CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH - Chuyên đề Đạo diễn bậc thầy Giới thiệu Đạo diễn Philip Noyce & bộ phim THE QUIET AMERICAN

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH - Chuyên đề Đạo diễn bậc thầy.Giới thiệu Đạo diễn Philip Noyce & bộ phim THE QUIET AMERICAN (NGƯỜI MỸ TRẦM LẶNG, 2002)...

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian : 19:00-21:30 Chủ nhật, ngày 09.6.2024

Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

Dẫn chương trình : Hà Trang

---

Nhân sự kiện LHP quốc tế Sydney, Cà phê Điện ảnh tháng 6 sẽ mang tới một "bữa tiệc điện ảnh Úc", mở đầu bằng chuyên đề Đạo diễn bậc thầy) - với một tên tuổi lớn của điện ảnh Australia không chỉ thành công ở quê nhà mà ở cả Hollywood và đặc biệt có một tình yêu với Việt Nam : PHILIP NOYCE.
"Không phải ai cũng có thể đi từ nhà làm phim nổi tiếng trong nước sang nhà làm phim nổi tiếng quốc tế, nhưng Phil Noyce là một trong những người đã làm được" (bình luận của Rotten Tomatoes).

The Quiet American" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Graham Green, được quay ở Việt Nam từng được đề cử Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (tài tử Michael Cain) và có sự tham gia của nhiều gương mặt Việt Nam, trong đó Đỗ Thị Hải Yến là sự phát hiện của Philip Noyce.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.