Chiếu phim điện ảnh Pháp - Thiên thần nhỏ Théo

Vào ngày 28 tháng 3 tới đây,  Viện Pháp tại TP.HCM trân trọng mang tới buổi chiếu phim điện ảnh Pháp - Thiên thần nhỏ Théo, hân hoan đón chào các quý vị tới tham dự.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 11h00 Chủ nhật, ngày 28/03/2021

2. Địa điểm: Idécaf - Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp, 31 Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

3. Ngôn ngữ: Phim tiếng Pháp, phụ đề tiếng Việt

4. Giá vé: 50.000 VNĐ

+ Ưu đãi giá vé dành cho học sinh, sinh viên: 40.000 VNĐ

+ Vé bán tại: Idécaf

Chiếu phim điện ảnh Pháp - Thiên thần nhỏ Théo

5. Nội dung phim:

"Thiên thần nhỏ Théo" là một cái tên rất hay cho một câu chuyện luôn rất công bằng, với một khoảng cách bằng nhau giữa tiểu thuyết và phim tài liệu, chuyển động, đảo lộn và làm cho người xem kinh ngạc! Thậm chí còn hơn cả chủ đề chính, đó chắc chắn là những nghi ngờ, sai sót và lỗi lầm của tất cả những người đàn ông và những người phụ nữ này, những người đang hướng về bé Théo, khiến chúng ta xúc động vô cùng! Đó là tất cả sự mong manh và phức tạp của con người đã được giải mã và …

Vào ngày Théo sinh ra đời, cậu bé đã bị mẹ ruột của mình chối bỏ sau một ca sinh giấu tên. Người mẹ có hai tháng để suy nghĩ về quyết định của mình. Trong khoảng thời gian này, các nhân viên phúc lợi xã hội chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi nấng Théo, còn Cục Con nuôi phải nhanh chóng tìm ra mẹ nuôi cho cậu bé. Người được chọn là Alice, một phụ nữ đã kiên trì chiến đấu trong suốt 10 năm trời để có đứa con của riêng mình. Thiên thần nhỏ Théo kể lại cuộc hội ngộ giữa Alice, 41 tuổi, và Théo, 3 tháng tuổi.