Cười thả ga với với 10 tựa phim hành động châu Á hài hước

Kịch bản thú vị, tình tiết vui nhộn, lời thoại dí dỏm, lối diễn xuất duyên dáng và kỹ xảo ấn tượng chính là những điểm sáng nổi bật của 10 bộ phim hành động châu Á hài hước dưới đây.

Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. SÁT THỦ VÔ CÙNG CỰC (HITMAN: AGENT JUN)

Sát Thủ Vô Cùng Cực là tựa phim hành động hài hước xoay quanh Joon (Kwon Sang Woo), một cựu điệp viên của Cục Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS). Sau khoảng thời gian dài tận tâm cống hiến cho cơ quan, một ngày nọ, anh chàng quyết chí “giải nghệ” để tập trung theo đuổi đam mê sáng tác truyện tranh. Thế nhưng, gánh nặng mưu sinh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tác phẩm của anh không được độc giả quan tâm cho đến khi anh bắt đầu tự thuật về những trải nghiệm mật vụ của bản thân. Vì vô tình để lộ nhiều thông tin mật của chính phủ nên anh và gia đình nhỏ của mình gặp phải hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt.

Câu chuyện hoàn lương gian truân của Joon trong Sát Thủ Vô Cùng Cực đã khắc họa hai hình ảnh hoàn toàn đối lập: một ông bố nội trợ kiêm tác giả webtoon hiền lành, sợ vợ và một cựu sát thủ lạnh lùng, rắn rỏi. Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, hài hước từ dàn diễn viên gạo cội, sự dàn dựng chỉn chu, kỹ lưỡng của đoàn làm phim đã tạo nên những thước phim chân thật, sống động về màn đụng độ căng thẳng giữa các nhân vật. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí đơn thuần, bộ phim còn đề cập đến một số vấn đề tồn đọng trong xã hội Hàn Quốc hiện đại như hiện tượng anh hùng bàn phím trên mạng xã hội, tình trạng bắt nạt cấp dưới trong công sở hay những áp lực vô hình mà người đàn ông phải đối mặt khi trở thành trụ cột gia đình.

2. QUÝ ÔNG SỞ THÚ (MR. ZOO: THE MISSING VIP)

Quý Ông Sở Thú là bộ phim hành động hài hước kể về Joo Taeju (Lee Sung Min), đặc vụ cấp cao của Cục Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS). Anh được giao trọng trách bảo vệ một nhân vật tầm cỡ. Tuy nhiên, một tai nạn bí ẩn bất ngờ xảy đến khiến vị khách quan trọng mất tích đột ngột. Kỳ lạ hơn, ngay sau cú va chạm trong tai nạn ấy, Taeju có thể giao tiếp với động vật.

Năng lực bất đắc dĩ này khiến anh vướng vào hàng loạt rắc rối vì cách cư xử lập dị. Thế nhưng, trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ tối mật này, Taeju đã có thêm một trợ thủ vô cùng đắc lực, đó là chú chó cảnh vụ Ali. Từ đây, một liên minh ngộ nghĩnh và kỳ cục giữa con người với động vật được thành lập. Các tình huống kịch tính nghẹt thở cùng nhiều khoảnh khắc vui nhộn trong quá trình điều tra của họ hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây thư giãn đầy sảng khoái.

3. PHI VỤ BÁ ĐẠO (EXTREME JOB)

Phi Vụ Bá Đạo là bộ phim hành động vui nhộn kể về hành trình phá án ly kỳ của tổ điều tra tội phạm ma túy gồm 5 thành viên, dẫn đầu là đại úy Ko (Ryu Seung Ryong). Sau hàng loạt thất bại ê chề gần đây, họ chỉ còn cơ hội cuối cùng để cứu vớt sự nghiệp của mình. Trong nhiệm vụ mới nhất, 5 thanh tra cảnh sát này phải xây dựng căn cứ bí mật tại một quán gà rán ở nhà ga tàu điện ngầm đồng thời cải trang thành nhân viên cửa tiệm.

Khi mọi việc đang diễn tiến suôn sẻ thì một ngày nọ, quán gà rán nơi cả nhóm làm việc bỗng dưng trở nên vô cùng nổi tiếng với một công thức bí truyền đặc biệt. Tin tức sốt dẻo này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khách hàng kéo đến thưởng thức rất đông. Từ đây, những rắc rối dở khóc dở cười liên tục diễn ra, lôi cuốn khán giả vào hành trình phá án cực kỳ trớ trêu và hỗn loạn.

4. LỐI THOÁT TRÊN KHÔNG (EXIT)

Lối Thoát Trên Không là tựa phim hành động hài hước xoay quanh chàng trai thất thế Le Yong Nam (Jo Jung Suk). Tuy là thành viên nổi tiếng nhất câu lạc bộ leo núi thời đại học nhưng sau khi tốt nghiệp, Le Yong Nam liên tục thất bại trong công việc, cuối cùng rơi vào cảnh thất nghiệp và phải sống nhờ bố mẹ. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ mình, anh chàng quyết tâm tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại Dream Garden (nhà hàng xa hoa bậc nhất Seoul) vì đây là nơi làm việc của cô gái anh yêu.