Bộ webtoon Hàn Quốc - CÔ ĐI MÀ KẾT HÔN VỚI CHỒNG TÔI ĐI sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Ai chăm lướt TikTok có lẽ đã từng xem qua các clip review bộ truyện "Cô Đi Mà Kết Hôn Với Chồng Tôi Đi". Đây là một webtoon rất nổi tiếng tại Hàn Quốc của tác giả Seong So Jak, có tên tiếng Anh là "Marry My Husband".

Trong năm nay, NSX đã lên kế hoạch chuyển thể bộ webtoon "Cô Đi Mà Kết Hôn Với Chồng Tôi Đi" thành phim truyền hình. Nội dung truyện rất kịch tính, kể về Kang Ji Won, một người phụ nữ mắc bệnh nan y đã chứng kiến chồng mình là Park Min Hwan ngoại tình với cô bạn thân Jung Soo Min.

Jung Soo Min vốn là một "trà xanh" điển hình khi luôn tỏ ra ngây thơ, đáng thương, quan tâm đến Ji Won. Thực chất, Soo Min luôn muốn "dìm hàng" Ji Won và cướp đi mọi thứ của cô bạn thân. Sau khi qua đời, Kang Ji Won trở về cuộc sống mười năm trước để trả thù và làm lại cuộc đời. Cô nhận được sự giúp đỡ từ Yoo Ji Hyeok - người quản lý công ty siêu đẹp trai và ga lăng.

Hiện chưa rõ về dàn cast của bộ phim. Nam diễn viên Lee Yi Kyung đã nhận được lời đề nghị cho vai Min Hwan, chồng Ji Won. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng cho biết vai diễn này vẫn chưa được quyết định.

Bộ webtoon Hàn Quốc CÔ ĐI MÀ KẾT HÔN VỚI CHỒNG TÔI ĐI sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Giới thiệu truyện: Cô Đi Mà Kết Hôn Với Chồng Tôi Đi

Tôi mắc bệnh ung thư chỉ sống vỏn vẹn được vài tháng nữa nhưng như vậy đã nhằm nhò gì. Thứ khiến cuộc đời tôi nghiệt ngã hơn chính là việc chồng tôi ngoại tình với bạn thân của tôi. Đã vậy anh ta còn giết tôi, kết liễu cuộc đời vốn đã ngắn ngủi ấy của tôi. May thay kỳ tích xuất hiện đưa tôi quay lại thời điểm 10 năm trước… Tôi quyết định đẩy vận mệnh đen đủi của bản thân sang người chồng đó. Vì vậy, kế hoạch của tôi là để cho bạn thân khốn nạn của tôi kết hôn với thằng chồng đó… Còn tôi sẽ yêu đương và kết hôn với một người chồng tốt, yêu thương tôi...

---

Nguồn tin: VKR News