9 phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8 2021 HOT: Cha Tae Hyun trở thành giáo sư, Kim Yoo Jung trở lại với tác phẩm cổ trang.

Tháng 8/2021 phim truyền hình Hàn Quốc có gì HOT. Hãy cùng chuyên mục góc điện ảnh của Ticketgo cung tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

TOP 9 BỘ PHIM TRUYỀN HÌNH HÀN QUỐC NỔI BẬT SẼ ĐƯỢC CÔNG CHIẾU TRONG THÁNG 8/2021

1. Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8/2021: The Road: Tragedy of One | Bi Kịch Thượng Lưu

Thể loại: Tâm Lý, tình cảm, bi kịch

Đạo diễn: Kim No Won

Diễn viên: Kim Hye Eun, Ji Jin Hee, Yoon Se Ah

Số tập: 32 tập

Thời lượng: 30ph/tập

Khởi chiếu: 04/08/2021 - Đài TvN

Tóm tắt nội dung phim The Road: Tragedy of One | Bi Kịch Thượng Lưu

Bộ phim tiếp tục khai thác chủ đề xã hội thượng lưu sau Mine - tác phẩm ăn khách gần đây trên TvN. Ji Jin Hee đóng nam chính Baek Soo Hyun - người dẫn chương trình tin tức được yêu mến, tin cậy. Trái vẻ ngoài hoàn hảo, Soo Hyun lại rất tàn nhẫn trong đời sống riêng. Anh sống trong khu phức hợp sang trọng "Royal the Hill" cùng vợ Seo Eun Soo (Yoon Se Ah thủ vai) - người thừa kế của một tập đoàn gia đình hùng mạnh.

Kim Hye Eun vào vai Cha Seo Young, một phát thanh viên truyền hình đã có mọi thứ nhưng vẫn khao khát đạt những mục tiêu lớn hơn.'

Nội dung phim - Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: Tragedy of One là câu chuyện về những tham vọng, những tội lỗi và cả những sự cứu rỗi xoay quanh Royal the Hills - nơi sinh sống của 1% những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Nhưng liệu đó có thật sự là con đường quyền lực hay là con đường bi kịch.

2. Phim truyền hình Hàn Quốc thán 8/2021: Police University | Học viện cảnh sát

Đạo diễn: Yoo Kwan Mo,

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Jin Young, Krystal Jung,...

Thể loại: Trinh thám, tình cảm

Lịch phát sóng: tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh KBS từ 9/8/2021

Tóm tắt nội dung phim Police University ( Học viện cảnh sát) :

Police University là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên sử dụng trường đại học cảnh sát làm bối cảnh cho câu chuyện của mình. Phim kể về câu chuyện của các giáo sư và sinh viên tại một học viện cảnh sát danh tiếng. Sau khi một sự cố bất ngờ xảy ra trong khuôn viên trường, họ phải hợp sức để điều tra.

Police University đã bị trì hoãn lịch lên sóng hai tuần so với dự kiến. Phim kết hợp giữa lãng mạn, hài kịch học đường và điều tra bí ẩn với sự góp mặt của ngôi sao My Sassy Girl - Cha Tae Hyun. Anh vào vai Yoo Dong Man, cựu thám tử làm giáo sư tại Đại học Cảnh Sát và trực tiếp giảng dạy Kang Sun Ho (Jinyoung, thành viên nhóm nhạc B1A4) và Oh Kang Hee (Krystal Jung).

Sun Ho từng là một hacker khét tiếng hiện theo học để trở thành cảnh sát. Anh sử dụng các kỹ năng của mình để giúp Dong Man giải quyết các vụ án. Sinh viên năm nhất Kang Hee chính trực, mạnh mẽ nhưng bên trong lại có những bí mật và nỗi đau riêng.

3. Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8/2021: The Second Husband

Đạo diễn: Kim Chil Bong

Biên kịch: Seo Hyeon Joo

Diễn viên: Cha Seo Won, Uhm Hyun Kyung, Oh Seung Ah

Thể loại: chính kịch, trả thù, lãng mạn

Thời lượng: 40 phút/ tập

Số tập: 120 tập

Nhà đài: MBC

Khởi chiếu: 09/08/2021 -  Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh MBC

Tóm tắt nội dung phim The Second Husband:

Phim xoay quanh Bong Seon Hwa - cô gái đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh nhưng nhờ tính cách mạnh mẽ và tích cực, cô đã vươn lên. Sau khi cả gia đình bị hại chết, Seon Hwa đã quyết tâm báo thù bằng mọi giá, cô chìm đắm trong tình yêu, dục vọng và khao khát trả thù.

4. Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8/2021: Check Out the Event

Thể loại: Tâm Lý - tình cảm

Đạo diễn: Kim Ji Hoon, Lee Han Joon

Diễn viên: Bang Minah, Kwon Hwa Woon, An Woo Yeon

Số tập: 4 tập

Thời lượng: 60ph/tập

Lịch chiếu: Bắt đầu từ ngày 14/08 - Tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh MBC,

Tóm tắt nội dung phim Check Out the Event:

Check Out the Event là series ngắn gồm bốn tập. Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day - Bang Min Ah - đóng vai cô gái trẻ trung và tự tin Ha Song Yi. Cô làm điều phối viên tại một vườn bách thảo và từng hẹn hò Park Do Yeom (do Kwon Hwa Woon thủ vai). Một ngày, anh đột ngột chia tay khiến cô phải cố gắng vượt qua nỗi đau.

Song Yi nhận được chuyến du lịch cho các đôi từ một sự kiện, cô rủ Do Yeom đóng giả vẫn yêu nhau để tận dụng giải thưởng. Trong hành trình đó, Song Yi gặp nhà văn Seo Ji Kang (An Woo Yeon) - người hướng dẫn họ.

5. Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8/2021: Lovers of the Red Sky ( Hong Chun Gi)

Thể loại: Lịch sử - lãng mạn

Đạo diễn: Jang Tae Yoo

Diễn viên: Kim Yoo-Jung, Ahn Hyo-Seop, Gong Myung, Kwak Shi Yang

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60ph/tập

Ngày phát sóng: 26/8 trên SBS

Tóm tắt nội dung phim Red Sky (Hong Chun Gi):

Hong Chun Gi hay tên tiếng Anh là Red Sky với sự góp mặt của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung xoay quanh câu chuyện của nữ họa sĩ duy nhất cũng là người đẹp nhất triều đại Joseon - Ho ng Chun Gi. Không chỉ vậy, Chun Gi còn có khả năng nắm bắt ký ức người khác chỉ với một cái liếc nhìn. Mỗi khi cười, cả vạn vật xung quanh nàng đều như bừng sáng. Ahn Hyeo Seop sẽ vào vai Haram - chàng trai gần như hoàn hảo ngoài việc đôi mắt của anh chỉ nhìn thấy màu đỏ. Khi tình cờ va phải Chun Gi, Haram mới dần dần khám phá ra những bí ẩn xoay quanh đôi mắt của mình.

Sau bộ phim kinh dị The 8th Night trên Netflix vào đầu mùa hè này, Kim Yoo Jung sẽ trở lại màn ảnh trong tác phẩm tình cảm lãng mạn cổ trang Lovers of the Red Sky. Trong phim, Hong Cheon Ki (do Kim Yoo Jung thủ vai) trở thành nữ họa sĩ đầu tiên của Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc Dohwaseo nhờ năng khiếu vượt trội. Một ngày nọ, Cheon Ki gặp Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một quan chức từ văn phòng giám sát nghệ thuật khoa học Seowoongwan. Cheon Ki đem lòng yêu Ha Ram dù anh bị mù do một tai nạn khi còn trẻ.

Hong Cheon Ki là nhân vật có thật nhưng không xuất hiện nhiều trong các ghi chép lịch sử. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Gong Myung trong vai một hoàng tử.

6. Phim truyền hình Hàn Quốc Tháng 8/2021: Fly High Butterfly (Tiệm Làm Tóc Fly High, Butterfly)

Đạo diễn: Kim Bo Kyung, Kim Da Ye

Biên kịch: Park Yeon Seon

Diễn viên chính: Kim Hyang Gi, Oh Yoon Ah, Choi Daniel

Thể loại: tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 70 phút/ tập

Số tập: 16 tập

Nhà đài: JTBC

Thời gian khởi chiếu: 23/08/2021

Tóm tắt nội dung phim Fly High Butterfly

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một tiệm làm tóc và những người thợ ở đó, xoay quanh ba nhân vật chính Gi Bbeum (Kim Hyang Gi), Kwang Soo (Choi Daniel) và Michelle (Oh Yoon Ah).

Gi Bbeum là một cô gái trẻ mới ngoài đôi mươi và đang thực tập với vai trò trợ lý trong tiệm làm tóc Fly High Butterfly. Các đồng nghiệp thực tập của cô là Moo Yeol (Park Jung Woo), giáo viên Woo (Moon Tae Yoo) và Soo Ri (Kim Ga Hee) quản lý tốt công việc của họ trong khi cô gặp khó khăn khi giao dịch với khách hàng.

Mặt khác, Kwang Soo là một nhà tạo mẫu tóc tại Fly High Butterfly và rất đam mê, nhiệt tình với công việc của mình và sống tốt với giám đốc và các nhà tạo mẫu tóc khác làm việc ở đó. Michelle là giám đốc của tiệm và có mối quan hệ tốt với Gwang Soo.

7. Phim Hàn Quốc tháng 8/2021: D.P

Đạo diễn: Han Jun Hee

Biên kịch: Kim Bo Tong

Diễn viên chính: Jung Hae In, Goo Gyo Hwan, Kim Sung Kyun

Thể loại: Quân sự

Thời lượng: 60 phút/ tập

Số tập: 6 tập

Kênh: Netflix

Thời gian khởi chiếu: 27/08/2021

Tóm tắt nội dung phim D.P:

Bộ phim hành động D.P. được dựng theo truyện tranh cùng tên, kể về An Joon Ho - người lính trẻ ngoan cường và điềm tĩnh. Anh được trung sĩ Park Beom Goo chú ý và cử đến D.P. (Deserter Pursuit) làm nhiệm vụ truy bắt những kẻ đào ngũ cùng hạ sĩ Han Ho Yeol.

D.P. là tác phẩm truyền hình đầu tay của nhà làm phim Han Jun Hee. Anh được biết đến với bộ phim tội phạm Coin Locker Girl, công chiếu quốc tế năm 2015 tại Liên hoan phim Cannes và tác phẩm hành động Hit-and-Run Squad. Jung Hae In đảm nhận vai chính Joon Ho, Koo Kyo Hwan trong vai Ho Yeol và Kim Sung Kyun đóng Beom Goo.

8. Phim Hàn Quốc tháng 8: Hometown Cha-Cha-Cha

Đạo diễn: Yoo Je Won

Biên kịch: Shin Ha Eun

Diễn viên chính: Shin Min Ah, Kim Seon Ho

Thể loại: tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 70 phút/ tập

Số tập: 16 tập

Nhà đài: tvN

Thời gian khởi chiếu: 28/08/2021

Tóm tắt nội dung phim Hometown Cha-Cha-Cha :

Bộ phim được làm lại từ Mr. Hong. Hometown Cha-Cha-Cha kể về một câu chuyện tình yêu lấy bối cảnh ở ngôi làng ven biển Gongjin. Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) là một nha sĩ. Cô ấy là một người sống thực tế, nhưng vì chút chính nghĩa – chỉ là một phần nhỏ trong tâm trí của cô ấy, cuộc sống của cô ấy đã thay đổi. Cuối cùng, cô chuyển đến ngôi làng ven biển Gongjin.

Ở đó, Yoon Hye Jin gặp Hong Doo Sik (Kim Sun Ho). Hong Doo Sik được cư dân địa phương gọi là ông Hong. Anh ấy là một người đàn ông đẹp trai và thông minh. Doo Sik đang chính thức thất nghiệp, nhưng anh ấy luôn có vẻ bận rộn. Nếu ai đó ở Gongjin cần giúp đỡ, Hong Doo Sik là người đầu tiên xuất hiện và giúp đỡ họ.

9. Phim Hàn Quốc tháng 8: I’m Watching You

Tên phim: I’m Watching You

Tựa Hàn: 지켜보고 있다

Tựa Việt: Đang cập nhật

Diễn viên: Kim Bora

Thể loại: Tội phạm, Bí ẩn, Ly kì

Số lượng: Đang cập nhật

Ngày phát hành: 8/2021

Kênh phát hành: TVING

Tóm tắt nội dung phim I’m Watching You:

I’m Watching You là bộ phim trinh thám, điều tra tội phạm khắc họa những tội ác có thật trong đời thực thông qua các cảnh quay được ghi lại từ CCTV (camera an ninh). Đây là một bộ phim truyền hình tội phạm độc đáo khi thể hiện tội ác qua con mắt của xã hội, thay vì góc nhìn của nạn nhân và thủ phạm. Phim còn khai thác những mặt trái của xã hội cũng như tâm lý của tội phạm trước khi gây án. Thông qua những đoạn teaser và poster với màu sắc u tối, bí ẩn đã hé lộ được sự kịch tính của I’m Watching You.