Điểm danh 5 cặp đôi được fan đẩy thuyền hết mình trong phim Lấy danh nghĩa người nhà

 Lấy danh nghĩa người nhà đang là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Hầu hết khán giả đều dành lời khen ngợi cho bộ phim vì nội dung ý nghĩa, gần gũi cùng dàn diễn viên trẻ đẹp có lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. 

Đặc biệt với sự kết hợp ăn ý, bùng nổ hóa học giữa các nhân vật trong phim khiến giới “mọt phim” Hoa Ngữ vô cùng bấn loạn và chăm chỉ với sự nghiệp “đẩy thuyền”. Dưới đây là các cặp đôi được người hâm mộ "ship" nhiệt tình trên mọi mặt trận.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. Hạ Tử Thu - Lý Tiêm Tiêm

Mặc dù theo nội dung giới thiệu của phim thì Tiêm Tiêm sẽ là của Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) sẽ có mối quan hệ đặc biệt với cô bạn Tề Minh Nguyệt (Tôn Y) nhưng các fan vẫn cho rằng biết đâu biên kịch sẽ “bẻ lái” tạo nên mối tình giữa anh nhỏ - em út.

Tử Thu là một chàng trai hiểu chuyện, trong tình trọng nghĩa và rất yêu chiều cô em gái khác cha khác mẹ Lý Tiêm Tiêm. Anh biết Tiêm Tiêm thấy đồ ngọt nên đã kiên trì, nỗ lực để trở thành thợ làm bánh, ngày ngày mang những điều ngọt ngào bé nhỏ đến cho cô em gái.

Hạ Tử Thu - Chàng trai hiểu chuyện khiến người xem cay khóe mắt

Còn về phần Tiểu Tiêm thì thuở mới đầu gặp gỡ nàng ta đã hành hạ anh nhỏ “lên bờ xuống ruộng” nhưng sau này lại tự nguyện yêu thương và quan tâm vô điều kiện đến người anh nuôi.

Điều khiến hội fan girls ship Tiêm Tiêm về bên Tử Thu chính là sự hợp tác quá ăn ý của Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận. Từ trong phim đến cảnh hậu trường khi hai anh chị đứng cạnh nhau là thấy một bầu trời “ngập thính” đáng yêu. Vì vậy các fan của cặp vẫn chờ mong một cái kết viên mãn của đôi trẻ Thu-Tiêm.

2. Lăng Tiêu - Lý Tiêm Tiêm

Ngay từ cái nhìn đầu tiên tiểu cô nương Tiêm Tiêm đã thích anh trai hàng xóm Lăng Tiêu. Nàng thường xuyên quấy nhiễu, lại gần làm quen với Lăng thiếu gia “khó ở”, cuối cùng thì cũng thành công và rước chàng về ở chung một nhà năm người vui vẻ. 

Mặc dù mối quan hệ ban đầu của Lăng Tiêu (Tống Uy Long) - Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) tựa như anh em, người thân trong nhà nhưng trong tương lai hai người sẽ có một chuyện tình rất ngọt ngào.

Những hành động quan tâm ấm áp, cái nhìn đầy tình ý của Lăng Tiêu dành cho Tiểu Tiêm đã làm tan chảy mọi trái tim của hội thiếu nữ khi theo dõi phim. Bên cạnh đó sự đáng yêu, luôn quấn lấy anh lớn mọi lúc mọi nơi của Tiêm Tiêm cũng khiến fan chỉ mong nam chính sớm quay về để rước nữ chính về làm dâu nhà họ Lăng.

3. Lăng Tiêu - Hạ Tử Thu

Khi mọi người bàn tán xôn xao, tranh cãi về việc nữ chính sẽ thuộc về Lăng Tiêu hay Tử Thu thì các chị em “hủ nữ” cho rằng tốt nhất là hai anh hãy đến với nhau, đó mới đích thực là chân ái của cuộc đời.

Anh lớn và anh nhỏ là hai chàng trai sống chung một nhà, thỉnh thoảng còn nằm chung một người. Hai chàng cũng rất chi quan tâm, để ý lẫn nhau. Dưới con mắt quan sát của hội hủ nữ thì loạt khoảnh khắc Lăng Tiêu và Tử Thu chung khung hình đều có “mùi đam mỹ”.

Hơn nữa những bức ảnh hậu trường thân thiết của Trương Tân Thành và Tống Uy Long cũng đủ để các fan tưởng tượng ra một câu chuyện tình trai của Tiêu - Thu mà trong đó nữ chính ngôn tình Tiêm Tiêm sẽ thành nữ phụ đam mỹ.

4. Lý Hải Triều - Lăng Hòa Bình

Nhiều khán giả cho rằng hai ông bố trong phim trông giống như cặp đôi vợ chồng già, mỗi ngày ở bên nhau chăm lo cho ba đứa con khôn lớn. 

Bố Lý (Đồ Tùng Nham) là một người cha giàu tình cảm, làm chủ quán mì dù không dư dả về tiền bạc nhưng luôn chăm chỉ làm việc để nuôi nấng Tiêm Tiêm và Tử Thu nên người. Còn bố Lăng (Trương Hi Lâm) là một cảnh sát có trách nhiệm cao với công việc, con người ông có vẻ khô khan, vụng về nhưng luôn quan tâm, yêu chiều con cái hết mực. 

Hai ông bố, người góa vợ - kẻ ly thân đã có quyết định vô cùng sáng suốt và táo bạo khi về sống cùng nhau, chung một gia đình.

5. Tề Minh Nguyệt - Hạ Tử Thu

Minh Nguyệt là bạn thân của Tiêm Tiêm, nàng là một người hiền lành, tốt bụng. Khi còn thời niên thiếu, Minh Nguyệt đã “cảm nắng” Tử Thu nhưng vì anh nhỏ của Tiêm Tiêm thuộc hội “ế có thực lực” nên nữ phụ không ít lần đã bị phũ tím người. Thế rồi sau này, Minh Nguyệt chuyển sang tương tư người khác và đó không ai khác chính là  anh trai vạn người mê Lăng Tiêu.

Mặc dù không biết đường tình duyên của Minh Nguyệt sẽ diễn ra như thế nào nhưng các fan vẫn mong rằng Minh Nguyệt và Tử Thu có thể cùng nhau viết nên một chuyện tình đẹp. Hai người sẽ không phải đau khổ ăn “cẩu lương” của cặp đôi Tiêm Tiêm - Lăng Tiêu mà sẽ nên duyên và được hưởng một cái kết thật hạnh phúc.

Hiện tại phim đang phát sóng trên đài Hồ Nam vào 20 giờ và chiếu độc quyền tại Mango TV lúc 22 giờ mỗi tối từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Bài viết liên quan:

Profile chi tiết về bộ ba anh em trong bộ phim HOT 1000 độ: ''Lấy danh nghĩa Người Nhà''