Điểm qua 10 bộ phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong năm 2023

Năm 2022 điện ảnh thế giới đã khép lại đầy mỹ mãn với sự bùng nổ của bộ phim "Avatar: The Way of Water". Năm 2023, loạt bom tấn được kỳ vọng hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo phòng vé toàn cầu. Vậy những bộ phim chiếu rạp nào được mong chờ nhất trong năm 2023, hãy cùng chuyên mục PHIM HAY của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Creed III (Creed III: Tay đấm huyền thoại)

5 năm sau thành công của Creed II, thương hiệu phim thể thao đình đám sẽ chính thức trở lại với phần phim tiếp theo Creed III, đánh dấu lần đầu tiên Michael B. Jordan ngồi ghế đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim. Đây là phần phim thứ 9 trong toàn bộ franchise Rocky, loạt phim gắn liền với tên tuổi tài tử Sylvester Stallone

Bộ phim sẽ đào sâu vào ký ức của tay đấm lừng danh Adonis Creed. Những mối quan hệ cũ, những vết thương, nỗi đau tưởng chừng đã ngủ yên sẽ một lần nữa dằn vặt Creed, buộc anh phải đưa ra những quyết định quan trọng để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp thăng hoa mà anh đang có. Hành trình "từ bỏ sự sợ hãi và cảm giác tội lỗi" trong quá khứ sẽ mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình của một tượng đài boxing. Phim dự kiến khởi chiếu 3/3/2023.

2. Shazam! Fury Of The Gods (Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần)

Shazam! Fury Of The Gods là một trong những tác phẩm đến từ Vũ trụ điện ảnh DC, được khán giả và fan hâm mộ trông chờ nhất năm 2023. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Shazam! (2019), tiếp nối câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Baston, có thể biến hình thành một vị thần từ câu thần chú Shazam!. Nội dung chính của bộ phim chưa được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, thông qua trailer đầu tiên được hé lộ, phần phim này sẽ tập trung về cuộc chiến giữa Billy Baston/ Shazam (Zachary Levi thủ vai) với đoàn quân của con gái thần Atlas (Helen Mirren thủ vai) – người cho rằng sức mạnh phù thủy tối thượng đang bị ô uế bởi một đứa trẻ.

Shazam! Fury Of The Gods hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay hành động đầy mãn nhãn, cùng câu chuyện về cá nhân, về gia đình và bạn bè đầy xúc động. Phim quy tụ sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Zachary Levi, Rachel Zegler, Hellen Mirren và Lucy Liu. Phim dự kiến khởi chiếu 17/3/2022.

3. Transformers: Rise of the Beasts: 

Là phần thứ 7 trong series Transformers. Bom tấn nằm trong kế hoạch tái khởi động của Paramount Pictures với thương hiệu. Bộ phim dựa theo bộ truyện Beast Wars, lấy bối cảnh thập niên 90 khi một nhóm khảo cổ học vướng vào cuộc xung đột giữa các phe phái robot. Tác phẩm do đạo diễn Steven Caple Jr. thực hiện với sự trở lại của Peter Cullen lồng tiếng cho thủ lĩnh Optimus Prime.

4. Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Phần 3 về siêu anh hùng Người Kiến nối tiếp sau loạt sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Quantumania là hành trình Scott Lang (Paul Rudd) giải cứu con gái ở thế giới lượng tử. Ant-Man sẽ là siêu anh hùng đầu tiên chạm mặt ác nhân Kang the Conqueror (Jonathan Majors). Kang được xác nhận là siêu phản diện chính trong kỷ nguyên đa vũ trụ của Marvel. Những hình ảnh ban đầu cho thấy Kang là một kẻ chuyên chinh phục đa vũ trụ. Chuyến du hành giới lượng tử của Scott Lang được dự đoán lành ít dữ nhiều. 

5. Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One

Phần thứ 7 của thương hiệu Nhiệm vụ bất khả thi trở lại đầy hấp dẫn với những pha hành động nguy hiểm do chính Tom Cruise thực hiện. Dead Reckoning được chia làm 2 phần ra mắt trong năm 2023 và 2024. Bom tấn chào đón sự trở lại của Eugene Kittridge (Henry Czerny), cựu giám đốc tổ chức IMF trong Mission: Impossible (1996). Bên cạnh đó, nam diễn viên Esai Morales xác nhận vào vai phản diện đối đầu Ethan Hunt của Tom Cruise. 

6. John Wick: Chapter 4

Phần thứ 4 trong loạt phim về sát thủ John Wick (Keanu Reeves). Bom tấn do đạo diễn Chad Stahelski thực hiện, hứa hẹn mang đến một "bữa tiệc hành động" thịnh soạn. John Wick chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là tiêu diệt thủ lĩnh tổ chức High Table là Marquis de Gramont (Bill Skarsgard). Trận chiến là điều không thể tránh khỏi và đây là cách duy nhất để Wick được tự do. John Wick: Chapter 4 còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao châu Á là Chân Tử Đan và Hiroyuki Sanada.

7. Barbie

Làm mưa làm gió trên mạng xã hội kể từ khi tung những hình ảnh đầu tiên của Margot Robbie trong vai Barbie và Ryan Gosling trong vai Ken, Barbie hứa hẹn sẽ là tác phẩm được đông đảo khán giả đón chờ. Barbie sẽ mang đến bối cảnh Barbieland - nơi búp bê sinh sống. Tuy nhiên, búp bê Barbie cùng người bạn trai Ken của mình quyết định rời khởi Barbieland để hòa mình vào thế giới thật.

Barbie sẽ được nhào nặn và chắp bút bởi nữ đạo diễn kiêm biên kịch từng nhận nhiều Đề cử Tượng vàng Oscar – Greta Grewig. Hai nhân vật chính Barbie và Ken sẽ được hóa thân bởi nữ diên viên Margot Robbie và nam thần Ryan Gosling, hứa hẹn sẽ tạo nên "chemistry" đáng yêu giữa hai nhân vật búp bê nổi tiếng thế giới. Phim dự kiến khởi chiếu tháng 7/2023.

8. Blue Beetle

Nhân vật siêu anh hùng tiếp theo được DC mang lên màn ảnh là siêu anh hùng trẻ tuổi Blue Beetle. Blue Beetle xoay quanh một chàng thanh niên trẻ người Mexico - Jaime Reyes (Xolo Maridueña thủ vai) tình cờ phát hiện ra một con bọ hung kỳ lạ. Thế nhưng, cậu không biết rằng chính con bọ hung này đã mang đến cho cậu một sức mạnh kì lạ cùng bộ áo giáp màu xanh phi thường

Jaime Reyes sẽ là siêu anh hùng gốc Mỹ Latin đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh DC, và sẽ là siêu anh hùng trẻ tuổi đầy hứa hẹn của Vũ trụ điện ảnh này. Blue Beetle sẽ có sự góp mặt của nhiều cái tên mới như Xolo Maridueña, Bruna Marquezine, George Lopez, Adriana Barrraza, Elpidia Carrillo, Harvey Guillén và Susan Sarandon. Phim dự kiến khởi chiếu tháng 8/2023.

9. Meg 2: The Trench

Tác phẩm hành động Cá mập siêu bạo chúa và ngôi sao đắt giá nhất Hollywood Jason Staham sẽ quay trở lại màn ảnh mùa hè này với phần 2 của bộ phim, mang tên Meg 2: The Trench.

Nội dung của bộ phim được thông báo là phần tiền truyện của phần đầu tiên, lấy bối cảnh của nơi chết chóc nhất thế giới – Rãnh Mariana. Dưới rãnh sâu nhất thế giới này, con người sẽ phải đối mặt với hàng loạt sinh vật đáng sợ. Meg 2: The Trench dự kiến khởi chiếu tháng 8/2023.

10. Aquaman and The Lost Kingdom (Aquaman và Vương quốc thất lạc)

Tác phẩm được trông chờ nhất năm 2023 có lẽ sẽ thuộc về Aquaman and The Lost Kingdom với sự tái xuất của Jason Momoa trong vai Arthur Curry. Hiện phim chưa có thông tin cụ thể, tuy nhiên tác phẩm vẫn đón chờ sự quay lại của Jason Momoa, Patrick Wilson, Dolph Lundgren và Yahya Abdul-Mateen II.

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)