Chiếu phim Hàn Quốc - On the Beach at Night Alone của Đạo diễn Hong Sang-soo

Phim chiếu lúc 19h45, tối thứ tư ngày 22 tháng 3 tại Câu Lạc Bộ Hai Ba, số 23 Cao Bá Quát, Hà Nội. Buổi chiếu giới hạn 20 người. Các bạn hãy đến vào lúc 19h15 để check-in và gọi đồ uống, thời gian check-in muộn nhất là 19h45.

1. Giới thiệu phim: On the Beach at Night Alone (2017)

Đạo diễn Hong Sang-soo

Sau khi ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình, nữ diễn viên nổi tiếng Younghee quyết định dành thời gian an tĩnh trú ẩn bằng cách đi du lịch đến Hamburg. Trong những lần dạo bộ qua những công viên mùa đông, dọc theo bờ sông, cô tự có những chất vấn không hồi đáp về tình cảm, những đối thoại lặp đi lặp lại về người đàn ông của mình. Young-hee đáng thương, trầm lắng, yên tĩnh, nhưng đôi lúc tàn bạo, cục súc và cay độc cực kỳ, không khác gì một con sóng đơn phương giữa biển lặng, mỗi lúc một nhô cao để rồi biến tan, bị triệt tiêu trong hư vô ngay khi khẽ chạm vào bờ.

Liệu anh ấy có nhớ cô nhiều như cô không?

Vẫn là Hong Sang-soo với những chuỗi phim êm đềm và tinh tế cho những mâu thuẫn dậy sóng nội tâm khó có thể đặt tên. Trên biển đêm một mình.

Chiếu phim Hàn Quốc - On the Beach at Night Alone của Đạo diễn Hong Sang-soo

2. Lịch chiếu phim: On the Beach at Night Alone (2017)

+ Thời gian: 19h45 Thứ Tư | Ngày 22.03.2023

+ Địa điểm: Câu Lạc Bộ Hai Ba, số 23 Cao Bá Quát, Hà Nội

+ Thời lượng: 101 phút

+ Phụ đề: Tiếng Việt

+ Giá vé: 50.000đ/vé

Buổi chiếu giới hạn 20 người. Các bạn hãy đến vào lúc 19h15 để check-in và gọi đồ uống, thời gian check-in muộn nhất là 19h45.

Các bạn đến xem phim vui lòng gọi một đồ uống tại quầy bar của Câu Lạc Bộ.

+ Đăng ký xem phim tại: https://forms.gle/E5TREnxC5424QQDb8

Sau khi đăng ký, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn, bạn hãy chuyển khoản trước theo thông tin chuyển khoản để đặt chỗ.

On the Beach at Night Alone thuộc chùm phim Khuôn mặt bao gồm 6 phim, được lựa chọn và chiếu bởi a blur cinema tại Câu Lạc Bộ Hai Ba và re:born.

Xem thêm về sự kiện chùm phim tại: https://fb.me/e/31mQIHOXi

----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ablurcinema

Email: ablurcinema@gmail.com