Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7: Chiếu và Thảo luận phim tài liệu RỪNG

Tháng 06 | Phim cuối tuần | Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7: Chiếu và Thảo luận phim tài liệu RỪNG.

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7 #51

Chiếu và Thảo luận phim tài liệu "RỪNG”

► Quốc gia sản xuất: Canada, Đức, Ireland, Nhật Bản, Hoa Kỳ

► Đạo diễn: Jeffrey McKay

► Thời lượng phim: 82 phút

► Lịch chiếu: Đón khách 19:00. Chiếu phim 19h30 Thứ sáu, 16/6/2023

► Địa điểm: Cà phê thứ Bảy - Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

► Dẫn chương trình: Hoàng Tuấn

Chúng ta đi ra từ rừng. Mối liên hệ, hay đúng hơn, sự phụ thuộc của chúng ta vào rừng, ngay cả khi chúng ta đang sống trong các thành phố – rừng bê-tông, vẫn luôn còn đó, dù chúng ta có nhận ra hay không. Rừng cho chúng ta nhiều thứ, bởi cây cối là những thực thể duy trì mọi sự sống trên hành tinh này, và còn hơn thế nữa, sức khỏe và cảm giác hạnh phúc của chúng ta.

Ấy thế nhưng, nhìn xem chúng ta đã đang làm gì với ngôi nhà chung của sự sống này, và những hậu quả chúng ta đang nhận lãnh ngày càng khốc liệt hơn. Không còn rừng, không còn nước nguồn, mùa hè năm nay và các năm tiếp theo nữa sẽ mang lại nhiều khốn khổ hơn cho chính chúng ta.

Trong chương trình chiếu phim tài liệu lần hai của tháng Sáu năm 2023, Docland7 số 51, Cà phê Thứ Bảy xin được giới thiệu với các khán giả của chương trình bộ phim tài liệu “RỪNG”, để cùng lắng nghe và đáp lại tiếng gọi của rừng. Buổi chiếu diễn ra tại quán Cà phê Thứ bảy – Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH:

*Buổi chiếu phim và thảo luận được tổ chức bởi đội ngũ Docland7 ở Sài Gòn và Hà Nội.

Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên trên tinh thần phi lợi nhuận.

- Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

***Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ từ BTC, xin liên lạc theo số hotline : 0346426899

---

Về DocLand7:

Đây là dự án chiếu và thảo luận về các bộ phim tài liệu trong nước và nước ngoài thuộc Cà phê thứ Bảy, tập trung vào các chủ đề như mối liên hệ giữa con người với tự nhiên, môi trường và biến đổi khí hậu, văn hoá và các nền văn minh, lịch sử thế giới,…

Danh sách phim tài liệu được trưởng nhóm DocLand7 - Đỗ Quốc Tuấn (dịch giả quyển sách “Cuộc cách mạng một cọng rơm”, Masanobu Fukuoka) tuyển chọn và tổ chức chiếu-thảo luận 2 phim/tháng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.