5 tựa phim Nhật Bản đậm chất ngôn tình không thể bỏ qua cho hội sủng ngọt.

Không chỉ sở hữu những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, Nhật Bản còn nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn không thua kém bất cứ cường quốc phim ngôn tình nào trên thế giới. Nếu các mọt đã ngán các bộ phim tình cảm Hàn - Trung thì hãy thử đổi gió với:5 tựa phim Nhật Bản đậm chất ngôn tình không thể bỏ qua cho hội sủng ngọt”GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo gửi tới bạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Love Lasts Forever (2020) – Mãi mãi yêu anh

Tựa đề gốc:  恋はつづくよどこまでも/Koi wa Tsuzuku yo Doko Mademo

Thể loại phim: Tình Cảm, Lãng mạn

Thời lượng phim: 10 tập

Đạo diễn: Kenta Tanaka

Độ tuổi phù hợp: 13+

Diễn viên chính: Kamishiraishi Mone, Satoh Takeru 

Tóm tắt nội dung phim: 

Mãi Mãi Yêu Anh là bộ phim kể về nữ y tá Nanase Sakura (Kamishiraishi Mone), một cô gái vụng về nhưng tốt bụng, yêu say đắm Kairi Tendo (Satoh Takeru) ngay  từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, Tendo là một bác sĩ bảnh bao, lạnh lùng và thờ ơ với bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào.

Vào được trường đại học tốt, trở thành y tá và vào bệnh viện danh tiếng mà Tendo làm việc là mục tiêu của cô và cuối cùng Sakura cũng thực hiện được. Nhưng đấy chưa phải đích đến, mà mới là điểm khởi đầu cho những thách thức của cô. Cô phải làm tan chảy trái tim của Tendo – người được gọi là “Ma Vương” vì sự cầu toàn trong công việc và tính cách mạnh mẽ của anh.

Bộ phim chứa đầy những câu chuyện cảm động không chỉ của cặp đôi diễn viên chính mà cả những bệnh nhân hằng ngày họ chăm sóc, mỗi người đều có những nỗ lực riêng để vượt qua khó khăn của mình. Bạn cũng sẽ thấy một mặt khác của Satoh Takeru, người thường thể hiện những nhân vật bí ẩn và lạnh lùng. Tại đây, anh ấy sẽ khiến trái tim bạn đập thình thịch với sự ngọt ngào bất ngờ, kết hợp cùng nét trẻ trung đáng yêu cùng tinh thần chiến đấu cho tình yêu và công việc của cô y tá tân binh Sakura.

2. Chúng Ta Mất Trí Rồi

Tựa đề gốc: 私たちはどうかしている / Cursed in Love (English title) / We Are Not Ourselves (Literal title)

Thể loại phim: Tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Hamabe MinamiYokohama Ryusei

Diễn viên: Hamabe Minami, Yokohama Ryusei

Thời lượng phim: 8 tập

Nhà đài: NTV

 

Tóm tắt nội dung phim:

Lịch bản phim dựa theo tác phẩm truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Natsumi Ando với cốt truyện cuốn hút trong từng tình tiết. Câu chuyện xoay quanh tình yêu, ngành làm bánh ngọt truyền thống – Wagashi của Nhật Bản cùng hành trình tìm kiếm sự thật về vụ án oan của mẹ Hanaoka Sakura tại Kougetsuan. Takatsuki Tsubaki – người bạn thời thơ ấu của cô, con trai của nạn nhân vụ án lại buộc tội mẹ Nao là kẻ sát nhân? Đau thương, mất đi người thân duy nhất, Nao tiếp tục sống nhờ vào niềm đam mê làm bánh của mình. 15 năm sau, cô quay lại Kougetsuan để tìm câu trả lời cho vụ án, Tsubaki lại không hề biết thân phận thật của cô. Kế hoạch trả thù mở đầu khi hai người tình cờ hội ngộ trong một cuộc thi làm bánh và ngay từ lần gặp đầu tiên ấy Tsubaki đã hỏi cưới Nao. Vì để vào Kougetsuan, Nao đã chấp nhận lời đề nghị hoang đường đó để tìm kiếm sự thật và báo thù cho mẹ. Tuy nhiên, dần dần cô lại rơi vào lưới tình với Tsubaki, người con trai mà cô ôm hận suốt 15 năm.

Tình yêu của hai người bắt đầu từ thù hận, toan tính riêng; nàng thì “ngược tâm” còn chàng lại “ngược thân” nhưng giữa họ dần hình thành sự rung động, yêu thương. Khi sự thật được hé mở tình yêu đó liệu sẽ vẫn còn hay là tan vỡ trong đau khổ và bi kịch?

Nếu bạn nào yêu thích những chiếc bánh nhỏ xinh ‘’wagashi’’ thì nhanh xem phim ngay nhé!!!

3. Coffee and Vanilla (2019) – Hương vị tình yêu

Tựa đề gốc: Coffee & Vanilla/コーヒー&バニラ

Thể loại phim: Tình Cảm, Lãng mạn

Thời lượng phim: 10 tập

Đạo diễn: Smith, Kenjiro Tsubakimoto, Hiroto Totsuka

Độ tuổi phù hợp: 16+

Diễn viên chính: Fukuhara Haruka, Sakurada Dori

Nhà đài: MBS

 

Tóm tắt nội dung phim:

Risa Shiragi là một nữ sinh viên 20 tuổi. Cô từ quê nhà chuyển lên thành phố Tokyo và theo học một trường đại học. Mặc dù Risa Shiragi xinh đẹp và nổi tiếng với đám con trai nhưng cô chưa bao giờ có bạn trai. Cô luôn mơ ước có một tình yêu ngọt ngào. Một ngày nọ, cô vô tình gặp được Hiroto Fukami – “Ông chú” 30 tuổi, chủ tịch một tập đoàn lớn, đẹp trai. Một người đàn ông lịch thiệp và có vẻ ngoài hoàn hảo. Sau đó Fukami đã tỏ tình với Risa và câu chuyện của họ dần bắt đầu…

4. Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi

Tựa đề gốc: この男は人生最大の過ちです/ Kono Otoko wa Jinsei Saidai no Ayamachi desu

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Thời lượng phim: 9 tập

Đạo diễn: Kikuchi Takeo, Kuwashima Kenji

Diễn viên chính: Hayami Mokomichi, Matsui Airi

Độ tuổi phù hợp: 16+

Tóm tắt nội dung phim:

Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi kể về một chuyện tình lãng mạn, bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ đầy oan trái của một nhân viên hợp đồng có tên Sato Yui (Matsui Airi thủ vai).

Quá đau buồn vì thú cưng đã mất, Yui tìm đến quán bar để trút bỏ nỗi buồn. Cô vô tình va phải một người đàn ông trên đường ra ngoài và có những hành động mất kiểm soát trong cơn say – nhưng tất nhiên câu chuyện không kết thúc ở đó.

Sato Yui xuất hiện tại nơi làm việc vào ngày hôm sau và phát hiện ra CEO của công ty không ai khác chính là người đàn ông ở quán bar hôm đó – Amagi Kyoichi (Hayami Mokomichi thủ vai). Cô đã sớm thấy được ngày mình bị sa thải nhưng mọi việc trở nên kỳ quái hơn khi CEO kia yêu cầu cô coi anh như nô lệ của mình. Một mối tình lãng mạn vui nhộn và đầy bất ngờ, khiến khán giả phải đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi, vậy ai mới chính là ông chủ thực sự trong mối quan hệ này?

5. Hey Sensei, Don’t You Know? (2019)

Tựa đề gốc: ねぇ先生、知らないの?

Thể loại phim: Tâm lý, Tình Cảm, Lãng mạn

Thời lượng phim: 6 tập

Độ tuổi phù hợp: 16+

Diễn viên chính: Akaso Eiji, Baba Fumika, Honoka Yahagi, Wada Masanari, Furukawa Tsuyoshi

Tóm tắt nội dung phim:

Này Sensei, Em Có Biết Không? là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Aoi Hanai (Baba Fumika thủ vai) – một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng, người tận tâm với công việc đến nỗi cô không có thời gian để hẹn hò và cô cũng không cảm thấy việc đó là cần thiết. Cô thậm chí còn quên cả cách chăm sóc vẻ ngoài của mình vì mải mê làm việc từ ngày này sang ngày khác.

Một hôm, cô đột nhiên cảm thấy mình cần phải ra tiệm để cắt tóc, đó là nơi cô gặp nhà tạo mẫu tóc điển trai Kido Riichi (Akaso Eiji thủ vai), người nhìn ra vẻ đẹp của cô và làm nổi bật nó từ bên trong cô.

Câu chuyện tình giữa một người con trai ngọt ngào với một cô nàng “cuồng” công việc sẽ diễn ra như thế nào? Liệu Hanai sẽ chọn công việc hay chính trái tim của mình? Hãy cùng theo dõi phim để biết chi tiết nhé!

Trên đây là 5 tựa phim Nhật tình cảm, lãng mãn pha chút hài hước mà Góc điện ảnh của Ticketgo gửi đến các mọt. Hy vọng sẽ giúp các mọt có thêm nhiều lựa chọn phim hay trong list phim của mình nha!!!