Cuối tuần 02.06 - 03.06 có gì HOT

Cùng ticketgo.vn điểm qua các sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 02.06-03.06 để có thêm lựa chọn điểm vui chơi cho cả gia đình nhé!!!

1. Gamuda - Trại Hè "Không Lồng Kính" - Vào cửa Free

- Để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi mùng 01/06 cũng như mong muốn tạo thêm nhiều kỷ niệm tuổi thơ đẹp cho các bé trong ngày hội lớn nhất của mình. Công viên LE PARC by Gamuda sẽ tổ chức sự kiện: Gamuda - Trại Hè "Không Lồng Kính". Tham gia sự kiện bé có cơ hội trải nghiệm các trờ chơi như SASUKE KIDS, học chế tạo tên lửa, hoá thân thành võ si SUMO, học trượt patin miễn phí…VÉ VÀO CỔNG MIỄN PHÍ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và các hoạt động diễn ra tại sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY.

2. Lễ hội Sáng tạo cho Bé - Muôn Sắc Quà Hè

- Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 năm nay, Trung tâm thương mại Vincom quyết định tổ chức chương trình Lễ hội Sáng tạo cho Bé - Muôn Sắc Quà Hè để giúp các bé và gia đình có thể cùng trải nghiệm và thấu hiểu nhau hơn qua những hoạt động vận động “hot” nhất mùa hè này. Các trò chơi trong lễ hội bao gồm biệt đội cầu vồng, bowling khổng lồ trong nhà, đường đu thú nhún, ném vòng, cá sấu lên bờ…VÉ MIỄN PHÍ

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và các hoạt động diễn ra tại sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY.

3. Vở diễn "À Ố SHOW"

À Ố Show được biểu diễn theo hình thức “kịch xiếc mới” kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như: xiếc, kịch câm, múa, hò vè hát lý, đờn ca tài tử, vọng cổ, hip-hop… bằng nhiều thủ pháp nghệ thuật. Thông qua nghệ thuật xiếc, với đạo cụ chủ yếu là cây tre và chiếc thúng làm từ tre nứa, các nghệ sĩ liên tục biến hóa, sáng tạo, dẫn người xem dạo qua những vùng quê miền Nam Việt Nam. Đây là tác phẩm của nhóm tác giả: đạo diễn Tuấn Lê, đạo diễn âm nhac Nguyễn Nhất Lý, chỉ đạo nghệ thuật Nguyễn Lân Maurice và biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và các hoạt động diễn ra tại sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY.

4. Show diễn "Tinh Hoa Bắc Bộ"

Vở diễn lấy cảm hứng từ lịch sử về chùa Thầy – một trong những điểm du lịch tâm linh khu vực Hà Nội. Đó là câu chuyện về vị thiền sư tôn kính Từ Đạo Hạnh – người lập nên ngôi chùa này và giải thích mối liên kết cổ xưa giữa tôn giáo và chế độ quân chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và giá vé vui lòng xem TẠI ĐÂY.

5. Romantic Violin Concertos

Với độ khó của các bản concerto dành cho violin, lần đầu tiên trong hơn 10 năm qua, Saigon Classical trân trọng giới thiệu đêm nhạc violin đầu tiên mang tên “Romantic Violin Concertos” để cùng nhau thưởng thức các tuyệt phẩm dành cho violin ở thời kỳ lãng mạn và tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi ở trên. VÉ ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và cách đăng ký vé vui lòng xem TẠI ĐÂY.

6. LIVE CONCERT SẮC ÂM MÙA HẠ

- Nếu bạn là người yêu những giai điệu sâu lắng, trầm ấm của guitar thì đừng bỏ qua LIVE CONCERT SẮC ÂM MÙA HẠ Chương trình sẽ là những phong cách guitar khác nhau: Classic, Pop, Finger Stye nhưng lại như hoà quyện làm một hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư thái cùng âm nhạc!!!

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và giá vé vui lòng xem TẠI ĐÂY.


Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!!!