Chương trình Hội Trà & Hoạ 4 - Ngày 17/08/2024

Vậy là chúng ta đã bước sang những ngày đầu tiên của mùa Thu, mùa của những cơn gió heo may, của hương cốm thơm nồng nơi góc phố, của những tà áo dài ngày tựu trường…

Và trong những ngày chớm Thu này, chúng tôi lại cùng nhau tổ chức một buổi Hội trà & Hoạ, để nghệ thuật cùng tiết Thu giao hoà, đem đến cho mọi người những trải nghiệm mới trong nghệ thuật hội hoạ, thông qua chén trà, qua những chia sẻ gần gũi, mộc mạc của người hoạ sỹ mà một ngày trở nên đẹp hơn, cuộc sống thú vị hơn, từ đó thế giới cũng tươi đẹp hơn.

Chương trình Hội Trà & Hoạ 4 - Ngày 17/08/2024

Đến với buổi hội Trà & Hoạ 4 lần này, qua một ấm trà, chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe hoạ sỹ Hà My chia sẻ về quá trình hoàn thiện những tác phẩm sáng tác trên lụa, lấy cảm hứng từ những tác phẩm cắm hoa Ikebana tại không gian Tita Art. Hà My là một trong những họa sỹ bước đầu theo đuổi Trung Quốc họa với đề tài Hoa Điểu họa. Với lối vẽ Công bút kết hợp cùng kỹ thuật màu nước phương Tây, bộ tranh về Ikebana được cô thể hiện trên chất liệu lụa theo phong cách hiện đại, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, thể hiện được nhiều trạng thái, xúc cảm của từng loài hoa qua các tác phẩm. Bộ tác phẩm này cũng là hành trang để chuẩn bị cho 3 năm học thạc sỹ của Hà My tại Trung Quốc.

+ Thời gian: 14h30 - 16h30 thứ Bảy, ngày 17/08/2024

+ Địa điểm: TITA 164A Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

+ Giá vé: 500.000/ người

+ Link đăng ký: https://forms.gle/MZ2UQcoGUS4LRJ7s5

-------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: TITA Art

Fanpage: https://www.facebook.com/titavietnam

Event: https://www.facebook.com/events/1027871289039374