Cùng xuyên không khám phá thế giới song song với 5 tựa phim Hàn Quốc nổi bật nhất định phải xem 1 lần

Bên cạnh những chủ đề gây sốt trong xã hội đương thời, đề tài giả tưởng cũng tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc biệt trong lòng các mọt phim Hàn. Hãy cùng GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua những bộ phim xuyên không nổi bật của Hàn Quốc trong thời gian qua nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. SIGNAL (TÍN HIỆU)

Lấy cảm hứng từ vụ án có thật gây chấn động Hàn Quốc, Signal là tác phẩm kể về hành trình đi tìm công lý của trung úy Park Hae Young (Lee Je Hoon) và cảnh sát Lee Jae Han (Cho Jin Woong). Khi còn nhỏ, Hae Young đã chứng kiến cảnh bạn học của mình bị hãm hại. Thế nhưng, khi anh đến sở cảnh sát để trình báo thì không một ai tin anh cả. Vụ án cứ thế trôi dần vào quên lãng cho đến một ngày, anh phát hiện bộ đàm của mình có thể liên lạc được với cảnh sát Jae Han từ năm 1989. Chính sự kết nối kỳ lạ này đã giúp cả hai tìm ra manh mối cho vụ án năm xưa và lật tẩy thêm nhiều tội ác kinh hoàng phía sau những bí mật bị che giấu.

2. HOTEL DEL LUNA (KHÁCH SẠN BÍ ẨN)

Lấy bối cảnh trong một khách sạn ma mị và kỳ quái, bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng Jang Man Wol (IU) – giám đốc điều hành của khách sạn Del Luna, cũng là nơi “dừng chân” của những linh hồn. Man Wol là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng lại rất tham lam và hay gắt gỏng. Trái ngược với cô, chàng quản lý Koo Chan Sung (Yeo Jin Goo) lại vô cùng hiền lành và điềm đạm. Chính những khác biệt trong tính cách khiến hai người trở thành hai “thỏi nam châm” thu hút và gắn bó với nhau.

3. THE KING: ETERNAL MORNACH (QUÂN VƯƠNG BẤT DIỆT)

Bên cạnh dàn diễn viên đình đám, The King: Eternal Mornach còn gây sức hút lớn bởi cốt truyện độc đáo và mới lạ. Tác phẩm là câu chuyện diễn ra giữa hai thế giới song song: Đại Hàn Dân Quốc và Đại Hàn Đế Quốc. Vì đất nước đang bị đe dọa bởi ác quỷ, hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) buộc phải “xông pha” để ngăn chặn các thế lực đen tối. Cùng lúc đó, ở thế giới hiện đại, nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun) cũng đang phải mạo hiểm tính mạng để bảo vệ những người thân yêu. Chung mục tiêu đóng cánh cửa ngăn cách hai thế giới, họ đã gặp nhau và một mối tình lãng mạn bắt đầu từ đó.

4. NGƯỜI TÌNH ÁNH TRĂNG – BỘ BỘ KINH TÂM: LỆ (MOON LOVERS: SCARLET HEART RYEO)

Người tình ánh trăng là phim Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa. Phim xoay quanh Hae Soo (IU), một cô gái thời hiện đại. Vì nhảy ra giữa dòng sông để cứu đứa bé nhưng không kịp leo lên thuyền khi xảy ra nhật thực, Hae Soo bị xuyên không về thời Cao Ly và gặp được các vương tử Wang So (Lee Jun Ki), Wang Wook (Kang Ha Neul), Wang Jung (Ji Soo) cùng một số vương tử khác. Từ đây, Hae Soo bị cuốn vào câu chuyện tình yêu, tình bạn và sự tranh quyền đoạt vị giữa các vương tử.

5. MANHOLE (BẬT NẮP XUYÊN KHÔNG)

Sẽ thế nào nếu người mình thương thầm bấy lâu quyết định lên xe hoa với một người khác? Trong Manhole, anh chàng Bong Pil (Kim Jae Joong) vô cùng “nóng ruột” khi nghe tin Kang Soo Jin (UEE) – mối tình đơn phương 28 năm – sẽ kết hôn trong một tuần nữa.

May mắn thay, chiếc nắp cống kỳ diệu đã giúp anh du hành thời gian và gặp lại mối tình đầu của mình. Tuy nhiên, Bong Pil chỉ được phép ở lại quá khứ trong vòng 24 giờ. Khi một ngày mới đến, anh sẽ bị “hút” vào một thời điểm khác trong đời. Việc “di chuyển” giữa những khung thời gian khiến cuộc sống của Bong Pil đảo lộn. Sau tất cả, liệu anh có thể thay đổi được thực tại và chiếm được trái tim của Soo Jin?