Bộ đôi tài tử quyền lực nhất Hàn Quốc - Lee Jung Jae và Jung Woo Sung sẽ tái với bộ phim hành động bom tấn Hunt (Săn Lùng)

"Chúng tôi gặp nhau 7 lần một tuần. Cậu ấy thận trọng, còn tôi lại liều lĩnh, thế nhưng chỉ cần nhìn vào mắt nhau là chúng tôi có thể hiểu được đối phương đang nghĩ gì", Lee Jung Jae (nam chính Squid Game) chia sẻ về người bạn thân của mình - Jung Woo Sung.

Tựa phim Hàn Quốc - Hunt (Săn Lùng) sẽ chính thức đổ bộ về các rạp Việt Nam ngay từ ngày 25/11/2022. Nhanh tay săn vé ngay hôm nay để chứng kiến những pha hành động đỉnh của chóp kết hợp với khả năng diễn xuất miễn bàn của cả hai ahjussi nhé!

Bộ đôi tài tử quyền lực nhất Hàn Quốc - Lee Jung Jae và Jung Woo Sung sẽ tái với bộ phim hành động bom tấn Hunt (Săn Lùng)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHIM HÀN QUỐC - HUNT (SĂN LÙNG)

+ Thể loại: Phim hành động, phim hình sự, phim hồi hộp - gây cấn

+ Diễn viên: 

Lee Jung Jae (trong vai Park Pyung Ho)

Jung Woo Sung (trong vai Kim Jung Do)

Jeon Hye Jin (trong vai Bang Ju Kyung)

Heo Sung Tae (trong vai Jang Chul Sung)

Go Youn Jung (trong vai Jo Yoo Jung)

Kim Jong Soo (trong vai Director Ahn)

+ Nội dung phim:

Hunt (Săn Lùng) lấy bối cảnh Hàn Quốc thập niên 1980, giai đoạn mà chính quyền quân sự nước này siết chặt các vấn đề liên quan đến chiến lược an ninh quốc gia. Nhân vật chính của phim là hai hai điệp viên Hàn Quốc (Lee Jung Jae và Jung Woo Sung) nhận nhiệm vụ lật mặt một gián điệp Triều Tiên trong tổ chức của mình. Trong quá trình làm nhiệm vụ, họ đã nảy sinh nghi ngờ và bắt đầu điều tra lẫn nhau.

+ Trailer phim: