Chiếu phim điện ảnh Ý - Cuộc Sống Tươi Đẹp - La Vita È Bella

La Vita È Bella (Cuộc Sống Tươi Đẹp) là một bộ phim nổi tiếng trên toàn cầu của Ý bởi sự hài hước, lãng mạn và nhân văn của nó. Dường như, bộ phim có một công thức rất đỗi bình thường nhưng đủ sức tạo nên ý nghĩa của "Cuộc Sống Tươi Đẹp", đó là: tình yêu, gia đình và hy vọng.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI CHIẾU PHIM

1. Thời gian: 20h30 Chủ nhật, ngày 28/02/2021

(Thời lượng: 122 Phút, FULL HD, Phụ đề Tiếng Việt)

2. Địa điểm: Tầng 2, Vincent Le Café - Van Gogh Paintings, Books & Coffee, 91 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đường rộng ô tô đi lại hai chiều, có chỗ để ô tô miễn phí.

3. Cách thức tham dự: Sự kiện không thu vé!

Các quý khách vui lòng gọi đồ uống trước khi xem phim.

Khách hàng của Vincent vui lòng đến đúng giờ để thưởng thức trọn vẹn bộ phim nhé.

Chiếu phim điện ảnh Ý - Cuộc Sống Tươi Đẹp - La Vita È Bella

4. Giới thiệu nội dung phim:

Nhân vật chính của phim là anh chàng Guido (Roberto Benigni thủ vai) – một anh chàng nhà quê người Ý gốc Do Thái lên thành phố tìm việc và đã trúng tiếng sét ái tình với cô tiểu thư Dora (Nicoletta Braschi thủ vai). Điểm hấp dẫn ở một anh chàng không có gì (nhan sắc lẫn tiền bạc) như Guido đó chính là anh có một tâm hồn đầy lạc quan. Qua đôi mắt của Guido, mọi thứ đều đẹp và mọi việc khó khăn trong cuộc sống đều có thể giải quyết bằng nụ cười. Chính nhờ sự duyên dáng, hóm hỉnh này mà anh đã chinh phục được Dora, dù trước đó, nàng đã được gia đình hứa hôn cho một tên phát xít.

Sau khi lấy nhau, họ có một cậu con trai và gia đình ba người tiếp tục sống cuộc sống tươi đẹp được xây đắp hằng ngày bằng tình yêu và tiếng cười của Guido. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc không kéo dài được lâu khi quan điểm bài Do Thái của chủ nghĩa phát xít ngày càng lên cao. Guido và con trai bị bắt vào trại tập trung dành cho người Do Thái của Đức quốc xã. Vợ anh tuy không phải người Do Thái nhưng vì chồng con đã không ngần ngại bước lên chuyến xe lửa tử thần và bị giam ở trại dành cho phụ nữ.

Dưới bàn tay bóp nghẹt của một trong những chế độ tàn bạo nhất lịch sử loại người, liệu cuộc sống có còn tươi đẹp? Guido đã dành toàn bộ phần còn lại của phim để chứng minh cho vợ và con trai anh, cũng như chính khán giả rằng, câu trả lời là có. Bằng sự hài hước và trí tưởng tượng, Guido đã giả định với con trai rằng, hình thức dã man mà họ đang phải chịu chỉ là một trò chơi trốn tìm và cậu bé chỉ cần trốn những tên Đức quốc xã mà thôi. Hoặc anh vẫn gọi vợ là công chúa mỗi khi họ có cơ hội nhìn nhau qua những hàng rào. Tại sao anh có thể làm được điều đó – lạc quan trong một tinh huống bi kịch? Chỉ có thể là vì tình yêu.

Cuộc Sống Tươi Đẹp đặt ra cho chúng ta cả hai bối cảnh của cuộc sống mà bất cứ lúc nào, chúng ta cũng sẽ ở một trong hai: bình yên và bất hạnh. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta vẫn sẽ luôn hạnh phúc, nếu đó là điều mà ta lựa chọn và đeo đuổi.

Dường như, điều Tạo Hoá ban tặng cho nước Ý không phải là thành Rome hay những kiệt tác nghệ thuật của Da Vinci và Michelangelo, mà là tinh thần "La Vita È Bella". Chính từ tình yêu cuộc sống mà họ đã tạo ra cái đẹp...

_________________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy

+ Ứng dụng học tiếng Anh toàn diện cho trẻ nhỏ: https://shorten.asia/sAddNtk6