10 tựa phim hài Mỹ cười banh nóc không thể bỏ qua cho những ngày stress

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Cuối tuần lập “team overnight” cùng nhau cày hết 10 tựa phim hài Âu Mỹ hay nhất dưới đây để xả stress, cười thả ga, giải tỏa mọi căng thẳng cho đời nở hoa ngay nhé!!!

Dưới đây là 10 tựa phim hài Mỹ cười banh nóc không thể bỏ qua cho những ngày stressGÓC ĐIỆN ẢNH của TICKETGO muốn chia sẻ với các bạn!!!

1. Bố vợ đối đầu với chàng rể

Điểm IMDb: 6.5

Đạo diễn: John Hamburg,

Diễn viên: Zoey Deutch, James Franco, Bryan Cranston.

Thời lượng: 111 phút

Thể loại: Hài

Tóm tắt nội dung phim:

Bố vợ đối đầu với chàng rể là bộ phim hài xoay quanh ông Ned, một người đàn ông bảo thủ nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, tại đây ông gặp người bạn trai của cô chính là anh chàng Laird, người bạn trai đại gia của con gái ông. Cậu thanh niên Laird lại mang tính cách hoàn toàn trái ngược với Ned, xuề xòa, không có bất kỳ một nguyên tắc và cũng không theo một khuôn khổ nào.

Từ đó, cơn ác mộng bắt đầu đến với ông, những cuộc “chiến tranh” nảy lửa bắt đầu tàn phá cuộc sống của gia đình ông. Lần đầu gặp chàng rể tương lai, cả nhà đã một phen hú hồn khi được bạn trai của con gái đón tiếp theo cách “tự nhiên như ruồi” khó đỡ với mình trần, quần ngố, thân hình xăm trổ và đặc biệt là màn văng tục thuần thục như cơm bữa.

Những tưởng là một kẻ đầu đường xó chợ, ất ơ, vớ vẩn nhưng khi tìm hiểu, ông bố choáng váng khi biết chàng trai trong mộng của con gái là một tỉ phú thứ thiệt.

2. Zoolander 2 – Trai Đẹp Lên Sàn 

Điểm IMDb:5

Đạo diễn:Ben Stiller

Diễn viên: Ben Stiller, Owen Wilson, Will Ferrell, Penelope Cruz, Kristen Wiig

Thời lượng: 100 phút

Thể loại: hài

Tóm tắt nội dung phim:

Sự lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho “team girl” chính là bộ phim Zoolander 2 – Trai Đẹp Lên Sàn này. Bởi vì sao? Bởi vì một list nhân vật cameo đình đám như Justin Bieber, Demi Lovata, Usher, Miley Cyrus sẽ khiến bạn mãn nhãn và phát cuồng. Cùng với “bộ sậu” Ben Stiller, Owen Wilson và nàng kiều nữ nóng bỏng Penélope Cruz đảm nhận vai trò “tấu hài” trong suốt cả bộ phim.

Trai Đẹp Lên Sàn là bộ phim hài kể về Derek Zoolander – một siêu mẫu nổi tiếng thế giới nhưng nay đã hết thời, đột nhiên lại được Interpol quan tâm đến. Hóa ra lý do là bởi vì những người “đẹp nhất thế giới” đã bị sát hại một cách kỳ lạ, trước khi chết đều lưu lại bức ảnh selfie theo phong cách “blue steel” độc quyền của Zoolander ngày trước.

Vậy là Zoolander cùng cậu bạn có tâm Hansel cùng bắt tay thâm nhập lại vào giới thời trang hào nhoáng kia để tìm ra kẻ giết người hàng loạt, và cũng là ôm theo hi vọng có thể tìm lại ánh hào quang rực rỡ của 10 năm trước.

3. Ocean’s 8 (2018)

Điểm IMDb: 6.8

Đạo diễn: Gary Ross

Diễn viên: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway

Thời lượng: 120 phút

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tội Phạm

Tóm tắt nội dung phim:

Ocean's 8 - 8 Nữ Cướp Thế Kỷ (2018) được xem là phần hậu truyện của 3 phần Ocean's của đạo diễn Steven Soderbergh về đề tài tội phạm, hình sự tạo nên thương hiệu riêng. Nội dung phim xoay quanh nhóm nữ cướp gồm có 8 thành viên do các Cate Blanchett, Sandra Bullock. Rihanna, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Helena Bonham Carter thủ vai chính,... Cụ thể là Sandra Bullock sẽ vào vai nhân vật Debbie Ocean, là cô em gái của nhân vật chính trong series thành công Ocean's phiên bản nam, xuất hiện đầu phim với bộ áo tù đang vô cùng ăn năn hối lỗi khi đang trong tù, nhưng lập tức sau khi được tự do, cô lập tức khoác lên mình hình dạng của 1 kẻ chuyên lừa đảo khi hay tin Sandra Bullock và Cate Blanchett đang tiến hành tuyển chọn người để tham gia thực hiện vụ …

Xem phim chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa và trầm trồ vài lần khi thấy những tình tiết thú vị, những cú “lật” và sự thông minh của các nhân vật trong phim.

4. Central Intelligence - Điệp Viên không hoàn hảo (2016)

Điểm IMDb:6.7(18,455 votes)

Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber,

Diễn viên: Dwayne Johnson, Kevin Hart, Aaron Paul, Amy Ryan, Megan Park, Ryan Hansen, Brett Azar, Danielle Nicolet, Tim Griffin, Kristen Annese, Kimberly Howe, Allie Marshall, Slaine, Sparrowhawk, Bobby Brown

Thời lượng: 100 phút

Thể loại: Hài, Hành Động

Tóm tắt nội dung phim:

Điệp Viên Không Hoàn Hảo là một bộ phim hành động hài của Mỹ. Phim có sự tham gia của Kevin Hart và Dwayne Johnson vào vai hai người bạn trung học cũ hợp tác với nhau để cứu nước Mỹ sau khi một trong số họ gia nhập CIA để cứu thế giới từ một kẻ khủng bố có ý định bán mã vệ tinh.

Central Intelligence được làm theo kiểu truyền thống với bộ đôi cực kỳ trái ngược tính cách Calvin và Bob. Trong khi Bob luôn nghiêm túc với công việc thì Calvin lại tình cờ bị cuốn vào vụ án và luôn bày trò để thoát ra. Dù lần đầu hợp tác với nhau nhưng Dwayne Johnson và Kevin Hart tung hứng với nhau rất tốt tạo nên những tràng cười không ngớt cho khán giả.

Không chỉ hài hước mà phần hành động của Central Intelligence cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng. Dwayne Johnson với kinh nghiệm lâu năm của mình tạo ra những cảnh hành động đặc sắc và ác liệt. Trong khi đó, Kevin Hart sẽ đảm nhận vai trò "phá game" để mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

5. 21 Jump Street - Cớm học đường (2012)

Điểm IMDb: 7.2.

Đạo diễn: Phil Lord.

Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum

Thời lượng: 109 phút.

Thể loại: hài hước, hành động.

Tóm tắt nội dung phim:

Cớm học đường xoay quanh câu chuyện của Schmidt và Jenko vốn là bạn học thời trung học, được chỉ định tham gia vào một nhóm cảnh sát đặc biệt trà trộn trong trường trung học để phá đường dây tiêu thụ thuốc kích thích cực lớn. 

Schmidt và Jenko trở thành anh em với thân phận mới. Cả hai cố gắng hòa nhập với môi trường tưởng thân quen hóa ra lạ lẫm vì cách biệt thế hệ.

Bộ phim mang đến câu chuyện học đường hài hước với những màn nhập vai đầy lúng túng của hai nhân vật và câu chuyện triệt phá đường dây ma túy học đường cũng không kém phần hấp dẫn.

Phim cũng gợi cho khán giả nhớ lại quãng thời gian học trung học với nhiều trò quậy phá, nghịch ngợm.

6. Cô vợ hờ - Just Go With It (2011)

Điểm IMDb: 6.4.

Đạo diễn: Dennis Dugan.

Diễn viên: Jennifer Aniston, Adam Sandler

Thời lượng: 100 phút.

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Tóm tắt nội dung phim:

Cô vợ hờ kể về tình huống dở khóc dở cười của chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Danny (Adam Sandler) từng một lần cưới hụt và luôn mang theo nhẫn cưới bên cạnh mình khi thấy các cô gái dễ dàng “đổ” vì anh khi nghĩ anh đã kết hôn và không như các gã sở khanh khác.

Trớ trêu thay, đến một ngày Danny đã phải lòng nữ giáo viên có thân hình bốc lửa Palmer. Khi Palmer phát hiện chiếc nhẫn cưới giả trong túi mình, Danny mới nhận ra trò đùa của anh đã đi quá xa.

Danny nghĩ ra cách nhờ cô trợ lý tận tụy lâu năm Katherine ra tay đóng giả cô vợ sắp ly hôn của mình và từ đây hàng loạt những câu chuyện hài hước bắt đầu.

Câu chuyện khá dễ đoán nhưng cách pha trò và những tình tiết hài hước, lãng mạn của Just Go With It vẫn đem tới cho khán giả những khoảnh khắc giải trí nhẹ nhàng.

7. Tuyên ngôn độc thân - How to be single ( 2016)

Điểm IMDb: 6.1.

Đạo diễn: Christian Ditter.

Diễn viên: Dakota Johnson,Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann

Thời lượng: 110 phút.

Thể loại: hài hước, tình cảm.

Tóm tắt nội dung phim:

Phim Tuyên ngôn độc thân kể về cuộc sống hẹn hò của 5 phụ nữ New York độc thân. Một trong những người đó là Julie, đang viết một cuốn sách về cách quản lý những cô gái độc thân trên toàn thế giới.

Một chuyến đi do Yahoo tài trợ đã đưa cô đi khắp thế giới trả lời phỏng vấn của phụ nữ để chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết của cô. 

Julie dấn thân vào cuộc hành trình trong khi 4 người bạn của cô thì lo hẹn hò tại New York. 

8. Isn’t It Romance: Đời Có Như Là Mơ (2019)

Điểm IMDb: 6.2(8,526 votes)

Đạo diễn: Todd Strauss-Schulson,

Diễn viên: Rebel Wilson, Liam Hemsworth, Adam Devine, Priyanka Chopra, Betty Gilpin, Brandon Scott Jones

Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Hài, tình cảm

9. The Hustle: Quý Cô Lừa Đảo

Điểm IMDb: 5.3(13,041 votes)

Đạo diễn: Chris Addison

Diễn viên: Anne Hathaway, Rebel Wilson, Alex Sharp,...

Thời lượng: 99 phút

Thể loại: Hài

Tóm tắt nội dung phim:

Quý Cô Lừa Đảo là bộ phim mà chắc chắn các cô gái sẽ thích thú cười khúc khích bởi nó kể về việc 2 cô nàng là chuyên gia lừa đảo, chuyên dùng các mánh khóe và diễn xuất để lừa tiền của đám đàn ông ngốc nghếch. Anne Hathaway vào vai Josephine – một kiều nữ xinh đẹp xuất sắc còn Rebel Wilson lại đảm nhận cô nàng Penny béo ú, suồng sã và vụng về.

Tưởng rằng “chị em cùng ngành” sẽ liên thủ hợp tác với nhau, ai ngờ Josephine và Penny lại coi nhau là tình địch, phải phân thắng thua bằng một vụ cá cược xem ai lừa được “con mồi tỉ đô” trước thì sẽ thắng. Nhưng cuối cùng ai lừa ai, mèo nào cắn mỉu nào còn đợi chữ “the end” mới phân định được.

Tóm tắt nội dung phim:

Đời Có Như Là Mơ - Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau. Một người có vẻ ngoài như Natalie sẽ không bao giờ có được sự chú ý hay được người khác yêu thương như nữ chính trong một phim rom-com. Nhưng sau một lần ngã bất tỉnh, Natalie mở mắt ra và cuộc đời cô bỗng sang trang, hệt như một bộ phim thể loại mà cô ghét, mọi thứ đều không thật và cô là diễn viên chính. Và mọi chuyện hài hước đều bắt đầu từ khi cô có giấc mơ kỳ lạ.

10. Johnny English: Điệp Viên Không Không Thấy 

Điểm IMDb: 6.2(129,424 votes)

Đạo diễn: Peter Howitt,

Diễn viên chính: Rowan Atkinson,Natalie Imbruglia,John Malkovich

Thời lượng: 87 phút

Thể loại: Hài, hành động

Tóm tắt nội dung phim:

Nhắc đến diễn viên hài Âu Mỹ bạn sẽ nghĩ tới ai? Mr. Bean? Nếu đó là câu trả lời, bạn chắc chắn phải xem Điêp Viên Không Không Thấy. Đây là series 3 phần phim do “Mr. Bean” Rowan Atkinson đảm nhận vai nam chính với bối cảnh là cơ quan tình báo Anh MI7 và Johnny English (Rowan Atkinson) là một điệp viên tại đây.

Johnny English là anh chàng điệp viên…già và hậu đậu nhất của MI7, khán giả sẽ phải thắc mắc sao anh ta không bị đuổi việc sau từng đó phi vụ phá hoại, mà lại còn được giao những nhiệm vụ quan trọng để giải cứu cả thế giới. Nhưng có lẽ “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” khi ở cả 3 phần phim, dù Johnny English tuy vô cùng ngớ ngẩn, hậu đậu, đụng đâu phá đó…nhưng lại luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc đến khó tin.