Chiếu phim Đài Loan MILLENNIUM MAMBO của Thư Kỳ - Ngày 10.09.2023

Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Millennium Mambo", ở tuổi 25, Thư Kỳ được báo chí châu Á không tiếc lời ca ngợi với danh xưng ngôi sao điện ảnh mới. Còn ẩn ức thời gian trong phim mãi mãi trở thành cú twist (gây bất ngờ) không lời đáp.

Chương trình PHIM CUỐI TUẦN giới thiệu:

+ Bộ phim: MILLENNIUM MAMBO- THIÊN HI MẠN BA (2001)

+ Quốc gia sản xuất: Đài Loan

+ Đạo diễn: Hầu Hiếu Hiền

+ Diễn viên: Thư Kỳ, Cao Tiệp, Đoàn Quân Hào,…

+ Thời lượng: 119 phút

+ Thời gian: 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 10/09/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

+ Địa điểm: Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Dẫn chương trình: Quang Hưng

Chiếu phim Đài Loan MILLENNIUM MAMBO của Thư Kỳ - Ngày 10.09.2023

Khó để khán giả đại chúng nhắc đến Hầu Hiếu Hiền - một trong những nhà làm phim châu Á bậc thầy, vì phim của ông quá chậm và quá giản lược. Tuy nhiên, Millennium Mambo lại có vẻ gần gũi nhờ trào lưu sống vội trong thế giới hiện đại.

Lần đầu tiên LHP Cannes phá lệ (duy nhất) khi Millennium Mambo chiếu mở màn mà vẫn tham gia đoạt giải Kỹ thuật âm nhạc hay nhất cho Lim Giong.

Trở về Đại lục, ở tuổi 25, nữ chính Thư Kỳ được báo chí châu Á tung hô là ngôi sao điện ảnh mới. Còn ẩn ức thời gian trong phim mãi mãi trở thành cú twist (gây bất ngờ) không lời đáp.

Kể từ Millennium Mambo, Thư Kỳ cũng trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Chính ông từng thừa nhận khi trả lời phỏng vấn rằng: "Những tác phẩm của tôi trong hai thập kỷ này đều hướng về phụ nữ, hơn nữa đều là Thư Kỳ làm chủ đạo. Nếu không có Thư Kỳ, tôi không nghĩ mình có thể phát triển được dòng cảm xúc đó trọn vẹn. Tôi cùng Thư Kỳ hợp tác tác phẩm đầu tay, cảm thấy cô ấy thật tuyệt, nhiều năm đã qua, tính cách, nội tâm không có chút nào thay đổi. Giữ được chính mình bất biến giữa dòng đời vạn biến không ngừng này. Hiếm có!".

-----------------------------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

+ Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán. https://bom.so/ad4bFc

+ Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/57rODe

+ Để nhận thông tin thường xuyên qua zalo về các chương trình Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Quý khách tham gia vào nhóm qua đường link: https://zalo.me/g/luxlgx520

+ Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

+ Số điện thoại hỗ trợ từ BTC: 0346426899

------------

Ticketgo đưa tin theo nguồn: Cà phê Thứ Bảy Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618098892

Hotline: 0346.426.899

Email: salonvanhoacaphethubay@gmail.com