Điểm danh những SIÊU PHẨM Phim THÁI được mong chờ nhất trong tháng 5 2021

Chào tháng 5 với liên tiếp những dự án phim lớn, với loạt diễn viên hot nhất của Thái Lan hiện nay. Mọt phim Thái sẽ được gặp lại cặp đôi Pon - Bua trong Praomook ( Minh Châu Rực ROowx0 , Kimberley - James Ma trong Song Sanaeha ( Hai Tình Yêu) hay lần đầu se duyên màn ảnh của Nadech - Bow trong Monrak Nong Phak Kayaeng....

PHIM THÁI LAN NỔI BẬT THÁNG 5 2021

1. Minh Châu Rực Rỡ ( Praomook)

Tên phim: Praomook | พราว มุก

Tựa Việt: Minh châu rực rỡ 

Nhà sản xuất: Kai Varayuth

Công ty sản xuất: Love Drama

Đài: CH3

Diễn viên chính: Pon Nawasch, Bua Nalinthip, Krating Khunnarong, Meen Nichakoon, Krating Khunnarong , Mint Ranchrawee, Bow Benjawan.

Lịch phát sóng: Bắt đầu từ ngày 10/05/2021 lúc 20:20 từ Thứ Hai - Thứ Ba hàng tuần trên CH3HD.

Praomook - Minh châu rực rỡ nằm trong danh sách những bộ phim truyền hình của TV3 Thái Lan được chờ đợi nhất năm 2021. Đó là màn tái hợp của Pon Nawasch và Bua Nalinthip sau 2 năm kể từ khi bộ phim Tội lỗi màu hồng kết thúc. Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 10 tháng 5 năm 2021.

Nội dung phim Minh Châu Rực Rỡ ( Praomook)

Praomook (Bua Nalinthip) là một cô gái làm việc tại một hộp đêm để kiếm tiền trả nợ. Cô với Chalunthorn (Pon Nawasch) đã xảy ra mâu thuẫn vì anh ấy hiểu lầm cô, anh luôn cho rằng cô ấy là một cô gái xấu. Một ngày đẹp trời vận xui ám tình,cha mẹ Chalunthorn đã yêu cầu Praomook kết hôn với anh để xóa bỏ vận rủi cho chính anh. Cô chấp nhận lời cầu hôn chỉ để trả thù những hành động xem thường của anh dành cho mình. Nhưng để không kết hôn với cô, anh đã giả vờ mình là "Gay" để trốn tránh nhưng cô không tin.

Cuối cùng lý trí không thắng được con tim, họ bắt đầu yêu nhau, nhưng những trở ngại cho tình yêu của họ cũng bắt đầu xuất hiện khi Treenucht - người yêu cũ của Chalunthorn muốn cố gắng dành lại anh. Ngoài ra còn có Maithong, đối thủ của gia đình Praomook và Chalunthorn xuất hiện.

2. Hai tình yêu - Song Sanaeha (Thứ 4 - Thứ 5) 

Tên phim: Song Sanaeha | สองเสน่หา

Tựa Việt: Hai tình yêu ( tạm dịch)

Đài: CH3

Diễn viên chính: Kim Kimberley - Jame Ma

Lịch phát sóng: Bắt đầu từ ngày 05/05/2021 lúc 20:20 từ Thứ tư- Thứ năm hàng tuần trên CH3HD.

Nội Dung Phim Hai Thế Giới

Phim kể về cặp chị em song sinh với ngoại hình giống nhau như đúc. Tuy vẻ ngoài giống nhau nhưng hoàn cảnh sống và tính cách hoàn toàn khác nhau. Duen là một người mẫu, diễn viên xinh đẹp nhưng sống lạnh lùng, không quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Cô có một người chị em song sinh tên Pit - một cô gái hiền lành, ấm áp. Sau khi bố mẹ qua đời, Pit luôn cố gắng chăm sóc, bảo vệ và không ngừng giúp đỡ chị gái mình. Pit tình cờ quen Warit (do James Ma thủ vai), một doanh nhân trẻ. Trùng hợp thay, Warit chính là cháu trai của người yêu mới Duen. Bởi vẻ ngoài điển trai, hấp dẫn, cô dần để ý, tiếp cận người cháu trai Warit. Duen ngần ngại sử dùng những mánh khóe, cô không từ thủ đoạn để quyến rũ, chiếm đoạt anh. Chuyện tình giữa chị em song sinh và Warit sẽ ra sao, hãy đón xem bộ phim và đừng bỏ lỡ những tình tiết thú vị nhé!

3. Monrak Nong Phak Kayaeng | Bùa Yêu Làng Rau Ngò Ôm

Tên phim: Monrak Nong Phak Kayaeng | 

Tựa Việt: Bùa Yêu Làng Rau Ngò Ôm

Đài: CH3

Diễn viên chính: Nadech Kugimyas , Bow Maylada,  Pusin Warinruk, Praew Anusara, Noi Phongam, Namfon Suangsuda, Pie Chamaiporn, Yeong Lookyee, Somjit Jongjohor, Yingyong Yod Bua Ngam....

Lịch phát sóng: Bắt đầu từ ngày 14/05/2021 lúc 20:15 từ Thứ 6 - Thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần trên CH3HD.

Nội dung phim Bùa yêu làng rau ngò ôm

Phim thuộc thể loại hài hước, mang chút âm hưởng nhạc đồng quê.  Bộ phim xoay quanh làng Nong Phak Kae Yaeng, một ngôi làng nhỏ ở vùng Isan. Kể về câu chuyện của anh chàng Tarakorn/Green ( Nadech thủ vai ). Có người bạn gái chơi thân từ thuở thơ ấu, lớn lên trở thành bạn đời tên Chompoo ( Bow thủ vai ). Khi Green chuyển đến học ở Bangkok. Anh luôn bị sỉ nhục là đồ sến súa, người Isaan không nói rõ tiếng Thái và bị bạn bè trêu chọc. Bà nội nuôi anh từ nhỏ, vì thương cháu nên bà đón anh về. Nhưng Green giận và ghét bà, rồi đổ lỗi vì bà người Isan.

Và nói rằng, anh ấy sẽ không trở về nhà nữa. Green cố gắng thay đổi bản thân, để không ai cho rằng mình là trai quê, đến cả Chompoo anh cũng coi thường và không muốn hẹn hò nữa. Nhưng không lâu sau, thì Green bị thất tình bởi yêu một cô gái thành thị. Làm anh nhớ quê và muốn về nhà. Nên anh quyết định quay lại làng Phak Ka Yaeng lần nữa, tạo ra những chuyện vui với nhiều tình huống hỗn loạn hài hước khó đỡ.

4. Phao Khon | Lằn Ranh Sinh Tử

Tên gốc: เผาขน

Tựa đề: Phao Khon

Tạm dịch: Lằn Ranh Sinh Tử

Diễn viên: Kem Hussawee, Cartoon Natcha, Off Chanapol

Thể loại: Tình Cảm, Hành Động

Khung giờ phát sóng: Từ ngày  14/05/2021, Thứ 6 - CN 20:30 trên đài CH7

Nội dung phim: Xoay quanh câu chuyện về cảnh sát và tên trộm bí ẩn.

( Nguồn Fanpage: Annie Cat)

5. Sếp ơi đừng thả thính | Oh My Boss

Tên gốc: นายคะอย่ามาอ่อย

Tựa đề: Oh My Boss

Tạm dịch: Sếp Ơi, Đừng Thả Thính

Diễn viên: Luke Ishikawa, Mook Worranit

Thể loại: Tình Cảm, Lãng Mạn

Khung giờ phát sóng: Thứ 4-5 20:30

Ngày lên sóng: 19/05/2021 đài GMM25

Nội dung phim:

Noomnim cuối cùng cũng có một công việc mới và cô quyết định có một đêm vui vẻ với bạn để ăn mừng. Tại quán bar, cô gặp một người lạ đẹp trai và dành tình một đêm với anh ta. Tuy nhiên, người lạ đó hóa ra lại là sếp mới của cô! Thật may mắn cho cô, anh chàng CEO điển trai dường như không hề nhớ đến cô. Hay là anh ta giả vờ? Khi làm trợ lý riêng ccho anh ấy, cô tự hỏi liệu anh ấy có quan tâm đến cô hay chỉ là người tán tỉnh tất cả mọi người.

6.  Lhong Klin Chan | Vụ án đàn hương

Tên gốc: หลงกลิ่นจันทน์

Tựa đề: Lhong Klin Chan

Tạm dịch: Vụ Án Đàn Hương

Diễn viên: Thanwa Suriyajak, Tubtim Anyarin

Thể loại: Tâm Lý, Trinh Thám

Khung giờ phát sóng: Thứ 4-5 20:30

Ngày lên sóng: 26/05/2021 Đài CH7

Nội dung phim:

Nữ sĩ quan cảnh sát Warnruk được thuyên chuyển công tác về quê để điều tra về vụ án mạng bị sát hại và chôn xác dưới gốc cây đàn hương. Trong quá trình điều tra, hàng loạt vụ giết người khác liên tiếp xảy ra, tất cả nạn nhân đều có một đoá hoa đàn hương trên ngực.

7. Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em (Phần 2) | Promised You the Moon

Tên gốc: แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

Tựa đề: I Promised You the Moon

Tạm dịch: Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em (Phần 2)

Diễn viên: PP Krit, Billkin Putthipong

Thể loại: Đam Mỹ, Tình Cảm

Khung giờ phát sóng: Thứ 5 20:00

Ngày lên sóng: 27/05/2021 trên LINE TV

Nội dung:

Phim xoay quanh câu chuyện về Teh và Oh-aew là bạn thân của nhau cho đến khi một lý luận thời niên thiếu biến họ thành đối thủ của nhau. Nhiều năm sau, khi chuẩn bị nhập học đại học, cả hai đều theo đuổi sở thích trong lĩnh vực Nghệ thuật Giao tiếp, cả hai gặp nhau trong một lớp học tiếng Trung. Cuộc hội ngộ của họ đánh thức tình cảm phức tạp và bất ổn. Phần 2 là phần tiếp theo của câu chuyện về những người yêu nhau mới mẻ khi họ bắt đầu học Đại học.

8. Người yêu chàng kỹ sư | Nitiman

Tên gốc: สังคมมนุษย์นิติและคนรัก

Tựa đề: Nitiman

Tạm dịch: Người Yêu Chàng Kỹ Sư

Diễn viên: Jom Thanathorn, Noh Phouluang

Thể loại: Đam Mỹ, Tình Cảm

Khung giờ phát sóng: Thứ 6 22:45

Ngày lên sóng: 07/05/2021 đài ONE31

Nội dung:

Jinake Saman là "mặt trăng" của trường đại học trong khoa kỹ thuật, được biết đến trong toàn trường là "mặt trăng nóng nhất". Có một câu nói trong khuôn viên trường "Không có gì và không ai nóng hơn anh Jin!" Một ngày nọ khi bạn gái chia tay với anh ấy, anh ấy suy sụp trong tuyệt vọng. Sau đó, anh phát hiện ra rằng cô gái khiến trái tim anh tan vỡ chính là em họ của sinh viên luật Bom. Jin hiểu lầm rằng Bom và em họ của anh ấy đang tán tỉnh trong khi thực sự anh ấy thích Jin. Bom đã thích anh ấy từ khi còn là sinh viên năm nhất một năm trước, sau khi Jin đổi hộp cơm trưa của Bom (vì anh ấy không thể ăn bất cứ thứ gì cay) bằng thức ăn và cơm của chính anh ấy. Khi tình cảm giữa họ phát triển, liệu Jin có thể hiểu được ý định thực sự của Bom và coi Bom không chỉ là một đứa trẻ?