Cha Eun Woo xác nhận đóng chính trong dự án phim chuyển thể từ web-toon A Good Day To Be A Dog

"A Good Day To Be A Dog" là bộ phim tình cảm lãng mạn giả tưởng về một người phụ nữ bị 'nguyền rủa' sẽ biến thành chó khi hôn.

Jin Seo Won, do Cha Eun Woo thủ vai, là một nhân vật có nỗi sợ với chó do 'tổn thương' thời thơ ấu. Anh ấy đang che giấu một vết thương lòng đằng sau vẻ ngoài ấm áp và thần thái lạnh lùng của mình, nhưng nhân vật của anh phải trải qua những thay đổi do cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Cha Eun Woo xác nhận đóng chính trong dự án phim chuyển thể từ web-toon A Good Day To Be A Dog

Cư dân mạng bày tỏ sự trông đợi vào hình tượng quyến rũ mà Cha Eun Woo sẽ thể hiện trong "A Good Day To Be A Dog", người đã xây dựng nhân vật của riêng mình trong nhiều tác phẩm như phim truyền hình "Vẻ đẹp đích thực", "Nhà Sử Học Goo Hae Ryung" và "Gangnam Beauty". 

Được biết trong nguyên tác webtoon, 2 nhân vật chính sẽ có rất nhiều cảnh lãng mạn, 'nóng bỏng', nên việc chờ công bố nữ diễn viên chính của phim đang rất được người hâm mộ quan tâm.

Phim dự kiến bắt đầu quay từ tháng 10/2022. 

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ không ngừng réo tên Kim Sejeong cho vai nữ chính vì cho rằng cô nàng quá hợp cho tạo hình của vai diễn này. Hơn nữa cô nàng còn có mối quan hệ thân thiết với Cha Eun Woo ở ngoài đời thật, nên họ cho rằng bộ phim sẽ thật hoàn hảo nếu như có sự kết hợp của 2 người.