Điểm danh Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc được mong chờ nhất năm 2021

Năm 2021, hàng loạt dự án phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại dự kiến sẽ ​​được trình làng. Vậy hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo khám phá xem ĐIỆN ẢNH HOA NGỮ năm 2021 có gì HOT nhé!!!

Xem thêm các tổng hợp phim hay và diễn viên tại Ticketgo Youtube channel

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Tên gốc: Em là niềm tự hào của anh – Cố Mạn

Thể loại: Hiện đại, tình cảm

Đạo diễn: Vương Chi

Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

Độ Dài: 27

Dự kiến Công chiếu: Năm 2021

Em là niềm kiêu hãnh của anh có thể nói là một trong những dự án phim nổi tiếng từ "trong trứng nước" vì dàn diễn viên chính là hai diễn viên nổi đình nổi đám Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Với độ hot tên tuổi cùng với nhan sắc quá hoàn hảo, hợp vai của họ đã giúp bộ phim được dân mạng nhắc đến liên tục trong suốt thời gian tác phẩm bấm máy cho đến nay.

Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ nguyên tác tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Câu chuyện xoay quanh Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ, cả hai là bạn từ thời trung học. Kiều Tinh Tinh tỏ tình với Vu Đồ đến hai lần nhưng đều bị anh từ chối, vậy nên có thể nói, cặp đôi đã có một khởi đầu vô cùng đáng buồn. Mười năm sau, Kiều Tinh Tinh trở thành siêu sao nổi tiếng hàng đầu, đồng thời làm người đại diện cho trò chơi điện tử, nhưng lại không hề có năng khiếu chơi game để xứng đáng với vai trò của mình.

Trailer Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh 

Để bảo vệ danh tiếng ngôi sao của cô, quản lý của Kiều Tinh Tinh đã sắp xếp cho nữ minh tinh tham gia một cuộc thi về game online. Tình cờ, cô gặp lại Vu Đồ, hiện là kỹ sư hàng không vũ trụ, nhưng anh lại cảm thấy lạc lõng về sự nghiệp của mình. Dưới sự sắp đặt của Kiều Tinh Tinh, Vu Đồ trở thành huấn luyện viên trò chơi của cô, và tình cảm năm xưa sẽ dần trở lại.

2. Khi Tình Yêu gặp nhà khoa học ( Mãi Mãi Là Bao Xa)

- Tên tiếng Trung: 当爱情遇上科学家官微

- Tên tiếng Anh: Fall in love with a scientist

- Tên tiếng Việt: Khi tình yêu gặp gỡ nhà khoa học, Mãi mãi là bao xa

- Chính thức khai máy: 06.11.2020

- Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của DLVT

- Cast chính: Lưu Dĩ Hào (Dương Lam Hàng), Châu Vũ Đồng (Bạch Lăng Lăng)

- Cast phụ: Ngô Sùng Hiên,Tào Hi Nguyệt, Phó Vận Triết, Lý Lâm Phi, Trương Kha, Vương Quân Hạo, Đới Cảnh Diệu

- Nhà sản xuất hiện chưa cung cấp vai diễn của tuyến phụ

- Đạo diễn: Trần Gia Lâm

- Độ dài: 24 tập

- Dự kiến lên sóng: 2021

Được chuyển thể từ bộ truyện HOT Mãi mãi là bao xa của tác giả ngôn tình nổi tiếng Diệp Lạc Vô Tâm, ban đầu fan truyện rất bất an vì tạo hình nhân vật Lưu Dĩ Hào của giáo sư Đường Lam Hàng và học trò Bạch Lăng Lăng của Châu Vũ Đồng không giống với nguyên tác. Tuy nhiên, sau đó, nhiều bạn đã bày tỏ rằng diễn xuất của hai diễn viên khá “chắc tay”, chắc chắn sẽ làm hài lòng các mọt phim.

3. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

- Tựa phim: Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

- Thể loại: Hiện đại, đô thị, ngõ hẹp

- Đạo diễn: Trương Bác Đức

- Diễn viên: Đinh Vũ Hề, Ngũ Thư Hàn, …

- Độ Dài: 40

- Dự kiến Công chiếu: Năm 2021

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng là bộ phim mang đề tài ngôn tình hiện đại với câu chuyện về cô nhân viên văn phòng Sơ Lễ (Ngu Thu Hân) cùng niềm đam mê dành cho công việc xuất bản sách của mình. Tình yêu vô tình gõ cửa trái tim Sơ Lễ khi cô gặp vị tiểu thuyết gia nổi tiếng Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) trong một hoàn cảnh đặc biệt. Chuyện tình của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim tấu hài cực mạnh.

4. Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

- Tựa phim: Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên . Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cô vợ ấm áp của Hạ Thiếu - Tác giả Tần Diệp có số lượng fan khổng lồ từ nguyên tác, và đạt được 7 triệu lượt yêu thích trên

- Thể loại: Đô thị tình duyên, gia đình

- Đạo diễn: Lý Ngọc Lỗi

- Diễn viên: Hồ Ý Hoàn, Ngụy Triết Minh, Ngu Y Kiệt, Thịnh Huệ Tử, Ngô Sùng Hiên, Sử Khanh Nghiên.

- Đài chiếu: MangoTv

- Dự kiến khởi chiếu năm: 2021

Giới thiệu phim:

Nam chính: Hạ Kiều Yến 29 tuổi

Gia cảnh: Nhà giàu 3 thế hệ, luôn đem tiền ra để giải quyết mọi vấn đề. Độc đoán và kiêu ngạo, hống hách và luôn tự cao tự đại. Luôn làm theo cảm tính của mình, không nghe ai giải thích. Nhưng lúc gặp Tần Dĩ Duyệt (nữ chính) thì đó cũng là lần đầu tiên anh gục trước người con gái nhỏ bé đấy.

Nữ chính: Tần Dĩ Duyệt 26 tuổi là một cố vấn tâm lý cho trẻ em. Luôn đối xử tốt và rất cẩn thận đối với bệnh nhân của mình.

Cô là một người đơn thuần, luôn lạc quan và rất dũng cảm. Trong lòng mọi người thì cô giống như là một người hùng chính nghĩa. Là môt nhà tâm lý học được yêu thích và có tiếng nhất ở bệnh viện nhi.

Nội dung: Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu hiện đại của anh Tổng Tài độc đoán và cô bác sĩ trị liệu cho trẻ em. Chuyện tình cưới trước yêu sau của cặp đôi này sẽ diễn biến ra sao đây, mời các bạn cùng đón xem nhé !

5. Lương Ngôn Tả Y

- Tựa phim: Lương Ngôn Tả Y - Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh

- Tên tiếng anh: Lie to live

- Thể loại: Tình yêu, đô thị

- Đạo diễn: Trần Sướng

- Diễn viên: La Vân Hi, Trình Tiêu

- Dự kiện khởi chiếu: 2021

NỘI DUNG:

Luật sư trẻ Thẩm Tả Ý sau khi gia nhập doanh nghiệp Lệ thị thì nảy sinh vấn đề tình cảm vời tổng tài của tập đoàn này - Lệ Trạch Lương, một chàng trai tài giỏi. Hàng loạt những cử chỉ và sự việc kỳ lạ xảy ra cho thấy dường như trước đây họ từng quen biết nhau, nhưng vì sao cả hai đều không thừa nhận điều này, lại còn vờ như người xa lạ?

Khi tầng tầng lớp lớp những manh mối liên kết với nhau và sự thật được phơi bày, mới biết hóa ra chân của Lệ Trạch Lương bị gãy, và Tả Ý bị mất trí, đều xuất phát từ cùng một tai nạn giao thông. Mà phía sau tai nạn ấy, lại chôn giấu sự thật của mối ân oán nhiều năm trước giữa hai gia đình này. Thẩm Tả Ý mang trên vai mối thù gia tộc, rốt cuộc đã thật sự mất trí nhớ, hay chỉ lợi dụng tình cảm của Lệ Trạch Lương làm nước cờ trả thù của mình?

6. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

- Tựa phim: GIÓ NAM HIỂU LÒNG TÔI |  南风知我意

- Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thất Vi

- Thể loại: Hiện đại, đô thị, tình cảm

- Đạo diễn : Lý Ngang

- Diễn viên: Thành Nghị , Trương Dư Hi , Lý Hân Trạch , Diêm Tiếu

- Độ dài: 42 Tập

- Dự kiến khởi chiếu: 2021

Nội dung phim:

Nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sĩ quốc tế Chu Cựu đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm một loài cây làm thuốc. Họ trải qua muôn trùng hiểm trở, cuối cùng cũng tìm được loài cây dùng để chế tạo thuốc đặc trị. Phó Vân Thâm về nước để nghiên cứu chế tạo thuốc, đồng thời phát hiện anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu vì lợi ích kinh tế mà chế tạo cây thuốc kia thành chuỗi mỹ phẩm thảo dược, vì thế Vân Thâm bắt đầu chống lại Phó Tây Châu.

Đột nhiên xảy ra tai nạn giao thông khiến việc nghiên cứu thuốc đặc trị gián đoạn, Phó Vân Thâm cũng bị thương nặng, Chu Cựu không biết tình huống nên đã hiểu lầm Phó Vân Thâm. Nửa năm sau, sau khi Chu Cựu và Phó Vân Thâm trải qua nhiều thất vọng, rối rắm, canh cánh trong lòng, hai người lại về bên nhau một lần nữa. Mắt thấy ngày kết hôn của hai người đang đến gần, Chu Cựu bất ngờ tìm được manh mối về chân tướng nguyên nhân cái chết của bố mẹ, vận mệnh trêu ngươi, ân oán của đời trước khiến mối quan hệ của Phó Vân Thâm và Chu Cựu lại lâm vào bế tắc. Phó Vân Thâm đã dùng hành động thực tế để bảo vệ mối tình không dễ dàng có được này và vãn hồi tình cảm của Chu Cựu. Cuối cùng, cuộc đọ sức của hai anh em kết thúc, Phó Vân Thâm và Phó Tây Châu buông bỏ hiềm khích cũ, quanh đi ngoảnh lại, Phó Vân Thâm và Chu Cựu vẫn luôn giữ vững trái tim thuở đầu, đây vừa là ơn huệ của sinh mệnh, cũng là niềm tin của tình yêu.

7. Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt

- Tựa phim: Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt | 电视剧一生一世 

- Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết: Cốt cách mỹ nhân 一生一世美人骨

- Thể loại: Tình yêu đô thị

- Đạo diễn: Quách Hổ (phần cổ trang), Thẩm Dương (phần hiện đại)

- Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân vai Châu Sinh Thần - Tiến sĩ hóa học, Bạch Lộc vai Thời Nghi - Diễn viên lồng tiếng

- Số tập dự kiến : 30 tập

- Dự kiến khởi chiếu: 2021

Tóm tắt nội dung phim:

Diễn viên lồng tiếng Thời Nghi, tính cách dịu dàng đáng yêu, tác phong làm việc chuyên nghiệp khiêm tốn, một ngày nọ ở sân bay vô tình gặp được giáo sư hóa học Châu Sinh Thần trở về từ nước ngoài, hai người vừa gặp như đã quen từ trước, sau thời gian tìm hiểu ngắn ngủi, đều để lại ấn tượng sâu sắc cho đối phương.

Vì để cứu lấy sản nghiệp của gia tộc, Châu Sinh Thần đồng ý với điều kiện của mẹ mình, đính hôn rồi kế thừa sản nghiệp. Anh từ chối sự sắp đặt của người nhà, đưa ra lời yêu cầu đính hôn với Thời Nghi mà anh có hảo cảm. Thời Nghi trong lòng sớm đã nhận định anh, vui vẻ đồng ý.

Trong quá trình tiếp xúc, hai người xảy ra phản ứng hóa học, hai trái tim dần dần kéo lại gần nhau. Châu Sinh Thần xảy ra xung đột cực lớn về mặt tư tưởng kinh doanh với các trưởng bối, đối mặt với hai bên tình thân và sự nghiệp đều khó xử, may mắn Thời Nghi luôn ở bên, cho anh sự ủng hộ và khích lệ vững chắc nhất, hai người sau cùng nắm tay bảo toàn được nghề thủ công truyền thống.

Mưa gió đã qua, tình ý càng thêm sâu đậm. Ngay lúc này, Thời Nghi vì cứu Châu Sinh Thần mà bị kẻ gian hãm hại, thương tích nặng nề dẫn đến hôn mê bất tỉnh. Châu Sinh Thần đặt sự nghiệp xuống mà kề bên chăm sóc, sau cùng cũng đánh thức được vợ mình, hai người ước định đời này kiếp này bên nhau mãi không rời.

Nam chính: Châu Sinh Thần

Tiến sỹ hóa học tốt nghiệp Đại học Berkeley - Châu Sinh Thần, sau khi tốt nghiệp về nước, làm công việc nghiên cứu hóa học tại phòng nghiên cứu Tây An. Mặc dù có sản nghiệp gia tộc, nhưng anh không có hứng thú, chỉ muốn nghiên cứu khoa học.

Nữ chính: Thời Nghi

Thời Nghi là diễn viên lồng tiếng nổi nhất thời điểm hiện tại, mặc dù cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, nhưng bản tính khiêm tốn, không thích lộ diện, tác phong làm việc không câu nệ, luôn nghiêm túc và cẩn thận, được người trong ngành khen ngợi không ngớt.

8. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

- Tựa phim: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý | 电视剧女心理师

- Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn.

- Thể loại: Tâm lý, xã hội hiện đại

- Đạo diễn: Kha Vạn Lợi

- Diễn viên: Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Gia, Nghệ Bình, …

- Độ dài: 40

- Dự kiến khởi chiếu: 2021 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được chuyển thể từ tiểu thuyết của Tất Thục Mẫn. Phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của một chuyên gia tâm lý. Dương Tử thủ vai bác sĩ tâm lý Hạ Đốn còn Tỉnh Bách Nhiên vai chàng trai ấm áp Tiền Khai Dật. 

Tóm tắt nội dung phim:

Vì một sự cố tự sát liên quan đến quảng cáo công ích, sự nghiệp của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn bị ảnh hưởng. Tâm trạng sa sút, Hạ Đốn đi ăn cùng bạn thân Thang Tiểu Hi, sau đó tình cờ quen được Tiền Khai Dật và Phó Gia Huy. Hai người cùng hợp tác trong một chương trình phát thanh chủ đề tình cảm tâm lý, Tiền Khai Dật dần nảy sinh tình cảm. Cùng lúc với chương trình phát thanh thuận lợi, công việc ở phòng tư vấn tâm lý của Hạ Đốn cũng ngày càng bận rộn. Trong lúc này, những sự kiện liên quan đến bạn thân Thang Tiểu Hi, Phó Gia Huy... liên tiếp xảy ra, những chuyện xưa cũ phủ đầy bụi một lần nữa được khơi dậy.

9. Cảm ơn Bác Sĩ

- Tựa gốc: 剧谢谢你医生 | Thank You Doctor | Cảm ơn Bác Sĩ

- Nguyên tác : ICU 48 giờ của tác giả Sanh Ly Hỷ Lạc

- Thể loại : Tình cảm, y khoa, chuyển thể

- Đạo diễn : Trương Duệ

- Diễn viên chính : Dương Mịch, Bạch Vũ

- Số tập : 48 (45 phút/ 1 tập)

- Phát sóng dự kiến : 19/08/2021

NỘI DUNG CHÍNH :

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách ICU 48 giờ, bộ phim kể về bác sĩ hải ngoại Tiêu Nghiên (Dương Mịch thủ vai) trải qua nỗi đau mất đi vị hôn phu Lâm Chí Viễn vào bệnh viện Đồng Sơn. Tại đây cô cùng bác sĩ Bạch Thuật (Bạch Vũ thủ vai) tại khoa EICU (khoa cấp cứu phòng chăm sóc đặc biệt ICU) dùng y thuật tinh vi cứu chữa lần lượt nhiều bệnh nhân.

Bề ngoài Tiêu Nghiên có vẻ cuồng dã nhưng trên bàn phẫu thuật cô như một cổ máy tinh vi, Bạch Thuật hằng ngày dùng y thuật của mình lấy lại hy vọng sống cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y. Ngày ngày đêm đêm ở phòng phẫu thuật 2 đối phương bắt đầu mở lòng của nhau nhận ra đồng điểm và ưu điểm của nhau. Viện trưởng Giang Trọng Cảnh đã làm 2 người buông thả lỏng những chấp niệm, thành kiến trong lòng, chấp nhận người trước mắt là người quan trọng nhất của cuộc đời. Họ cùng nhau dốc hết tâm huyết vượt qua mọi khó khăn để dành lại cánh cửa cuối cùng của cuộc chiến giành lại sự sống.

10. Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam ( Bản Truyền hình)

- Tựa phim:  Unrequited Love | 电视剧暗恋橘生淮南 | Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

- Thể loại: Ngôn tình hiện đai, thanh xuân, vườn trường

- Đạo diễn: Lý Mộc Qua

- Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh, Trương Dật Kiệt, Lưu Mỹ Hàm, Đặng Thượng, Lưu Bích C

- Số tập: 38 tập ( 45 phút/tập)

- Khởi chiếu: 20/01/2021

Tóm tắt nội dung phim: 

Ngày còn nhỏ, Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) và Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) từng gặp nhau và chơi cùng nhau trong một đám cưới. Sau đó gia đình Lạc Chỉ xảy ra biến cố lớn, Lạc Chỉ nỗ lực học hành, thi đỗ vào trung học Chấn Hoa.

Bấy giờ Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam tuy học cùng trường nhưng lại không quen biết nhau. Mãi đến khi học đại học, tình cờ du ngoạn ở Hồng Diệp cốc mới bắt đầu quen biết. Nhưng rồi bởi vì Diệp Triển Nhan – người yêu cũ Thịnh Hoài Nam – và Đinh Thủy Tịnh cùng với xung đột giữa hai gia đình mà giữa Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam xảy ra vô số hiểu lầm. Cuối cùng, hai người cùng gây dựng sự nghiệp, khắc phục mọi khó khăn, dũng cảm đến bên nhau.

 Xem thêm các tổng hợp phim hay và diễn viên tại Ticketgo Youtube channel