Workshop: Nét thu - Viết và vẽ bưu thiếp mùa thu

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác: 

 

Chỉ với cọ waterbrush và những pan màu rực rỡ, bọn mình hy vọng có thể mở ra cho các bạn thêm nhiều cách để cảm nhận những chuyển mình khe khẽ của tiết trời thu, mở ra khoảng lòng dành cho việc quan sát chính bản thân mình.

Lấy chủ đề là Nét Thu, hai workshop sóng đôi được thiết kế để bạn có thể khám phá nhiều khía cạnh khác nhau của việc thực hành nghệ thuật mà không phải lo lắng về kinh nghiệm hoặc khả năng hiểu biết trước đó của mình.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian:

- Buổi 1: Brush Lettering - 9h30 ngày 14/10/2018

- Buổi 2: Màu nước - 15h30 ngày 14/10/2018

Thời lượng mỗi buổi: 150 phút

Địa điểm: Đủng Đỉnh Đọc, 57/21 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Học phí:

- 1 buổi: 350.000 VNĐ/người

- 2 buổi: 650.000 VNĐ/người

Chi phí này đã bao gồm tất cả dụng cụ vẽ và tặng kèm một cọ nước (waterbrush) cho học viên.

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Ở WS màu nước, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật cơ bản như loang màu và wet on dry và ứng dụng trên những mẫu hoa cỏ thiên nhiên. Mặc dù đơn giản nhưng khi ứng dụng vào thực tế, bộ môn này luôn ẩn chứa tiềm năng biến hoá vô hạn của đường nét và màu sắc mà bạn có thể tự tạo ra bằng chính bàn tay mình.

Với Brush-Lettering, bạn có thể trải nghiệm cách tự tay viết nên những dòng chữ thanh đậm mềm mại từ những nét cơ bản nhất. Việc thực hành brush lettering giúp mình luyện tập được thói quen quan sát bản thân và tận hưởng tốc độ chậm rãi của quá trình, cảm nhận sự thay đổi trong từng nét chữ.

(Nguồn: Fanpage Đủng Đỉnh Học)