Chiếu phim điện ảnh Trung Quốc 2022 - Ai Cũng Ổn Cả - Đạo diễn Trương Manh

Công đoàn xem phim số đầu tiên của năm Nhâm Dần sẽ đem tới cho các bạn một bộ phim gia đình: Everybody’s Fine (Ai cũng ổn cả) của đạo diễn Trương Manh, chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Giuseppe Tornatore, người rất nổi tiếng với Cinema Paradiso.

PHIM ĐIỆN ẢNH TRUNG QUỐC: AI CŨNG ỔN (Everybody’s Fine)

1. Thời gian: 18h45- 21h | Thứ 4 | Ngày 09.02.2021  

2. Địa điểm: Union Hall, tầng 1, tổ hợp COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

3. Dàn diễn viên: Trương Quốc Lập, Dao Thần, Đậu Kiêu, Diệp Nhất Vân, và Trần Hách

4. Phí tham gia: 30,000 VNĐ

Link đăng ký: forms.gle/D64XoFsVfymzMgFZ7

Vui lòng đến trước giờ chiếu 15 phút để check in.

Sự kiện không nhất thiết cần đăng ký trước, nhưng chúng tôi mong bạn có thể điền vào đơn đăng ký để chúng tôi có thể chuẩn bị chương trình thuận lợi hơn.

Trân trọng kính mời.

Chiếu phim điện ảnh Trung Quốc 2022 - Ai Cũng Ổn Cả - Đạo diễn Trương Manh

Công Đoàn Xem Phim - chương trình chiếu phim hàng tuần của Union Hub và Xí nghiệp điện ảnh Thăng Long, với mục đích đem đến cho khán giả những bộ phim kinh điển (lẫn không kinh điển) ít được biết tới của điện ảnh châu Á cũng như điện ảnh thế giới. Cuối mỗi chương trình chiếu phim, người xem có thể tham gia những cuộc thảo luận nho nhỏ về chủ đề của bộ phim, cũng như các mảnh ghép khác xung quanh bộ phim và xung quanh thế giới điện ảnh cùng với Xí nghiệp điện ảnh Thăng Long và Union Hub.

Chúng tôi cảm thấy thật sự khó khăn khi nói về một bộ phim đã được làm lại tới lần thứ ba, bởi vì đơn giản, đã có quá nhiều người nói về nó. Everybody’s Fine, mà chúng tôi sẽ chuyển ngữ thành Ai Cũng Ổn Cả, là một bộ phim như thế. Chúng tôi cũng sẽ tự hỏi đâu là điểm chung tìm tới giữa cả ba phiên bản của Giuseppe Tornatore, Kirk Jones và Trương Manh: thật khó để nói rằng nước Ý vùng Sicily và thành phố New York - bối cảnh của hai bản chuyển thể đầu tiên - là hai bối cảnh xã hội có nhiều điểm chung, chứ chưa nói tới một Trung Hoa Đại Lục của với những sự giằng co cũ - mới, truyền thống - hiện đại mang tính phương Đông rất riêng của nó ở phiên bản của Trương Manh năm 2016. Nhưng cũng có thể chính đó lại là điểm chung của cả ba bộ phim: những người trẻ bấp bênh, sự tan vỡ của của những giá trị gia đình truyền thống, và sự ám ảnh của những cuộc gặp mặt cuối năm.

Công Đoàn Xem Phim: Union Hub x Xí nghiệp Điện ảnh Thăng Long trân trọng giới thiệu: Ai Cũng Ổn Cả của đạo diễn Trương Manh, với sự diễn xuất các diễn viên Trương Quốc Lập, Dao Thần, Đậu Kiêu, Diệp Nhất Vân, và Trần Hách.

Hẹn gặp lại các bạn tại Union Hub.