Bộ phim Nhật Bản "Gokushufudo - Ông Chồng Nội Trợ" công bố dàn diễn viên

Bộ truyện tranh "Gokushufudo" - Ông Chồng Nội Trợ của tác giả Kousuke Oono đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới và được dịch ra nhiều thứ tiếng chỉ trong vòng 1 năm phát hành. Sau khi nghe tin sẽ có bản Live-action cho bộ truyện này, người hâm mộ cũng vô cùng mong chờ bản ai sẽ là người đảm nhận vai diễn cựu yakuza không sợ trời, không sợ đất mà chỉ sợ vợ này.

"Gokushufudo" - Ông Chồng Nội Trợ (tên tiếng Anh: The Way of the Househusband) kể câu chuyện về nhân vật chính "Tatsu Bất Tử" - một cựu thành viên chủ chốt trong băng đảng yakuza với thành tích lẫy lừng trong quá khứ nhưng đã ''nghỉ hưu'' sau khi lấy vợ và trở thành một người đàn ông nội trợ chính hiệu.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Vẻ ngoài bặm trợn của Tatsu và quá khứ bất hảo của anh khiến nhiều người kinh sợ nhưng ẩn bên trong người đàn ông yêu gia đình và có phần sợ vợ này là trái tim vô cùng ấm áp.

Dàn diễn viên chính phim "Gokushufudo" - Ông Chồng Nội Trợ bao gồm:

Tamaki Hiroshi (vai Tatsu)

Kawaguchi Haruna (vai Miku - vợ của Tatsu)

Shiratori (vai Himawari - con gái của vợ chồng Tatsu)

Bộ phim Nhật Bản Gokushufudo - Ông Chồng Nội Trợ công bố dàn diễn viên

Trong phim Gokushufudo, mọi ánh mắt, hành động, lời nói mà Tatsu dành cho con gái đều tràn ngập tình yêu thương. Với việc bổ sung nhân vật nhỏ tuổi này, nhà sản xuất hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được rõ nét về điểm tuyệt vời của Tatsu cũng như có thể thưởng thức bộ phim cùng với gia đình họ.

Shiratori được xem là một trong những diễn viên nhí nổi bật hiện nay trên màn ảnh Nhật Bản. Cô bé đã để lại ấn tượng qua những tác phẩm gần đây như "Nagi no Oitoma", "Theseus no Fune", "Yell".

Các diễn viên khác gồm có Shison Jun (vai Masa - đàn em cũ của Tatsu), Furukawa Yuta, Tamashiro Tina,... 

Bộ phim Nhật Bản Gokushufudo - Ông Chồng Nội Trợ công bố dàn diễn viên

Live-action "Gokushufudo" - Ông Chồng Nội Trợ sẽ chính thức lên sóng từ ngày 11/10 lúc 22:30 tối Chủ nhật hàng tuần.