Bộ phim Hàn Quốc "The Second Anna" sẽ do Suzy đóng chính, phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young

"Tình đầu quốc dân" Suzy mới đây đã nhận được lời mời đóng vai nữ chính trong bộ phim Hàn Quốc "The Second Anna" thuộc series Coupang Play’s Original. 

Phía công ty đại diện của Suzy là SOOP Entertainment đã chia sẻ với tờ Joy News 24 rằng: "Suzy đang tích cực xem xét lời đề nghị cho vai diễn trong phim The Second Anna".

Bộ phim Hàn Quốc The Second Anna sẽ do Suzy đóng chính, phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Joo Young - người từng làm nên thành công của phim điện ảnh A Single Rider (do Lee Byung Hun và Gong Hyo Jin thủ vai chính) năm 2017, bộ phim "The Second Anna" gồm 8 tập nói về một người phụ nữ bắt đầu với một lời nói dối để rồi cuối cùng sống cuộc đời của một người khác.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young.

Suzy sẽ vào vai nữ chính Yoo Mi, người phụ nữ bắt đầu với một lời nói dối và cuối cùng sống cuộc đời của một người khác. Nữ diễn viên Jung Eun Chae sẽ vào vai một người phụ nữ có cuộc sống ở trên mọi người, đối xử với họ không tử tế nhưng cũng không ác ý. Cô ấy có một mối quan hệ căng thẳng với Yoo Mi.

Kim Jun Han, nam diễn viên gần đây xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hospital Playlist", vào vai chồng của Yoo Mi, một người có tham vọng và định hướng tương lai. Park Ye Young sẽ vào vai Ji Won, một tiền bối đáng tin cậy và là người duy nhất mà Yoo Mi tin tưởng.

Tổng giám đốc của Coupang Play, Kim Sung Han cho biết:

"Chúng tôi bị cuốn hút vào câu chuyện này. Chúng tôi hi vọng vào cái nhìn độc đáo và sự chỉ đạo tỉ mỉ của đạo diễn cũng như sự thay đổi lớn của diễn Viên Suzy. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là dự án hứa hẹn thu hút sự chú ý lớn của khán giả trong năm 2022 tới."

Bộ phim Hàn Quốc The Second Anna sẽ do Suzy đóng chính, phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young

Suzy chia sẻ thêm:

"Khi em đọc kịch bản, em giống như bị cuốn vào Anna. Em lo lắng theo một chiều hướng tốt trong khi chuẩn bị dự án này và không thể chờ được cho đến ngày phim khởi quay."

The Second Anna dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay.