Điểm danh 5 bộ phim Hàn nổi bật sẽ lên sóng vào tháng 1/2024

Chào đón năm mới 2024, Điện ảnh Hàn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng và đầu tư kỹ lương. Vậy những bộ phim Hàn nổi bật nào sẽ lên sóng trong tháng 1/2024. Hãy cùng chuyên mục ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!!!

1. MARRY MY HUSBAND (CÔ ĐI MÀ LẤY CHỒNG TÔI)

Thể loại: Hài, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ 3 hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 1/1/2024.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn và giả tưởng – Marry My Husband (tựa Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 1/1/2024.

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, phim kể về câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young). Khi biết bản thân mắc bệnh nan y, nỗi đau của cô tăng lên gấp 10 khi chứng kiến người bạn thân nhất và chồng mình ngoại tình với nhau. Trong lúc xô xát, cô bị chính người chồng mà mình yêu thương sát hại.

Thế nhưng, Ji Won bất ngờ được sống lại và quay trở về 10 năm trước. Cô quyết tâm trở thành người phụ nữ mạnh mẽ để trả thù người chồng bội bạc và cô bạn thân năm xưa. Kang Ji Won phối hợp cùng với Yoo Ji Hyeok (Na In Woo), trưởng phòng làm việc cùng công ty. Đối mặt với sự phức tạp của quá khứ, họ cùng nhau đấu tranh đòi lại công bằng.

2. Quyến Rũ Nhà Vua

Thể loại: Chính kịch, cổ trang, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 21/1

"Quyến rũ nhà vua" (tựa Anh: "Captivating the king"), là câu chuyện tình yêu nghiệt ngã giữa vua Lee In cùng với cô gái xinh đẹp Kang Hee Soo/Kang Mong Woo.

Lee In nắm giữ ngai vàng, thế nhưng anh ấy cũng đang bị đặt vào tình cảnh nguy hiểm trong cuộc chiến quyền lực tàn khốc. Kang Hee Soo được cử vào cung để quyến rũ Lee In, nhưng rồi cô ấy lại rơi vào lưới tình.

Với phần giới thiệu nội dung như vậy, "Quyến rũ nhà vua" hứa hẹn sẽ là một bộ phim cổ trang kịch tính với hàng loạt những âm mưu tranh quyền đoạt lợi, đồng thời khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng khán giả nhờ cuộc tình hứa hẹn sẽ ngọt ngược đan xen của hai nhân vật chính.

3. Love Song for Illusion (Bản tình ca ảo tưởng)

Thể loại: Chính kịch, cổ trang

Số tập: 16

Love Song For Illusion (Tình ca ảo mộng) dự kiến lên sóng tập đầu lúc 22h10 (KST) ngày 2/1/2024.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Love Song For Illusion (tựa Việt: Bản Tình Ca Ảo Mộng) là một bộ phim cổ trang giả tưởng về câu chuyện tình yêu mãnh liệt giữa thái tử Seo Hyun (Park Ji Hoon) – người có hai nhân cách trái ngược nhau và nữ sát thủ Yeon Wol (Hong Ye Ji) – người đang có ý định giết nhà vua nhưng bị cản trở và vô tình trở thành vợ lẽ của anh.

4. Doctor slump

Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch, y khoa

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC, bắt đầu từ ngày 27/1

Cặp đôi chính của "Doctor slump" được 2 viễn viên trẻ tài năng trẻ thủ vai là Park Shin Hye và Park Hyung Sik. Park Shin Hye vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê được mọi người xung quanh xem là thiên tài. Tuy nhiên, cuộc sống của cô ấy chỉ xoay quanh công việc mà thôi và một ngày, Nam Ha Neul phát hiện ra bản thân không hề thấy hạnh phúc.

Park Hyung Sik vào vai Yeo Jeong Woo, người đã trải qua những năm tháng cuộc đời cực kỳ suôn sẻ. Anh ấy từng theo học ở một ngôi trường hàng đầu và luôn giữ vị trí số một. Khi trưởng thành, Yeo Jeong Woo trở thành một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng. Dẫu vậy, anh ấy lại phải chịu cảnh rơi từ thiên đàng xuống địa ngục sau một tai nạn y tế đầy bí ẩn.

Ở thời khắc đen tối nhất, Yeo Jeong Woo gặp lại Nam Ha Neul, cô bạn học luôn đối đầu với mình. Thế rồi, một chuyện tình lãng mạn ngọt ngào được viết nên.

5. FLEX X COP

 

Flex x Cop (tạm dịch: Tài phiệt x Cảnh sát) sẽ ra mắt vào tháng 1/2024. Chuyện phim xoay quanh Jin Yi Soo (Ahn Bo Hyun) – tài phiệt thứ hệ thứ 3, đồng thời là người chuyên truy bắt tội phạm bằng cách sử dụng khối tài sản khổng lồ của gia đình, các mối quan hệ cá nhân cùng khả năng suy nghĩ nhanh nhạy.

Yi Soo được biết đến là đối tác “từ trên trời rơi xuống” của Lee Kang Hyun (Park Ji Hyun) – người từng tốt nghiệp Học viện Cảnh sát và hiện là nữ đội trưởng đầu tiên của Cục Điều tra án mạng. Là một người nghiện công việc, Kang Hyun luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng mạo hiểm tính mạng của mình để truy bắt tội phạm. Ngoài kỹ năng điều tra tốt, Kang Hyun cũng có tư duy vô cùng linh hoạt. Thế nhưng, cuộc đời hoàn hảo và đang rất trơn tru của cô bỗng phải đối mặt với một bước ngoặt lớn khi gặp Jin Yi Soo, người bất ngờ trở thành đối tác điều tra của cô. Cả hai dần nảy sinh tình cảm khi cùng làm việc chung.

*Nguồn tổng hợp