Top những bộ phim hay của Bạch Kính Đình: Từ HOT BOY NỔI LOẠN cho đến QUÂN NHÂN VẠN NGƯỜI MÊ

Với vốn diễn xuất dày dặn tích lũy được từ các bộ phim trước đây, ngôi sao mới của màn ảnh Hoa ngữ Bạch Kính Đình đang khiến hội chị em chao đảo với hình tượng chàng cảnh sát đặc nhiệm mạnh mẽ, tâm tình khó đoán trong bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh. Với khả năng diễn xuất khá tốt và lợi thế vẻ ngoài thư sinh, body chuẩn 5 múi Kính Đình thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua những bộ phim nổi bật của Bạch Kình Đình qua bài viết dưới đây nhé!!!

Xem thêm các tổng hợp phim hay và diễn viên tại Ticketgo Youtube channel

I. Tiểu sử của Bạch Kính Đình

Tên tiếng Hoa: 白敬亭

Năm sinh: 15-10-1993

Cung hoàng đạo: Thiên Bình

Chiều cao: 1m83

Nhóm máu: O

Đến từ: Mãn Châu, Trung Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên

Học Vấn: Học viện Âm nhạc trực thuộc Đại học Sư phạm Thủ đô.

Sở trường: diễn xuất, đánh đàn, có khả năng đọc rap, nhảy ( có thể còn nhiều nhưng chưa khám phá ra hết ....)

Hoạt động: Sohu Video của kịch truyền thanh tuần, "Hạm đội của Time" ...

Chương trình đã tham gia : Minh Tinh Đại trinh thám, mạo hiểm cùng Bear, Happy camp...

II. Tổng hợp những bộ phim nổi bật của Bạch Kính Đình

1. Năm tháng vội vã (2014)

Tựa phim:  Năm tháng vội vã | 匆匆那年 | tiếng Anh: Fleet of time

Đạo diễn: Trương Nhất Bạch

Diễn viên: Dương Lặc, Hà Hoằng San, Bạch Kính Đình, Thái Văn Tịnh, Đỗ Duy Hạn

Thể loại: Học đường, tình cảm

Tóm tắt dung phim:

Năm tháng vội vã" kể về quá trình trưởng thành và diễn biến tâm trạng của thế hệ thanh niên sinh năm 80 gồm Trần Tầm, Phương Hồi, Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt và Triệu Diệp sau khi giải quyết các mâu thuẫn đã trở thành bạn bè. Câu chuyện xen kẽ giữa tình yêu của các nhân vật chính và tình bạn của 5 người với sự trong sáng, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Với sự trưởng thành qua từng giai đoạn, họ sẽ có những cảm xúc gì? Liệu tình bạn vẫn nguyên vẹn? Đây là một hành trình ký ức giống như những cuốn phim đã ố vàng và mông lung dần, Trần Tầm đi tìm kiếm những hồi ức rồi nhớ lại.

2. THIẾU NỮ TOÀN PHONG 2015

Tựa phim: THIẾU NỮ TOÀN PHONG (2015) | The Whirlwind Girl 

Thể loại: Phim Tình cảm , Võ thuật , Lãng mạn , hanh xuân

Đạo diễn: Thành Chí Siêu

Diễn viên: Dương Dương, Trần Tường, Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi

Độ dài: 32 tập + 1 tập đặc biệt

Tóm tắt nội dung phim:

Thiếu Nữ Toàn Phong là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiếu Nữ Toàn Phong của nhà văn Minh Hiểu Khê. Trong tác phẩm lần này, Dương Dương thủ vai đại sư huynh Nhược Bạch của một Nguyên Võ đường. Tuy bề ngoài có phần lạnh lùng, nhưng anh lại là người luôn giúp đỡ, động viên các sư đệ sư muội của mình. Trong khi đó, nữ chính của bộ phim – Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) lại là một cô gái quật cường và cực kì đam mê với môn võ Nguyên Võ. Bách Thảo tuy bình thường dễ bị bắt nạt nhưng có những nguyên tắc của bản thân không thể thay đổi, một khi cô đã quyết định, không gì có thể ngăn cản cô thực hiện ước mơ của mình.

Bạch Kính Đình đảm nhận vai Sơ Nguyên -  là mẫu chàng trai ấm áp, thân thiện. Anh vốn là một người có tố chất võ đạo bẩm sinh, nhưng vì tai nạn xảy ra giữa mẹ mình và mẹ Đình Hạo mà quyết định rời xa Nguyên võ đạo, sống khép kín trong một căn nhà nhỏ ở võ quán...

3. Thanh xuân của ai không mơ hồ ( 2016)  - vai chính đầu tiên của Bạch Kính Đình

Tựa phim: Thanh xuân của ai không mơ hồ | YESTERDAY ONCE MORE

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Đồng

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình yêu tuổi học trò, HE.

 Yoyo Yao

Diễn viên: Bạch Kính Đình, Quách Xu Đồng, Lý Hoành Nghị, Vương Hạc Nhuận,...

 109 phút

Trailer Thanh xuân của ai không mơ hồ

Tóm tắt nội dung phim:

Phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ là một bộ phim hay về tuổi học trò đầy mơ mộng và đáng yêu, đầy suy nghĩ viển vông. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Đồng, nội dung phim xoay quanh mối tình học trò của cô gái giỏi giang Lâm Thiên Kiều (Quách Xu Đồng) và chàng học sinh hư hỏng Cao Tường (Bạch Kính Đình). Thiên Kiều vốn rất ghét những người như Cao Tường, nhưng một lần bị cảm không học bài kịp, thế là Thiên Kiều giở trò gian lận, bị Cao Tường và thầy giáo phát hiện. Thế nhưng, Cao Tường đã nhận hết mọi trách nhiệm về mình với thầy, cũng từ đó bắt đầu có một mối quan hệ không rõ ràng với cô gái này.

4. Hạ chí chưa đến ( 2017)

Tựa phim: Hạ chí chưa đến | Rush To The Dead Summer

Thể loại: Học Đường, tình cảm

Đạo diễn: Quách Kính Minh

Diễn viên: Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình, Trần Học Đông

Độ dài: 46 tập

Tóm tắt nội dung phim:

Phim Hạ Chí Chưa Tới (Rush To The Dead Summer) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, là một trong số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong hè năm nay, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Lập Hạ và cô bạn thân Trình Thất Thất cũng đỗ trường trung học Thiển Xuyên. Tại đây, Lập Hạ gặp gỡ Phó Tiểu Tư và Lục Chi Ngang, và cùng nhau trải qua những những tháng năm cấp ba tươi đẹp. Nhưng sau khi tốt nghiệp, mặc dù mỗi người một ngả, họ vẫn nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình.

Trải qua những biến cố trong cuộc sống khiến bản thân phải trưởng thành, họ dần dần thay đổi và nghi ngờ tình bạn lâu năm. Sau 10 năm bươn trải giữa dòng đời, họ nhận ra ngoài kỷ niệm, không có gì bền vững.

5. Hoàng Quyền: Dịch Thiên Hạ (Thiên thịnh trường ca) 2018

Tựa phim: Thiên Thịnh Trường Ca | The Rise of Phoenixes | 天盛长歌,

Thể loại: cổ trang, tâm lý, thần thoại

Đạo diễn: Thẩm Nghiêm, Lưu Hải Ba

Diễn viên: Trần Khôn, Vương Âu, Trương Hiểu Thần, Bạch Kính Đình, Viên Hoằng, Nghê Ni, Nghê Đại Hồng, Triệu Lập Tân

Bạch Kính Đình thủ vai Cố Nam Y, đây cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên anh thủ vai.

Tóm tắt nội dung phim:

Thiên thịnh trường ca có tên cũ Hoàng Quyền - Dịch Thiên Hạ, được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Tác phẩm xoay quanh lương duyên nhiều ngang trái, yêu hận tình thù giữa Hoàng tử đương triều Ninh Dịch và Công chúa tiền triều Phượng Tri Vi giữa lúc quyền mưu cung đấu...

6. “Sơ Thần, là em cố ý quên anh ( 2018)

Tựa phim: Sơ Thần, là em cố ý lãng quên anh | Irreplaceable Love 

Thể loại: Phim Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Lin Ke

Diễn viên: Bạch Kính Đình  Tôn Di

Số tập: 48 tập

Tóm tắt nội dung phim:

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tử Nguyệt. Trong phim Bạch Kính Đình vào vai Lý Lạc Thư, người từ nhỏ đã phải liên tục chịu nỗi đau mất đi cha mẹ, tính cách dần trở nên tự ti mặc cảm và chỉ còn một người bạn thân thiết duy nhất là Lê Sơ Thần (Chu Vũ Kỳ thủ vai). Cuộc sống của anh dần bắt đầu trở nên tươi sáng hơn khi quen biết Sơ Thần và hai người dần trở thành đôi bạn tri kỷ.

Trong một vụ hỏa hoạn, Sơ Thần đã qua đời, mẹ Lê vì thế mà sinh buồn thương. Lúc này Lý Lạc Thư quyết định trở thành Sở Thần, ở bên chăm sóc mẹ Lê cùng chị gái Lê Sơ Dao (Tôn Di đóng). Sơ Dao có quen biết một người bạn trai trong thời gian học đại học, nhưng sau này vì chuyện gia đình mà bạn trai bỏ mặc cô lại cùng một khoản nợ lớn. Lúc này Lý Lạc Thư lại ở bên chăm sóc cho cô về lâu dần Sơ Dao dựa dẫm vào người mà trước đây cô chỉ coi như em trai.

Khi mà mọi thứ dần đi vào quỹ đạo của nó thì công ty nhà họ Hàn liên tiếp gặp biến cố. Lê Sơ Dao ra sức chạy vạy giúp Hàn Tử Mặc vượt qua khó khăn, trong quá trình này Lý Lạc Thư cũng dốc sức giúp Lê Sơ Dao vực dậy công ty. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến ngày đính hôn Hàn Tử Mặc ôm tiền cùng người nhà chạy trốn để lại số nợ lớn cho Sơ Dao.

Sau này Lê Sơ Dao bị bọn chủ nợ đánh trọng thương khi ra sức bảo vệ Lý Lạc Thư và trong quá trình anh luyện tập phục hồi Sơ Dao luôn ở bên và dần dần cô nhận ra mình đang hình thành thói quen dựa dẫm vào người cô luôn xem là em trai. Chợt nhận ra rằng khi ở bên Lý Lạc Thư cô mới tạm quên đi được những đau khổ của cuộc sống và cảm nhận được sự ấm áp, bình yên...

7. Vinh Quang Bình Phàm

Tựa phim: Vinh Quang Bình Phàm | 平凡的荣耀 | The Ordinary Glory

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Lữ Hành

Diễn viên: Triệu Hựu Đình, Kiều Hân, Bạch Kính Đình, Tả Tiểu Thanh, Lưu Sướng

Độ dài: 41 tập

Tóm tắt nội dung phim:

Phim Vinh quang bình phàm (平凡的荣耀) được làm lại từ bộ phim Misaeng đình đám một thời của Hàn Quốc, khắc họa cuộc sống thường ngày và công việc của những nhân viên bình thường.

Giám đốc công ty Kim Phong là Ngô Khác Chi vạn năm không thể được lên chức do không có mối quan hệ tốt với boss. Mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Triệu Trọng Huy dần hình thành vết rạn nứt, vì vậy anh chưa nhận được sự trọng dụng từ cấp trên.

Công ty bỗng đưa Tôn Dịch Thu (Bạch Kính Đình đóng), một thực tập sinh chưa có kinh nghiệm vào bộ phận của Ngô Khác Chi. Ngô Khác Chi hết sức phản đối và không chịu chấp nhận. Vào thời khắc quan trọng, Tôn Dịch Thu đã giữ được khách hàng lớn, và đã có được thời gian thử việc quý báu.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, Ngô Khác Chi nhận thấy được năng lực của Tôn Dịch Thu, anh đã đích thân chỉ dạy, hướng dẫn cho cậu, Tôn Dịch Thu có sự tiến bộ nhanh chóng. Trong khoảng thời gian tiếp xúc với nhau thường xuyên, hai người họ đã dành cho nhau sự thấu hiểu. Vào lúc công ty gặp sóng gió, bộ đôi vốn không nhận được sự tín nhiệm này đã cứu lấy danh tiếng của công ty. Sau khi trải qua hàng loạt các sự việc, họ đã hình thành cách nghĩ mới đối với con đường sự nghiệp của mình và đưa ra những lựa chọn mới mẻ.

8. Em là thành trì doanh lũy của anh 

Tựa phim: Em là thành trì doanh lũy của anh | 你是我的城池营垒 | You Are My City and Fortress

Nguyên tác: Mười dặm gió xuân không bằng em - Mộc Thanh Vũ

Thể loại: Đô thị, hiện đại, tình cảm

Đạo diễn: Trương Đồng

Diễn viên chính: Bạch Kính Đình, Mã Tư Thuần...

Tóm tắt nội dung phim: 

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh- You Are My City and Fortress là bộ phim tình cảm được cải biên từ tiểu thuyết “Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Anh” của tác giả Mộc Thanh Vũ. Phim xoay quanh câu chuyện về Mễ Kha (do Mã Tư Thuần thủ vai)- một bác sĩ mới tại bệnh viện và đặc vụ Hình Khắc Lũy (do Bạch Kính Đình thủ vai). Họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội SWAT tổ chức.

Ban đầu, Mễ Kha và Hình Khắc Lũy vì hiểu lầm nhau nên đã nảy sinh thù địch. Nhưng sau nhiều cuộc gặp gỡ qua các hoạt động chung, họ đã nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của đối phương. Sau trận động đất nguy hiểm khiến nhiều người mất, Mễ Kha và Hình Khắc Lũy đều nhận được lệnh đến khu vực bị thiên tai để giúp đỡ các hoạt động cứu hộ. Tại đây, anh đã cảm động trước tấm lòng cao đẹp, tốt bụng của nữ bác sĩ qua các hành động của cô. Khi tiếp xúc nhiều lần, cả hai đều rung cảm trước những việc làm tốt đẹp của đối phương nên quan hệ thù địch giữa họ dần dần trở thành tình yêu. Trong lực lượng cảnh sát, Hình Khắc Lũy luôn giữ hình tượng là một đội trưởng ôn hoà, uy phong, mạnh mẽ. Nhưng khi ở bên Mễ Kha, anh lại là một quân nhân rất chiều chuộng người mình yêu. Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần đều là những diễn viên trẻ, tài năng được đông đảo quý khán giả biết đến do từng tham gia nhiều bộ phim trước đó. 

Có thể bạn quan tâm: 

+ Tất tần tật về bộ phim ngôn tình HOT 2021: EM LÀ THÀNH TRÌ DOANH LŨY CỦA ANH

+ Em là thành trì doanh lũy của anh làm điên đảo con dân mở màn với điểm DOUBAN CAO 8.1

9. Vinh Quang Bóng Bàn

Tựa phim: Ping Pong Life | Vinh Quang Bóng Bàn

Đạo diễn:Trịnh Hạo, Lý Gia,

Diễn viên: Bạch Kính Đình, Hứa Ngụy Châu,...,

Lịch chiếu: Bộ phim được phát sóng từ ngày 9/3/2021 đến ngày 14/4/2021 Trên @IQIYI.

Số tập: 44 tập

Tóm tắt nội dung phim:

Đây là bộ phim được sản xuất nhằm kỷ niệm 10 năm Olympic Trung Quốc lấy đề tài thể thao làm chủ đạo, truyền cảm hứng tích cực cho thế hệ trẻ.

Câu chuyện xoay quanh hai tuyển thủ bóng bàn tài năng là Từ Thản và Vũ Khắc Nam. Hai người cùng nhau luyện tập, ngày ngày phấn đấu đi lên giành lấy tấm vé mang vinh quang về cho đất nước. Phim với sự tham gia của hai nam thần màn ảnh Hoa ngữ là Hứa Ngụy Châu cùng Bạch Kính Đình. Hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện đầy cảm xúc thông qua hành trình luyện tập không ngừng nghỉ của song nam chủ Vũ Khắc Nam, Từ Thản.