Cơ hội học tiếng Đức free thứ 7 hàng tuần

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Bạn học tiếng Đức và mong muốn có cơ hội nói tiếng Đức nhưng còn ngần ngại?

Bạn đang tìm một môi trường tốt để thực hành tiếng Đức?

Bạn muốn sử dụng tiếng Đức thuần thục như người Đức?

Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia CLB Nói Tiếng Đức Sprachenclub IBA miễn phí vào mỗi thứ 7 tại Hà Nội nhỉ?

THÔNG TIN CHI TIẾT LỚP HỌC

Thời gian: 9h00 - 11h00 thứ 7 hàng tuần từ nay tới 29/12/2018

Địa điểm: 104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội

Tham gia miễn phí

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

CLB Nói tiếng Đức (Sprachenclub Iba) là CLB dành cho tất cả các bạn yêu thích tiếng Đức, được hướng dẫn bởi các giáo viên người Đức thuộc IBA, hoặc đang cộng tác với IBA.

Tại Sprachenclub IBA các bạn được tạo động lực học tiếng Đức, giúp bạn yêu tiếng Đức và muốn sử dụng tiếng Đức trong mọi nơi, mọi lúc. Bởi bạn sẽ được giao lưu trò chuyện với rất nhiều giáo viên người Đức tại lớp học, hay trong các hoạt động ngoại khóa cuối tuần, hoặc các cuộc picnic ngắn ngày với người Đức.... Điều đó chắc chắn sẽ là một động lực rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Đức của các bạn.

Với buổi học tập trung vào 2 kỹ năng Nghe - Nói, Các thầy cô người Đức đem đến cho học viên phương pháp học và sử dụng tiếng Đức chủ động, tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải.

Bên cạnh đó, các giáo viên người Việt tham gia buổi học sẽ hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn. Do vậy, đừng lo ngay cả khi bạn đã lâu không nói tiếng Đức, hoặc bị mất gốc tiếng Đức.

Mọi người liên tục, liên tục được thực hành nói qua rất nhiều tình huống trong cuộc sống và công việc khác nhau. Qua đó bạn học được thêm nhiều vốn từ vựng, cấu trúc và quan trọng là cách diễn đạt sao cho giống người Đức bởi sự hướng dẫn của các thầy cô người Đức.

Một lợi ích rất lớn khi tham gia khóa học với giáo viên bản ngữ là bạn sẽ được chỉnh sửa vô cùng tận tình về các lỗi diễn đạt và phát âm những lỗi này làm tiếng Đức của bạn không thể Đức được.

-----------------------------------------

Mọi thắc mắc về lớp học, các bạn vui lòng liên hệ: Sprachenclub Iba

- Đ/T: 0915 921 192 | Hotline: 1900 636 592 (cước 1000đ/phút)
- Zalo: 0904 969 086
- Facebook: https://www.facebook.com/tieunhi18

(Nguồn: Fanpage Viện Đào tạo và Giáo dục IBA)