Bộ phim "Trầm Vụn Hương Phai" của Dương Tử và Thành Nghị dù đã chiếu xong nhưng vẫn lập kỷ lục top 1 nhiệt độ thảo luận toàn mạng trong 3 tháng liên tiếp

"Trầm Vụn Hương Phai" là phim cổ trang huyền huyễn của Trung Quốc đại lục, cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tô Mịch. Bộ phim do Quách Hổ làm đạo diễn, Trương Diên Áng làm biên kịch và sự tham gia của các diễn viên: Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Vịnh Đằng, Phó Phương Tuấn, Từ Khải Ninh, Lý Hân Trạch, Hàn Thừa Vũ, Vương Hạo Hiên. 

Theo thống kê mới nhất, Đăng Tháp công bố dữ liệu xếp hạng của bộ phim có nhiệt độ thảo luận toàn nền tảng cao nhất đến thời điểm hiện tại, không ai khác chính là bộ phim đốt cháy mùa hè của chúng ta, Trầm Vụn Hương Phai liên tiếp chiếm giữ vị trí quán quân cho ba tháng 8-9-10 của nền tảng này trong năm 2022.

+ Tháng 8 Top 1 với nhiệt độ dư luận: 49.179.779

+ Tháng 9 Top 1 với nhiệt độ dư luận: 41.735.285

+ Tháng 10 Top 1 với nhiệt độ dư luận: 31.371.980

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. "Trầm Vụn Hương Phai" chính là minh chứng cho sự bất diệt chưa có hồi kết trong mùa hè này của chúng ta.

Bộ phim "Trầm Vụn Hương Phai" của Dương Tử và Thành Nghị dù đã chiếu xong nhưng vẫn lập kỷ lục top 1 nhiệt độ thảo luận toàn mạng trong 3 tháng liên tiếp

* THÔNG TIN CHI TIẾT PHIM TRẦM VỤN HƯƠNG PHAI

1. Công ty sản xuất: Hoan Thuỵ Thế Kỷ

2. Nguyên tác: Trầm Vụn Hương Phai

+ Tác giả:Tô Mịch

+ Thể loại:Tiên Hiệp, Ngôn Tình, Huyền Huyễn

3. Dàn diễn viên phim Trầm Vụn Hương Phai:

Diễn viên chính:

+ Dương tử vai Nhan Đàm

+ Thành Nghị vai Ứng Uyên/ Đường Châu

Diễn viên phụ:

+ Trương Duệ vai Dư Mặc

+ Mạnh Tử Nghĩa vai Chỉ Tích

+  Lý Hân Trạch vai Hoàn Khâm

+ Dương Hật Tử vai Lâm Lang

+ Tôn Trạch Nguyên vai Tử Lân

+ Hầu Mộng Dao vai Đào Tử Khí

+ Hàn Thừa Vũ vai Lạc Ứng Triệu

+ Chu Lệ Lam vai Triều Lan

+ Phó Phương Tuấn vai Huyền Tương/ Liễu Duy Dương

+ Triệu Văn Hạo vai Nhận Hồn Kiếm Linh

+ Lâm Nguyên Hội vai Thẩm Tương Quân

+ Chung Kỳ vai Phất Sương

+ Chu Vịnh Đằng vai Thiên Đế

+ Vương Kiến Tân vai Đông Hải Long Vương

+ Lưu Manh Manh vai Giáng Thần

4. Giới thiệu nội dung truyện "Trầm Vụn Hương Phai":

Trầm Vụn Hương Phai là truyện đặc sắc giữa thể loại tiên hiệp và ngôn tình. Rất ít những tác phẩm ngôn tình lại lẫn cùng những bản sắc của tiên hiệp bởi lẽ nó làm nhòa đi về mặt tình cảm, độ lãng mạn. Song với sụ truyền đạt đầy tinh tế của Tô Mịch, tác phẩm trở nên mềm mại và lãng mạn ở mức độ hài hòa cần thiết, rất cân xứng.

Bộ phim lấy bối cảnh thiên giới và phàm giới kể về chuyện tình đầy trắc trở khổ ải của liên hoa tinh Nhan Đàm ( Dương Tử thủ vai) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị thủ vai). Nhan Đàm cùng với tỷ tỷ song song Chỉ Tích (do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) vốn là liên hoa tinh còn lại của tộc Tứ Diệp Liên Hoa thời thượng cổ. Vào thọ yến Vương Mẫu, Nhan Đàm và tỷ tỷ hóa thành người trước thời hạn 100 năm, chính vì vậy Nhan Đàm đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình - tình kiếp.

Bộ phim "Trầm Vụn Hương Phai" của Dương Tử và Thành Nghị dù đã chiếu xong nhưng vẫn lập kỷ lục top 1 nhiệt độ thảo luận toàn mạng trong 3 tháng liên tiếp

Vì đem lòng yêu Ứng Uyên đế quân nàng không tiếc moi nửa trái tim của mình để cứu ngài, lại còn phải chịu hình phạt Lôi Đài thay tỷ tỷ và bị mọi người hiểu lầm là Chỉ Tích đã cứu đế quân chứ không phải mình. Nhưng khi đế quân tỉnh lại, dù biết Nhan Đàm là người moi tim cứu mình chứ không phải Chỉ Tích nhưng ngài cũng không làm được gì vì sợ nếu vạch trần Chỉ Tích sẽ làm Nhan Đàm đau lòng và khiến mọi người biết Nhan Đàm có tình cảm với ngài, nàng sẽ phải chịu tình phạt đến chết mới thôi.

Nhan Đàm nghĩ đế quân không nhận ra mình và trong lòng không có chỗ cho mình nên ôm theo nổi tuyệt vọng và oán hận nhảy xuống vòng luân hồi tiêu tán tiên linh lưu lạc bên Vong Xuyên hơn 800 năm. Đế quân hối hận nhưng cũng chỉ đành xóa kí ức giúp nàng độ kiếp.

Nhan Đàm xuống phàm giới làm một hoa yêu tinh nghịch tự do tự tại.Tại đây nàng gặp lại những người bằng hữu là Dư Mặc (Trương Duệ đóng) và tiểu tiên quy Tử Lân (Tôn Trạch Nguyên thủ vai) nhưng nàng không còn nhận ra ai cả. Ở núi Da Lan, nàng được Dư Mặc bảo vệ hết mực và gặp lại Ứng Uyên Quân hạ phàm lịch kiếp trong thân phận mới là Đường Châu, chuyện tình đầy đau khổ lại một lần nữa bắt đầu.

Đứng trước lựa chọn khó nhằn giữa chúng sinh và người mình yêu nhưng lần này Đường Châu đã chọn Nhan Đàm.Trải qua bao trầm luân khổ ải cuối cùng những khúc mắc hiểu lầm cũng được hóa giải, những thế lực tà ác bị tiêu diệt, tam giới cũng có được sự bình yên. Nhan Đàm và Đường Châu lại được về bên nhau sống hạnh phúc một đời.