Đăng ký tham dự buổi chiếu phim Mad world [Nhất niệm vô minh] tại Tổ Chim Xanh

Do số lượng chỗ ngồi có hạn, để đảm bảo chất lượng của buổi chiếu, các bạn muốn tham dự vui lòng đăng ký trước để chúng mình có thể sắp xếp phục vụ tốt nhất! https://forms.gle/BrZWAKcyku5DxkHk7

 

+ Bộ phim sẽ chiếu: Mad world [Nhất niệm vô minh] (2016)

+ Đạo diễn: Chun Wong

+ Tác giả kịch bản: Florence Chan

+ Ngôn ngữ: tiếng Quảng Đông (Trung Quốc)

+ Phụ đề: tiếng Việt

+ Thời gian: 19h30 - 22h30 thứ Ba ngày 3/11/2020

+ Địa điểm: Tầng 1 - Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest số 13 ngõ 19 Đặng Dung, Hà Nội (Đối diện ngõ 20 Đặng Dung)

+ Chi phí tham dự: Miễn phí!

Đăng ký tham dự buổi chiếu phim Mad world [Nhất niệm vô minh] tại Tổ Chim Xanh

"Mad World" (Nhất niệm vô minh, 一念無明) là bộ phim Hồng Kông xoay quanh một chàng trai tuổi 30 tên Tùng mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Anh vừa được xuất viện, buộc phải sống với người cha ít nhiều xa cách trong một dãy nhà trọ tồi tàn, chật chội và ngột ngạt. Tùng gặp vô vàn khó khăn khi kiếm việc làm và phải đối mặt với ánh mắt tò mò pha lẫn ghê sợ từ hàng xóm láng giềng và đồng nghiệp.

Cha của Tùng là một người đàn ông nhỏ thó làm nghề lái xe. Lúc nào ông cũng nặng trĩu cảm giác tội lỗi, rất muốn đền bù cho con trai nhưng không ngừng vấp phải những câu hỏi khó khăn: Đâu là điều nên làm? Phải làm sao để học cách yêu thương và chăm sóc một người mắc bệnh tâm thần? Hai cha con sẽ sống ra sao trong một thế giới điên rồ, thiếu vắng lòng tử tế và cảm thông đến thế?

"Mad world" là bộ phim đầu tay của đạo diễn sinh năm 1988 người Hồng Kong tên Hoàng Tiến. Kinh phí sản xuất bộ phim chỉ vỏn vẹn 258 ngàn đô la. Một bộ phim đáng xem và nhiều cảm xúc!

LƯU Ý: Việc đăng ký qua form để đảm bảo Tổ Chim Xanh có thể kiểm soát lượng người tham dự và sắp xếp đủ chỗ ngồi cho buổi chiếu. Chúng mình không giữ chỗ theo số thứ tự. Các bạn vui lòng đến sớm trước giờ chiếu 15 phút để lựa chọn vị trí ngồi xem phù hợp.

VUI LÒNG KHÔNG MANG THEO TRẺ EM DƯỚI 10 TUỔI ĐẾN BUỔI CHIẾU!

Mời bạn theo dõi group Movie Club của Tổ Chim Xanh để cập nhật thông tin về các buổi chiếu khác: https://www.facebook.com/groups/tochimxanhmovieclub/

Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

Event: https://www.facebook.com/events/413435706487998/

Hotline: 034 956 5226