Tết này càng ngay 6 bộ phim Hàn Quốc vừa lãng mạn vừa hài - Nổi tiếng toàn Châu Á

Quả là thời điểm thích hợp để thưởng thức một bộ phim hài kịch lãng mạn hay khi ngày Valentine đang đến gần. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán và hoài niệm, sao không thử xem lại một số bộ phim Hàn Quốc thể loại hài-lãng mạn từ những năm 2000?

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ứng dụng học tiếng Anh toàn diện: https://shorten.asia/sAddNtk6

Dưới đây là danh sách những bộ phim Hàn Quốc vừa lãng mạn vừa hài hước từng nổi đình nổi đám khắp các nước Châu Á, đảm bảo sẽ khiến bạn bật cười thích thú và tràn đầy sự ấm áp. Mười mấy hai chục năm đã trôi qua, cùng ngược dòng quá khứ một phen, biết đâu bạn sẽ phát hiện nhiều chi tiết từng vô tình bỏ lỡ!

1. Phim Hàn Quốc Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004)

"Full House" xoay quanh Han Ji Eun (Song Hye Kyo), một nhà văn với nhiều hoài bão, người đã bị bạn bè lừa bán đi ngôi nhà thân thương để giải quyết các khoản nợ của họ. Cô trở về nhà và nhận ra rằng một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, Lee Young Jae (Rain), đã mua lại nơi mình ở. Dù không thể chịu đựng được nhau, nhưng cuối cùng họ thỏa thuận một cuộc hôn nhân hợp đồng mà đôi bên cùng có lợi. Có lẽ cốt chuyện về hôn nhân hợp đồng trong thời kì này có thể bị lạm dụng quá mức, nhưng nó không bao giờ thất bại trong việc tạo ra những tình huống sống chung hài hước và dễ thương. Còn cách nào khác để đặt hai nhân vật ghét đối phương vô cùng ở gần nhau như vậy?

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

Nữ chính của chúng ta sôi nổi và ấm áp, trong khi Young Jae là loại nam chính kiêu ngạo kinh điển. Điều khiến anh ấy trở nên khác biệt là thỉnh thoảng trở nên vui tính. Những cuộc cãi vã liên tục và trò hề trẻ con của cặp đôi chắc chắn là điểm nổi bật của bộ phim. Và tất nhiên, không thể không kể đến sức mạnh của những ngôi sao tham gia tác phẩm này! Với sự góp mặt của hai ngôi sao hùng hậu, "Full House" chắc chắn là một bộ phim truyền hình mà bạn không nên bỏ qua.

2. Phim Hàn Quốc My Girl - Cô Nàng Của Tôi (2006)

Joo Yoo Rin (Lee Da Hae) là một kẻ lừa đảo đáng yêu với biệt tài nói dối. Cô được Seol Gong Chan (Lee Dong Wook), một doanh nhân lạnh lùng và nghiêm túc, thuê nhằm đóng giả người em họ của anh ấy. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên phức tạp khi họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

Được chắp bút bởi chị em nhà Hong nổi tiếng, người đã cho ra đời nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng khác như "Hotel Del Luna" và "Master’s Sun", "My Girl" có cốt truyện và những cuộc đối thoại dí dỏm, thông minh như đặc trưng của bộ đôi. Đây là bộ phim thú vị với nhiều khoảnh khắc giúp người xem bật cười sảng khoái.

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

Về khía cạnh tình cảm, đây là một bộ phim kinh điển của việc thu hút đối phương trái ngược mình. Nữ chính của chúng ta sôi nổi và hóm hỉnh, và điều này vô cùng hợp với phong thái nghiêm nghị của nam chính. Anh có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Thêm vào bức tranh này là chàng nam thứ ngọt ngào, do Lee Joon Gi thủ vai, mang trong mình tình yêu đơn phương dành cho nữ chính - đem đến cho khán giả ở mọi lứa tuổi một bộ phim hài lãng mạn hoàn hảo!

3. Phim Hàn Quốc My Lovely Sam Soon - Tên Tôi Là Kim Sam Soon (2005)

Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) là một đầu bếp trong làng bánh ngọt tài năng, làm việc tại nhà hàng của Hyun Jin Hun (Hyun Bin). Jin Hun là một giám đốc khách sạn mang tính cách phần nào cứng nhắc, có xu hướng giữ chân mọi người lại vì quá khứ đau buồn của mình. Hai nhân vật luôn không vừa mắt nhau và thường xuyên tranh cãi như chó với mèo. Để khiến mẹ ngừng việc thôi thúc kết hôn, Jin Hun đã thỏa thuận một hợp đồng tình yêu với Sam Soon vì anh tin rằng họ sẽ không bao giờ yêu nhau. Nhưng tất cả chúng ta đều biết điều đó sẽ đem đến kết quả như thế nào!

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

Kim Sam Soon không giống một nữ chính điển hình trên màn ảnh. Bên cạnh việc thừa cân và 30 tuổi, cô là người nóng tính và có ý chí mạnh mẽ. Cô ấy đồng thời độc lập, giỏi những gì mình làm và khao khát tình yêu. Tất cả những yếu tố này khiến Sam Soon trở thành một nhân vật đa chiều và phức tạp. Khán giả dễ đồng cảm với nhân vật này vì những nét thực tế ấy.

"My Lovely Sam Soon" là một bộ phim hài lãng mạn sẽ khiến bạn say mê, nhưng quan trọng hơn cả, nó sẽ khiến bạn quan tâm đến và gắn bó với Sam Soon trong suốt hành trình khám phá bản thân và tình yêu của mình.

4. Phim Hàn Quốc Princess Hours - Hoàng Cung (2006)

"Princess Hours" tái hiện lại chế độ quân chủ ở xã hội Hàn Quốc hiện đại. Bộ phim kể về mối quan hệ giữa Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và cô dâu của anh, Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye), một sinh viên nghệ thuật tầm thường. Hai người buộc phải kết hôn do một hiệp ước xưa, được thực hiện giữa ông nội của họ. Khi Chae Kyung thích nghi với vai trò mới và cuộc sống trong hoàng gia, hai nhân vật dần chìm đắm trong tình yêu.

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

Kết hợp giữa chính kịch học đường, âm mưu cung đấu và hôn nhân hợp đồng, bối cảnh cho bộ phim "Princess Hours" hết sức hấp dẫn và lôi cuốn. Đặc biệt, sự giao hưởng giữa yếu tố hiện đại và lịch sử thông qua thiết kế nội thất và trang phục chính là bữa tiệc mãn nhãn cho người xem. Phần nhạc phim cũng ghi điểm khi khiến khán giả đắm chìm trong lãng mạn lẫn uy nghiêm của chế độ quân chủ thời hiện đại.

Mối tình lãng mạn giữa các nhân vật chính được phát triển theo chiều hướng tốt là phần lấy lòng người xem nhất xuyên suốt bộ phim. Mối quan hệ dần dần tiến triển theo từng tập phim, vì vậy khi Lee Shin và Shin Chae Kyung nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương, người xem cảm thấy thực sự xứng đáng và chân thành.

5. Phim Hàn Quốc Coffee Prince - Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007)

Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) thường xuyên bị nhầm là con trai vì vẻ ngoài nam tính của mình. Nghĩ rằng Eun Chan là một chàng trai, Choi Han Gyul (Gong Yoo) đã thuê cô làm việc tại quán cà phê của mình. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm, và Han Gyul vẫn tin rằng Eun Chan là một chàng trai. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại rom-com, "Coffee Prince" là một bộ phim không thể bỏ qua. Sự lãng mạn độc đáo khiến rung động trái tim sẽ làm bạn không tách rời màn hình. Bên cạnh đó, bộ đôi diễn viên chính sở hữu sự tương tác vô cùng tự nhiên.

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

Thêm vào là các diễn viên đáng chú ý trong bộ phim này. Thật khó để tưởng tượng rằng Eun Chan lại được đóng bởi Shin Chae Kyung, một người sôi nổi và nữ tính trong "Princess Hours". Yoon Eun Hye đã thể hiện trọn vẹn nhân vật Eun Chan, từ cách cư xử cho đến cách nói chuyện. Đồng thời, Gong Yoo cũng xuất sắc trong vai diễn Han Gyul với đầy sắc thái, phải vật lộn với cảm xúc của mình và dần dần xác định tình cảm với Eun Chan. Khán giả đắm chìm nhưng lúc mà nam diễn viên hạnh phúc vì tình yêu. Gong Yoo với khía cạnh sâu sắc chính là phiên bản tuyệt vời nhất!

6. Phim Hàn Quốc Couple or Trouble - Cặp Đôi Rắc Rối (2006)

Là bản remake của bộ phim Hollywood "Overboard", "Couple or Trouble" kể về mối tình lãng mạn khó có thể xảy ra giữa một người thừa kế kiêu kỳ và một người đàn ông chăm chỉ. Anna Jo (Han Ye Seul) đã mất trí nhớ của mình sau một lần tai nạn và gặp lại Jang Chul Soo (Oh Ji Ho), người mà trước đây cô đã có một số cuộc gặp gỡ không mấy dễ chịu. Chul Soo quyết định theo đuổi Anna bằng cách giả vờ rằng cô là bạn gái của anh, để rồi có thể đưa nữ chính về nhà làm việc nhà và chăm sóc cho những người cháu của mình.

Ở đây, chi tiết mất trí nhớ được sử dụng như cách để phát triển nhân vật nữ chính kiêu kỳ. Bên cạnh việc tính cách của Anna trở nên dịu dàng và bớt ích kỷ hơn khi bộ phim tiến triển, khán giả thích rằng nhân vật này luôn sống thật với bản thân và giữ vững sự tự tin, cũng như sự trung thực của mình. Cũng giống như người xem, Chul Soo cuối cùng thấy sâu trong những khuyết điểm bộc lộ bên ngoài là những vẻ đẹp và nhận ra tình cảm của mình cho Anna.

TẾT NÀY CÀY NGAY 6 BỘ PHIM HÀN QUỐC VỪA LÃNG MẠN VỪA HÀI - NỔI TIẾNG TOÀN CHÂU Á

"Couple or Trouble" là một bộ phim truyền hình khác do chị em nhà Hong sản xuất, nhưng nhẹ nhàng và ít đau khổ hơn các tác phẩm khác của họ. Bộ phim có rất nhiều khoảnh khắc hài hước và kỳ thú, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó nhẹ nhàng và vui vẻ để xem thì "Couple or Trouble" là sự lựa chọn hoàn hảo!