Bom tấn Hàn Quốc - SÁT THỦ NHÂN TẠO 2 chính thức trở lại - Kim Dami xuất hiện đầy bùng nổ

Sau thành công vang dội của phần 1, "Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại" (The Witch: Part 2. The Other One) đã chính thức trở lại.

Vẫn là những thước phim đậm chất hành động và đẫm máu, "Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại" bắt đầu với cuộc trốn chạy của cô nàng 17 tuổi mang bí danh ARK-ADP1, một nữ sát thủ nhân tạo có siêu năng lực đặc biệt.

** Trailer phim "Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại"

"Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại" có sự tham gia chính của: Shin Shi A, Lee Jong Suk, Park Eun Bin, Jin Goo và Kim Da Mi.

Phần 2 sẽ được khởi chiếu vào ngày 1/7/2022, nhớ đừng bỏ lỡ nha!

>>> Mua vé xem phim ƯU ĐÃI CHỈ 79k tại đây:

https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

** Review phim "Sát thủ nhân tạo - The Witch: Part 1. The Subversion"

"Sát thủ nhân tạo" là bộ phim ăn khách của Hàn Quốc được phát hành vào năm 2018. Đạo diễn Park Hoon Jung chịu trách nhiệm chỉ đạo, bộ phim lấy chủ đề siêu nhiên, kỳ lạ và huyền bí cùng những phân cảnh hành động đẫm máu và cú twist cực xoắn não khi hạ màn.

Phần 1 của "Sát thủ nhân tạo" mở đầu với khung cảnh đêm tối rùng rợn và hoang vắng, khi đám người kỳ lạ đang truy sát những đứa trẻ, trong số đó có cô bé 8 tuổi đã chạy trốn vào rừng sâu và may mắn thoát khỏi sự lùng sục của những kẻ điên cuồng phía sau. Đứa trẻ đã được hai vợ chồng hiếm muộn cứu sống và nuôi dưỡng, 10 năm sau, cô bé lớn lên với cái tên Koo Ja Yoon - do Kim Da Mi thủ vai, sống ẩn mình tại vùng quê yên bình cùng bố mẹ nuôi.

Bom tấn Hàn Quốc - SÁT THỦ NHÂN TẠO 2 chính thức trở lại - Kim Dami xuất hiện đầy bùng nổ

Trong giai đoạn tài chính của gia đình gặp khó khăn, Ja Yoon đã đăng ký tham gia cuộc thi tài năng để mong kiếm cơ hội đổi đời. Sự xuất hiện của cô trên sóng truyền hình đã thu hút sự chú ý của những kẻ hồi xưa từng săn đuổi cô. Cũng từ đây, những biến cố liên tục ập đến với cuộc đời của Koo Ja Yoon.

Bộ phim khởi đầu bằng nhịp điệu chậm rãi, với các tình tiết xoay quanh cuộc sống thường nhật của cô bé Ja Yoon, tuy nhiên vẫn đan xen thêm những phân cảnh của vài nhân vật phản diện không rõ nguồn gốc để kích thích sự tò mò và kịch tính cho bộ phim. Tuy nhiên, những nút thắt dần được tháo gỡ, phe phản diện hành động và những phân cảnh bất ngờ bắt đầu xuất hiện, tạo sự ám ảnh và lôi cuốn vào những phút chót.

Việc tìm cách để được xuất hiện trên tivi, căn bệnh đau đầu khó lý giải hay sự gặp gỡ một cách tình cờ với chàng trai lạ mặt đều được lên kế hoạch một cách tỉ mỉ, chính khán giả cũng không thể ngờ tất cả những chuyện này đều nằm trong dự tính của "ma nữ", và không biết rằng cô bé đã không hề mất trí nhớ mà chỉ là đang chờ thời cơ để hành động. Không chỉ những kẻ đã rơi vào bẫy của ma nữ trong phim, mà cả người xem cũng bị cô qua mặt một cách hoàn hảo, với nét diễn ngây thơ và quá đỗi tự nhiên.

Câu chuyện kịch tính và hấp dẫn đến nghẹt thở đến phút cuối, khiến người xem vừa phấn khích, vừa tò mò về thân phận thực sự của đứa trẻ có năng lực siêu nhiên kỳ bí. Khi những phát triển của khoa học phục vụ cho mục đích chiến tranh, thế giới sẽ trở nên hỗn loạn và mùi chết chóc sẽ bao phủ khắp mọi nơi. Những phòng thí nghiệm man rợ, chỉ toàn sự tranh đấu sống còn đã cướp đi tuổi thơ của những đứa trẻ, biến chúng thành những cái xác không hồn, máu lạnh để phục vụ cho những mục đích phi nhân tính. Những sát thủ mang danh quái vật sẽ làm gì để có thể lấy lại phần người vốn đã bị đè bẹp từ khi còn thơ ấu?

Những cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc khiến bộ phim trở nên lôi cuốn và sinh động qua những góc quay hành động đẹp mắt. Trong phim, những cảnh chiến đấu được đầu tư một cách công phu và tỉ mỉ, những cú đấm mạnh mẽ, chế độ quay chân thực hay những pha bạo lực kinh dị được diễn tả chân thực qua những cảnh sát hại viễn tưởng, thông qua kỹ xảo quay phim tân tiến.

Bom tấn Hàn Quốc - SÁT THỦ NHÂN TẠO 2 chính thức trở lại - Kim Dami xuất hiện đầy bùng nổ

Gam màu lạnh của phim kết hợp cùng những khung cảnh vắng vẻ làm nổi bật lên những bóng ma tâm lý phức tạp, vốn đang neo đậu ở trong tâm trí của mỗi nhân vật. Dù khốc liệt và tàn nhẫn nhưng bộ phim vẫn không bỏ quên những phân đoạn về tình cảm gia đình thiêng liêng, về khái niệm nhân sinh giữa sự sống và cái chết. Câu hỏi được đặt ra là vì sao con người vẫn tiếp tục chiến đấu và mong mỏi được sống khi đã biến thành một con quỷ khát máu?

The witch là bộ phim quy tụ nhiều gương mặt mới đầy triển vọng, đặc biệt là vai diễn Ja Yoon của Kim Da Mi, cô thực sự khiến khán giả ảm ảnh và cực kỳ ấn tượng với màn biến đổi đa nhân cách trong cả suy nghĩ và hành động. Từ ánh mắt, nụ cười, cách biểu lộ cảm xúc của Ja Yoon đều được Kim Da Mi thể hiện một cách hoàn hảo.

Nửa còn lại là những kẻ đi săn Ja Yoon được đảm nhận bởi dàn diễn viên thực lực, Jo Min Su trong vai tiến sĩ Beak ma mãnh, Park Hee Soon trong vai gã tay sai họ Choi nhiều mưu mô, tàn ác. Cặp phản diện song hành gồm Choi Woo Sik trong vai chàng trai trẻ có khuôn mặt baby, luôn ám ảnh về tuổi thơ vì từng bị Ja Joon đánh bại, và Deaun trong vai cô gái tóc dài có lưỡi dao chết chóc.

Sát thủ nhân tạo không phải là một siêu phẩm hàng hiệu nhưng tác phẩm này đã được đánh giá rất cao từ nội dung, các phân cảnh hành động, diễn xuất của các diễn viên và đặc biệt là những cú twist khiến người xem phải phát rồ. Cuối bộ phim còn hé lộ những tình tiết tiếp nối cho phần 2 cực kỳ hấp dẫn.