10 bộ phim Hàn Quốc sẽ lên sóng tháng 11/2021: Song Hye Kyo, Yoo Ah In, Han Hyo Joo tái xuất

Tháng 11 này, màn ảnh Hàn  trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều tác phẩm tiềm năng. Chưa kể, những tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Han Hyo Joo,.. cũng đồng loạt tái xuất trong tháng này khiến các fan không ngừng mong ngóng.

Hãy cùng chuyên mục PHIM MỚI - PHIM HAY của TICKETGO điểm qua các bộ phim Hàn sẽ lên sóng vào tháng 11/2021 này nhé!!!

1. Melancholia | ( tạm dịch Góc khuất học đường)

Dàn cast: Im Soo-jung, Lee Do-hyun, Jin Kyung, Jang Hyun-sung…

Dự kiến khởi chiếu: 03/11 đài tvN

Melancholia xoay quanh Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) - một thần đồng toán học khiến cả thế giới kinh ngạc nhưng bất ngờ mất tích từ năm 12 tuổi để sống cuộc đời của một nam sinh bình thường, không thích giao tiếp với xã hội. Năm 18 tuổi, anh bị cuốn vào mớ hỗn độn với giáo viên dạy toán Ji Yoon Soo (Im Soo Jung), 4 năm sau, anh gặp lại cô ở tuổi 22, lúc này, câu chuyện mới thực sự đi vào trọng tâm. Trước đó, nhà sản xuất có hé lộ mối quan hệ của hai nhân vật sẽ "vượt qua quan niệm truyền thống và định kiến". Khán giả rất tò mò liệu giữa họ có nảy sinh tình cảm nam - nữ hay chỉ là tình thấy trò đơn thuần và phim sẽ hướng tới việc giải quyết bê bối tình dục chốn học đường.

2. Happiness

Dàn cast: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik. Jo Woo Jin ...

Khởi chiếu: 05/11/2021

Happiness là một bộ phim kinh dị kể về ngày tận thế diễn ra trong tương lai gần, lấy bối cảnh là một tòa nhà chung cư cao tầng được phân tầng theo địa vị xã hội. Một này nọ, tòa nhà bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện trong thành phố. Từ đây, nỗi sợ hãi của cư dân nơi đây được khắc họa cùng những cuộc chiến tâm lý khốc liệt xảy ra nhằm bảo vệ lợi ích và sự sống của cá nhân.

Bộ phim có sự tham gia của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik. Cả hai sẽ vào vai những đặc vụ và thám tử có trọng trách bảo vệ mạng sống của cư dân nơi đây.

3. Let Me Be Your Knight | 너의밤이되어줄게

Dàn cast: Lee Jun Young (U-KISS), JR (NU'EST), Kim Dong Hyun (AB6IX), cựu  thành viên Wanna One Yoon Ji Sung,...

Khởi chiếu: 07/11/2021

Let Me Be Your Knight  là một bộ phim tình cảm kể về nữ thần tượng nổi tiếng và một người phụ nữ giả làm bác sĩ đã bất ngờ cùng nhau đến sống tại ký túc xá để điều trị cho một thành viên bị mộng du.

Lee Jun Young của U-KISS sẽ đóng vai trò là trưởng nhóm, giọng ca và nhà sản xuất Yoon Tae In của LUNA; NU’EST’s JR sẽ đóng vai tay bass Lee Shin; Kim Dong Hyun của AB6IX sẽ vào vai tay chơi keyboard Woo Ga ​​On; cựu thành viên Wanna One Yoon Ji Sung sẽ đóng vai tay trống Kim Yoo Chan; và Jang Dong Joo sẽ đóng vai phụ Seo Woo Yeon. Trong khi đó, Jung In Sun sẽ vào vai bác sĩ chuyên lừa đảo hướng dẫn viên du lịch In Yoon Joo, người cuối cùng chuyển đến sống với họ với lý do giả tạo.

4. IDOL: The Coup

Dàn cast: Hani (EXID), Kim Min Kyu, Solbin (LABOUM),...

Khởi chiếu: 08/11/2021

IDOL: The Coup sẽ là một bộ phim truyền hình mới của đài JTBC kể về những thần tượng đã thất bại trong việc trở thành ngôi sao và đang đấu tranh để từ bỏ ước mơ chưa đạt được của họ. 

“Idol: The Coup” được chỉ đạo diễn bởi đạo diễn No Jong Chan, người đã tạo nên tнàпh ċôпg với cá̴c tá̴c phẩm:“Cruel Palace – War of Flowers”, “Personal Taste” và “Clean with Passion for Now”.

Kịch bản phim được nhào nặn bởi bàn tay của biên kịch Jung Yoon Jung (“Monstar”, “Cô dâu của Thủy thần”, “Tale of Arang” và “Cuộc sống không trọn vẹn”). Bên cạnh đó, TAKE2 MEDIA GROUP (từng sản xuất cá̴c bộ phim truyền hình nḧư “Age of Youth 2” của JTBC và “Mother of Mine” của KBS), Transparent Arts ( trụ sở của Far East Movement và Girls ‘Generation Tiffany) và JTBC Studio sẽ hợp tá̴c để sản xuất bộ phim truyền hình “Idol: the Coup 2021” này.

5. Now We Are Breaking Up | 지금 헤어지는 중입니다

Dàn cast: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo-Hun, Sehun (EXO)...

Khởi chiếu: 12/11.

Bây Giờ Chúng Ta Đã Chia Tay (지금 헤어지는 중입니다) kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai) - nữ quản lý đội thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng. Cô là một người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn bắt kịp các phong cách thời trang thời thượng. Young Eun rất thông minh và sáng suốt trong mọi việc làm, vậy nên dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng gợi cảm.

Còn Jang Ki Yong vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có, nổi tiếng, có cả trí tuệ lẫn ngoại hình. Anh sẽ là người khiến trái tim của Young Eun phải loạn nhịp.

Now We Are Breaking Up sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc về tình yêu từ ngọt, mặn, chua, cay có đủ. Phim sẽ nói rõ lên được thực tế của mỗi con người sau khi chia tay, liệu họ sẽ đối mặt với tình yêu mới như thế nào. Những câu chuyện tình yêu tan vỡ sẽ được mở ra trong phim và từ đó cho thấy nhiều khía cạnh của các mối quan hệ khi tình cảm đôi lứa không còn qua sự thể hiện của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

6. Hellbound | Bản án từ địa ngục

Dàn cast: Yoo Ah In, Kim Hyun Joo , Park Jung Min...

Khởi chiếu: 19/11/2021

Hellbound – Bản Án Từ Địa Ngục được bắt đầu với các tình tiết huyền bí khi đột nhiên vào một ngày nọ, tất cả mọi người đều nhận được tin nhắn kỳ lạ của một nhân vật ẩn danh. Nội dung tin nhắn bao gồm tên của người nhận, sự thật rằng họ sắp phải xuống địa ngục và thời gian sống còn lại bao lâu. Không có nơi nào để chạy, không có chỗ nào để trốn và cũng không có bất kì lối thoát gì cho họ. Khi thời gian được đếm ngược về con số 0 cũng là lúc những đấng siêu nhiên xuất hiện và đưa kẻ bị kết án xuống địa ngục. 

Hellbound – Bản Án Từ Địa Ngục là bộ phim được dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Hell (tên tiếng Hàn: 지옥) của Yeon Sang Ho và hoạ sĩ Choi Gyu Seok. Sau khi được xuất bản lần đầu vào 25.08.2019, bộ truyện tranh đã nhận được không ít sự chú ý và lời khen ngợi từ phía khán giả lẫn các nhân vật có tiếng trong ngành. 

Bản Án Từ Địa Ngục sẽ tiếp tục được chắp bút và sản xuất bởi Yeon Sang Ho – tác giả của bộ truyện và cũng là nhà làm phim tài ba, đạo diễn góp phần tạo nên thành công cho bộ phim đình đám Train To Busan (2016) và là nhà biên kịch kiêm đạo diễn của các tác phẩm như: The King Of Pigs (2011), Seoul Station (2016), Psychokinesis (2018), Peninsula (2020),…

7. Spiritwalker

Dàn cast: Yoon Kye Sang, Lim Ji Yeon ...

Khởi chiếu: 24/11

Spiritwalker thuộc thể loại hành động và giả tưởng. Tác phẩm xoay quanh một người đàn ông mất trí nhớ và thức dậy trong cơ thể người khác sau 12 giờ. 

Với phim này, Yoon Kye Sang sẽ vào vai Kang Yi An, người đàn ông cố gắng truy lùng sự thật. Còn Lim Ji Yeon sẽ đảm nhận Moon Jin Ah, đồng nghiệp duy nhất biết thân phận thật của anh.

8. One Ordinary Day

Dàn cast: Kim Soo Hyun, Cha Seung Won...

Khởi chiếu: 27/11/2021

One Ordinary Day là một bộ phim dài 8 tập được làm lại từ chương trình BBC “Công lý hình sự”. Trong phiên bản sắp tới, Kim Soo Hyun sẽ vào vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bị chỉ định là nghi phạm trong một vụ án giết người chỉ trong một đêm. 

Cha Seung Won sẽ vào vai Shin Joong Han, một luật sư tầm thường không quan tâm đến sự thật. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Lee Myung Woo, người đã từng dẫn dắt các dự án như Punch, Whisper và The Fiery Priest.

9. Sponsor 

Dàn cast: Lee Ji Hoon, Han Chae Young, Ji Yi Soo, Koo Ja Sung

Khởi chiếu: 29/11/2021

Sponsor là một bộ phim kinh dị lãng mạn kể về cuộc tình đầy tai tiếng giữa hai người đàn ông và hai người phụ nữ. Bốn người này đều có một điểm chung là sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được những gì họ muốn.

10. Show Window: Queen's House | 쇼윈도: 여왕의 집

Dàn cast: Song Yoon-ah, Lee Sung-jae, Jeon So-min, Hwang Chan-sung

Dự kiến khởi chiếu tháng 11/2021

Show Window: Queen's House là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về một người phụ nữ chấp nhận việc ngoại tình của chồng mình với một người phụ nữ khác.

Trong phim, Song Yoon Ah đóng vai Han Sun Joo - người phụ nữ hoàn hoàn của gia đình. Lee Sung Jae đóng vai chồng của Sun Joo tên là Shin Myung Seob và Jun So Min sẽ đóng vai người thứ 3.