Đi tìm câu trả lời "Liệu ma có thật hay không" qua bộ phim kinh dị thái lan Ghost Lab cùng hai trai đẹp nhà Nadao Bangkok Tor Thanapob và Ice Paris

Sau thành công đến từ Girl From Nowhere Season 2, khán giả một lần nữa có thể thưởng thức một bộ phim có cốt truyện mới lạ và độc đáo đến từ điện ảnh Thái Lan mang tên Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma. Bộ Phim có sự tham gia của 2 trai đẹp Tor Thanapob và Ice Paris.

Bộ phim có sự tham gia của 2 trai đẹp nhà Nadao Bangkok Tor Thanapob và Ice Paris.

Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma dự định sẽ được công chiếu tại các rạp Thái nhưng do tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, khiến các rạp chiếu phim phải đóng cửa. Ngay sau đó Netflix đã nhanh chóng mua lại bộ phim và quyết định công chiếu trên toàn thế giới thông qua nền tảng trực tuyến của mình. Đây được đánh giá là một lựa chọn khôn ngoan khi dịch bệnh tại quốc gia này đang diễn biến ngày một phức tạp.

Bộ phim kinh dị siêu nhiên Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma sở hữu cốt truyện mới lạ và hấp dẫn, kể về hai bác sĩ là Gla (Paris Intarakomalyasut) Wee (Tor Thanapob Leeratanakajorn) những người vô tình chứng kiến một sự việc kỳ quái, khiến họ bị ám ảnh sau đó. Cả hai cố gắng tìm mọi cách chứng minh với khoa học hiện đại về sự tồn tại thật sự của những hồn ma. 

Họ sẵn sàng thực hiện tất cả các loại nghi lễ, tìm đến những nơi mà mọi người cho là bị nguyền rủa. Càng lúc tâm trí họ càng bị lún sâu vào những ý định điên rồ này, đánh mất sự tỉnh táo, thậm chí vi phạm cả những chuẩn mực đạo đức trong nghề nghiệp và nhân tính chỉ để chứng minh rằng các hiện tượng huyền bí là có thật. 

Ghost Lab là bộ phim thuộc thể loại kinh dị-siêu nhiên, được thực hiện bởi đơn vị sản xuất phim ảnh hàng đầu Thái Lan GDH. 

Phim có sự tham gia của Thanapob Leeratanakachorn, Paris Intarakomalyasut và Nuttanicha Dungwattanawanich. Cả ba diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc vói những khán giả truyền hình tại Thái Lan, và Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của mỗi người.

Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma được đạo diễn bởi Paween Purijitpanya, người cũng đồng viết kịch bản cùng với Vasudhorn Piyaromna (biên kịch tham gia bộ phim nổi tiếng Bad Genius) và Tossaphon Riantong. Paiboon Damrongchaitham, Boosaba Daorueng, Jira Maligool và Jina Osothsilp là những nhà sản xuất điều hành.

Ghost Lab – Phòng Thí Nghiệm Ma sẽ ra mắt Netflix vào ngày 26.05.2021 và hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời "Liệu ma có thật hay không" thông qua bộ phim kinh dị thái lan HOT mùa hè 2021 Ghost Lab nhé!!!