Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

Dưới đây là list những bộ phim Hàn Quốc ra mắt cuối năm 2021, đánh dấu sự trở lại của các mỹ nhân xứ kim chi, nhớ đón xem bạn nhé!

1. Phim Hàn Quốc: Now We Are Breaking Up - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Câu chuyện kể về  tình giữa Ha Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) và cậu nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng Yoon Jae Guk (do Jang Ki Yong thủ vai). Phim phản ảnh rõ nét nhiều khía cạnh của các mối quan hệ tình cảm đôi lứa khi đã tan vỡ.

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

Ha Young Eun là một người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn bắt kịp các phong cách thời trang thời thượng. Cô rất thông minh và sáng suốt trong mọi việc làm, vậy nên dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng gợi cảm. Young Eun là người tự lập nhưng lại cảm thấy căng thẳng với những người đàn ông xuất hiện xung quanh mình, và không thích đùa giỡn với tình cảm của họ cho đến khi gặp được Yoon Jae Guk.

2. Phim Hàn Quốc: Melancholia - Phương Trình Tình Yêu

Phương Trình Tình Yêu (Melancholia) lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục lẫy lừng. Nội dung lột tả sự tham nhũng, lạm quyền nơi góc khuất học đường, và chuyện tình yêu đẹp của Ji Yoon Soo (giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết) với học sinh thiên tài toán học Baek Seung Yoon (do Lee Do Hyun thủ vai).

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

Baek Seung Yoo được mệnh danh là "cậu bé thần đồng toán học". Lên 10 tuổi nhập học Viện Công nghệ Massachusetts và đột ngột nghỉ học một cách bí ẩn ở tuổi 12. Sau đó, Seung Yoo đột ngột từ bỏ toán học và vứt bỏ niềm kiêu hãnh với danh xưng thiên tài, cậu cố ý chểnh mảng học tập để rồi liên tục xếp hạng bét toàn trường. Seung Yoo thờ ơ với mọi việc, ít nói đến mức nghi ngờ bản thân bị rối loạn ngôn ngữ, ánh mắt luôn tăm tối và xung quanh cậu luôn tỏa ra bầu không khí u ám. Sở thích của cậu là chụp ảnh bằng máy cơ, đội mũ bóng chày có in số.

Năm 18 tuổi, cậu gặp gỡ với cô giáo dạy toán Ji Yoon Soo (do Lim Soo Jung thủ vai), một cô gái có ngoại hình mỏng manh như thiếu nữ với nụ cười bừng sáng, nhưng lại là một kẻ mạnh mẽ và liều lĩnh. Hai người bị cuốn vào những câu chuyện bê bối ở ngôi trường trung học Ah Seong. Bốn năm sau, họ gặp lại nhau. 

3. Phim Hàn Quốc: Inspector Koo - Thanh Tra Koo

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

+ Thể loại: Hành động, hài hước, bí ẩn, drama chính kịch

+ Đạo diễn: Lee Jung Heum 

+ Diễn viên: Lee Young Ae, Kim Hye Joon, Kwak Sun Young, Kim Hae Sook

+ Thời lượng: 12 tập

Thanh Tra Koo - Inspector Koo kể về người phụ nữ Koo Kyung (do Lee Young Ae thủ vai) dù đã ngoài 40 cô đã từng là một cảnh sát và giờ đây là một nhân viên điều tra bảo hiểm, hiện tại cô đang tham gia điều tra về một vụ án giêt người. Bằng sự thông minh của mình Koo Kyung Yi đã nhanh chóng giải quyết mọi vụ án nhanh chóng đem lại công lý cho nạn nhân. Giờ đây, Koo Kyung Yi đang cố gắng điều tra các manh mối có liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt kinh hoàng.

4. Phim Hàn Quốc: Jiri Mountain - Bí ẩn núi Jiri

+ Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hành động, bí ẩn

+ Đạo diễn: Lee Eung-Bok

+ Diễn viên: Jun Ji-Hyun, Ju Ji-Hoon, Sung Dong-Il

+ Thời lượng: 16 tập

Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan / Jiri Mountain Xoay quanh câu chuyện về cô gái Seo Yi Gang (do Jun Ji-Hyun thủ vai), là một nhân viên kiểm lâm đầy tài giỏi và thông minh, không những thế cô còn là một người giỏi nhất trong các nhân viên kiểm lâm tại khu vừng quốc gia Núi Jiri. Hầu hết mọi nơi tại đây cô đã thông thuộc hết đường đi.

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

Chàng Trai Kang Hyun Jo (do Ju Ji-Hoon thủ vai) một tân binh kiểm lâm mới tại núi Jiri, anh có khả năng vô cùng đặc biệt khi có thể nhìn thấy các linh hồn bị gặp nạn tại Jiri. Giờ đây cả hai trở thành đồng đội với nhau và bắt đầu công việc giải cứu những người gặp nạn nơi đây.

5. Phim Hàn Quốc: Work later Drink Now - Những Quý Cô Say Xỉn

Dựa trên bộ webtoon nổi tiếng Drunk City Maidens của tác giả Mikan, bộ phim Work later Drink Now - Những Quý Cô Say Xỉn khai thác những biến động xung quanh câu chuyện của nhóm bạn thân Ahn So Hee, Han Ji Yeon và Kang Ji Gu - những cô nàng độc thân và ngoài 30 tuổi, thích gặp nhau sau giờ làm việc và nhâm nhi trên bàn nhậu. 

Bộ phim gồm 12 tập với phụ đề đầy đủ tại FPT Play, lên sóng song song với Hàn Quốc vào buổi tối thứ sáu hàng tuần. 

An So hee (do Lee Sun Bin đóng) làm biên tập viên truyền hình, Han Ji Yeon (do Han Sun Hwa thủ vai) là một giáo viên yoga còn Kang Ji Gu (do Jung Eun Ji đảm nhận) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.

Review phim Hàn Quốc Work later Drink Now - Những Quý Cô Say Xỉn

Họ là những người rất nghiêm túc trong giờ làm nhưng trên bàn nhậu, tửu lượng đỉnh cao của ba cô gái khiến cánh đàn ông cũng phải bất ngờ. Cho đến một ngày, khi anh chàng PD Kang Buk Gu (do Si Won thủ vai) làm cho chương trình tạp kỹ xuất hiện và góp mặt vào bàn nhậu với 3 cô gái này, liệu rằng sự xuất hiện của người đàn ông tốt bụng, điển trai đó có thể làm thay đổi thói quen của những quý cô say xỉn hay không? Hãy cùng theo dõi bộ phim hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động này nhé!

6. Phim Hàn Quốc: One the woman - Nữ thanh tra tài ba

+ Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Drama Chính Kịch

+ Đạo diễn: Choi Hyeong-Hun

+ Diễn viên: Honey Lee (Lee Ha-Nee), Lee Sang-Yoon, Jin Seo-Yeon, Lee Won-Geun

+ Thời lượng: 16 tập

Nữ thanh tra tài ba (One the woman) xoay quanh câu chuyện về người phụ nữu Jo Yeon Joo (do Honey Lee thủ vai), một công tố viên đây tham nhũng, thế nhưng, trong lúc điều tra vụ án thì cô gặp phải tai nạn khiến mất hết trí nhớ. Và giờ đây cô sống bằng thân phận là thân phận của con dâu Kang Mi Na trong một gia đình tài phiệt. 

Dàn mỹ nhân Hàn Quốc tái xuất màn ảnh với loạt bom tấn không thể bỏ lỡ

Han Seung-wook (do Lee Sang-Yoon thủ vai) là con trai của người thừa kế tập đoàn Hanjoo. Anh sở hữu vẻ bề ngoài ấm áp và tính cách tương đối trầm lặng. Mặc dù rời khỏi Hàn Quốc vì nhận thấy sự máu lạnh của đồng tiền và quyền lực thông qua cuộc chiến giành quyền thừa kế, nhưng rồi Seung-wook vẫn quyết định quay trở về quê hương để tìm ra sự thật đằng sau cái chết thảm khốc của cha mình. Trong quá trình này, anh gặp lại mối tình đầu của mình, và cố gắng để không đánh mất những thứ được ban tặng. Han Seung-wook vốn có hôn ước với Kang Mi-na nhưng vì chán ngán cảnh tranh giành quyền lực tiền tài nên đã bỏ ra nước ngoài. Đến khi anh trở về, anh phát hiện Kang Mi-na như biến thành người khác, mạnh mẽ, bộc trực, lập dị và thú vị, rồi dần đem lòng yêu cô lúc nào không hay.