Cập nhật tin tức mới nhất về phim điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Cuối tháng 8 năm 2020, điện ảnh Nhật Bản có tin tức gì hot? Hãy cùng cập nhật thông tin mới nhất qua bài tổng hợp sau nhé!

1. Movie "461-ko no Obento" công bố poster & trailer

Phim điện ảnh "461-ko no Obento" do Inohara Yoshihiko (nhóm V6) và Michieda Shunsuke (nhóm Naniwa Danshi) đóng chính vừa công bố poster và trailer chính thức. Lời tựa trên poster là "Lời cảm ơn chưa được nói suốt 3 năm".

Cập nhật tin tức mới nhất về phim truyền hình-điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Câu chuyện xoay quanh người cha Suzumoto Kazuki (Inohara) đã ly hôn và cậu con trai 15 tuổi Koki (Michieda) sống cùng nhau. Vì Koki thích ăn cơm hộp của cha nên Kazuki hứa rằng sẽ làm cho cậu ăn mỗi ngày, đổi lại Koki cũng hứa rằng sẽ không bao giờ cúp học.

Ca khúc chủ đề của phim là "Lookin’4" do Inohara và Michieda cùng thể hiện. Ca khúc do Watanabe Toshimi viết lời, cũng chính là tác giả quyển tự truyện nguyên tác mà bộ phim chuyển thể dựa theo. "Lookin’4" cũng được lồng vào đoạn trailer

"461-ko no Obento" sẽ được công chiếu ở Nhật Bản từ ngày 6/11/2020.

2. Live-action Boylove "LOVE STAGE!!" do Sugiyama Mahiro và Nakada Hiroki đóng chính vừa công bố trailer chính thức

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Zaou Taishi và Eiki Eiki. Ngoài ra còn có sự tham gia của Wago Shinichi và DAIGO (BREAKERZ). Ca khúc chủ đề do ban nhạc rock BREAKERZ đảm nhận.

Cập nhật tin tức mới nhất về phim điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Tóm tắt nội dung:

Sena Izumi (Sugiyama), dù xuất thân trong một gia đình toàn những ngôi sao lớn trong làng giải trí nhưng chỉ là một sinh viên đại học bình thường kiêm otaku vùi đầu vào manga và anime. Lúc nhỏ, Izumi từng giả gái đóng chung quảng cáo với Ichijo Ryoma (Nakada). Mãi cho đến lúc lớn, trở thành một diễn viên nổi tiếng, Ryoma vẫn ôm trong lòng mối tình với "cô bé" đóng cùng mình ngày nào. Khi gặp lại, dù biết Izumi là con trai nhưng tình cảm của Ryoma vẫn không thay đổi.

"LOVE STAGE!!" sẽ chính thức công chiếu từ ngày 02/10 năm nay.

3. Live-action "Barbara" chuyển thể từ manga của Tezuka Osamu chính thức ra rạp sau 2 năm thông báo sản xuất 

Năm 1973, Tezuka Osamu sáng tác manga "Barbara" và giờ đây bộ truyện đã được đưa lên màn ảnh với Inagaki Goro và Nikaido Fumi thủ vai chính. Đạo diễn là Tezuka Makoto và biên kịch là Kurosawa Hisako.

Tác phẩm chuyển thể đã được công bố sản xuất tại "Lễ kỷ niệm 90 năm ngày sinh của Tezuka Osamu" tổ chức tại Khách sạn Imperial vào ngày 20/11/2018, sau đó được trình chiếu tại Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 tổ chức vào cuối tháng 10/2019. Tuy nhiên, việc phát hành phim vẫn chưa được quyết định trong suốt một thời gian dài.

Cập nhật tin tức mới nhất về phim điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Cuối cùng thì ngày ra rạp của "Barbara" đã được quyết định chính thức sẽ là ngày 20/11 năm nay. Poster của bộ phim cũng vừa được công bố. Phim được dán nhãn R15+.

Tóm tắt nội dung:

Bộ phim xoay quanh Mikura Yosuke (Inagaki), một tiểu thuyết gia nổi tiếng nhưng có ham muốn tình dục bất thường. Một ngày nọ tại ga Shinjuku, anh gặp một cô gái nghiện rượu tên là Barbara và cho cô ở lại căn hộ nhà mình. Từ đó, thông qua Barbara và những người khác Mikura bắt đầu biết về ma thuật đen và thế giới của ma thuật đen . Nhưng Mikura bắt đầu si mê sự quyến rũ của Barbara, và cuộc đời anh cũng thay đổi mãi mãi.

Các diễn viên phụ được công bố là Shibukawa Kiyohiko, Ishibashi Shizuka, Minami, Otani Ryosuke, ISSAY, Katayama Moemi, Watanabe Eri.

4. Movie "Na mo Naki Sekai no End Rol" công bố dàn diễn viên chính

Yamada Anna sẽ là nữ chính trong phim điện ảnh "Na mo Naki Sekai no End Rol" do Iwata Takanori (EXILE / Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE) và Arata Mackenyu đóng chính, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yukinari Kaoru.

Cập nhật tin tức mới nhất về phim điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Tóm tắt nội dung:

Bộ phim xoay quanh Kida (Iwata) và Makoto (Arata) là đôi bạn thân với nhau từ khi còn nhỏ, cả hai cùng không có cha mẹ. Họ quen với Yocchi (Yamada), học sinh mới chuyển đến và cũng có cảnh ngộ mồ côi. Bộ ba kết thân vui vẻ và cùng nhau lớn lên. Khi họ 20 tuổi, một biến cố xảy đến khiến cuộc đời họ thay đổi hoàn toàn. Nhiều năm trôi qua, Kida trở thành người đàm phán còn Makoto là CEO một công ty thương mại trong giới tội phạm. Họ trải qua 10 năm để trả thù thế giới đã biến đổi số mệnh của họ.

"Na mo Naki Sekai no End Rol" sẽ công chiếu toàn quốc vào dịp năm mới 2021. 

5. Movie "First Love" do Kitagawa Keiko đóng chính công bố poster & teaser

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng đoạt Giải Naoki lần thứ 159 của Shimamoto Rio và do Tsutsumi Yukihiko đạo diễn. Ngoài Kitagawa còn có sự tham gia của Nakamura Tomoya, Yoshine Kyoko và Kubozuka Yosuke trong các vai chủ chốt.

Cập nhật tin tức mới nhất về phim điện ảnh Nhật Bản - Cuối tháng 8/2020

Tóm tắt nội dung:

Chuyên gia tâm lý học Makabe Yuki (Kitagawa) nhận lời viết sách tư liệu về Hijiriyama Kanna (Yoshine), một nữ sinh cấp ba đã đâm chết cha mình. Cô đến nhà giam để nói chuyện với Hijiriyama và cũng tìm hiểu từ những người quen của cô gái này. Dần dần Makabe cảm nhận được có điều gì đó tương tự với bản thân mình trong quá khứ và đối mặt với những ký ức chôn sâu trong lòng.

Đoạn teaser bắt đầu với cảnh Hijiriyama Kanna đi dọc bờ sông, trên tay cầm con dao nhuốm máu. Trên poster là dòng chữ "Vì sao cô ấy giết cha mình?".

"First Love" sẽ được công chiếu vào tháng 2/2021.

Nguồn: Tổng hợp