5 lý do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim bom tấn kinh dị Hoa của quỷ - Flower Of Evil trong mùa hè này

Gay cấn, hồi hộp và đầy kịch tính, “siêu phẩm” Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần chất lượng cho những fan hâm mộ của thể loại phim trinh thám – kinh dị.

Công chiếu tập đầu tiên vào 29/7, tác phẩm Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) nhanh chóng thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim dù chỉ mới ra mắt? Hãy cùng Góc điện ảnh của ticketgo khám phá nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. SỰ TRỞ LẠI CỦA DÀN DIỄN VIÊN ĐÌNH ĐÁM

Hoa Của Quỷ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên chính: Lee Joon Gi và Moon Chae Won. Lee Joon Gi là cái tên quen thuộc với các mọt phim xứ sở kim chi, anh từng gây tiếng vang lớn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) năm 2016, Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) năm 2018… Không hề kém cạnh nam chính, nữ chính Moon Chae Won được biết đến qua các tác phẩm đình đám như Brilliant Legacy (Người Thừa Kế Sáng Giá) năm 2009, The Princess’s Man (Nam Nhân Của Công Chúa) năm 2011 hay Good Doctor (Thiên Thần Áo Trắng) năm 2013…

Tạo hình của Lee Joon Gi và Moon Chae Won trong Flower Of Evil (Ảnh: tvN)

Cả hai đều là những nghệ sĩ sáng giá của màn ảnh Hàn với diễn xuất ấn tượng và khả năng biến hóa đa dạng, tài tình. “Tái xuất” sau thời gian dài vắng bóng, Lee Joon Gi và Moon Chae Won khiến khán giả vô cùng háo hức và mong đợi. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên giàu thực lực khác như Jang Hee Jin và Seo Hyun Woo.

2. KỊCH BẢN HẤP DẪN, MỚI LẠ

Hoa Của Quỷ xoay quanh Baek Hee Sung (Lee Joon Gi) – người thợ kim hoàn luôn yêu thương vợ con hết lòng – và Cha Ji Won (Moon Chae Won) – nữ cảnh sát xinh đẹp thường bận rộn với các vụ án. Hee Sung là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh không chỉ nấu ăn giỏi, chăm sóc con gái chu đáo mà còn quan tâm vợ bằng những cử chỉ và lời nói tình cảm. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân tưởng như hoàn hảo ấy lại ẩn giấu những bí mật kinh hoàng. Không ai biết rằng đằng sau vẻ đạo mạo, tốt bụng, Hee Sung lại là một tên sát nhân máu lạnh và bệnh hoạn. Anh ta thậm chí còn tự tập cười trước gương để thể hiện sự vui vẻ.

Sẽ thế nào nếu một ngày kia, Ji Won phát hiện ra người “đầu ấp tay gối” của mình chính là một tên tội phạm độc ác? Cô sẽ lựa chọn tình yêu hay công lý? Tổ ấm viên mãn của họ liệu có bị vùi dập khi Hee Sung cởi bỏ “tấm mặt nạ” đẹp đẽ kia?

Phía sau hình ảnh một người chồng, người cha mẫu mực chính là kẻ sát nhân máu lạnh (Ảnh: kites)

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh nam chính nghĩa hiệp trong các bộ phim Hàn, Hoa Của Quỷ sẽ khiến khán giả tò mò và thích thú khi diễn viên chính là nhân vật phản diện. Bộ phim cuốn hút bởi những pha hành động gay cấn, những cuộc chiến “cân não” để tìm ra chân tướng, những màn tra tấn đầy tàn nhẫn. Ngoài ra, những giây phút ngọt ngào của vợ chồng Hee Sung – Ji Won và tình cảm cha con thuần khiết nhất định sẽ làm bạn tan chảy.

3. “PHẢN ỨNG HÓA HỌC” MẠNH MẼ CỦA CẶP ĐÔI DIỄN VIÊN CHÍNH

Hoa Của Quỷ là tác phẩm thứ hai mà Lee Joon Gi và Moon Chae Won hợp tác cùng nhau. Trước đó, họ từng tham gia vào bộ phim Criminal Minds (Hành Vi Phạm Tội) năm 2017. Sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi Lee Joon Gi – Moon Chae Won đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Lần thứ hai đóng cặp trong phim mới, họ tiếp tục “gây bão” với những “phản ứng hóa học” mạnh mẽ cùng những hình ảnh mùi mẫn, tình cảm.

4. CỐT TRUYỆN KHÓ ĐOÁN

Một trong những điểm thu hút nhất của bộ phim đó chính là “bức màn” bí ẩn về nhân vật chính. Với Hoa Của Quỷ, khán giả sẽ được sống trong những khoảnh khắc ly kỳ, những tình tiết gay cấn, hồi hộp khó có thể đoán trước. Bộ phim còn chứa đựng nhiều “cú twist” sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

5. NHẠC PHIM MA MỊ, CUỐN HÚT

Bên cạnh nội dung và diễn xuất, nhạc phim cũng là một điểm cộng lớn trong Hoa Của Quỷ. Bộ phim thuộc thể loại trinh thám – kinh dị kết hợp hành động. Vì vậy, từ không gian, bối cảnh đến âm thanh trong tác phẩm đều nhuốm màu trầm lạnh và ảm đạm. Nhạc phim với gia điệu cổ điển, ma mị càng làm toát lên chất kỳ bí, rùng rợn và kịch tính cho tác phẩm.

Hoa Của Quỷ hiện đang được chiếu vào tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.