Điểm qua những bộ phim Hàn nào sẽ lên sóng trong tháng 07/2022

Tiếp nối những tựa phim đình đám vừa ra mắt vào tháng 6. Những bộ phim Hàn nào sẽ ra mắt vào tháng 7/2022?

Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

DANH SÁCH PHIM HÀN LÊN SÓNG THÁNG 07/2022

1. BECOMING WITCH

Thời gian ra mắt: 2/7/2022

Thể loại: Hài đen, bí ẩn

Diễn viên: Lee Yu Ri, Jung Sang Hoon, Lee Min Young, Kim Young Jae, Yoon So Yi

Số tập: 16 

Kênh phát sóng: Netflix 

Tóm tắt nội dung phim:

Becoming Witch là bộ phim Hàn kể về ba người phụ nữ có xuất thân và hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng ôm những mối hận khiến họ muốn giết người. Đầu tiên là Gong Ma Ri, một bà nội trợ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhưng lại phát hiện ra chồng mình ngoại tình, sau đó cô cố gắng làm mọi cách để kết thúc cuộc hôn nhân này. Tiếp đến là con dâu của một nhà tài phiệt – Chae Hee Soo. Tưởng chừng cuộc sống của cô rất sung sướng nhưng thực chất, cuộc hôn nhân của cô đang ở trên bờ vực. Không những bị chồng ghẻ lạnh, cô còn phải chăm sóc người mẹ chồng ốm yếu và mắc bệnh Alzheimer. Cuối cùng là Yang Jin A, người phụ nữ được thừa hưởng một số tiền bảo hiểm lớn sau cái chết của chồng. Tuy nhiên, chồng cô không phải là một người tốt nên cuộc sống của Jin A đã bị đảo lộn khi cô nhận được số tiền này.

2. REMARRIAGE AND DESIRES

Thời gian ra mắt: 15/7/2022

Thể loại: Kịch tính, châm biếm

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon

Số tập: 8

Kênh phát sóng: Netflix 

Tóm tắt nội dung phim:

Remarriage And Desires lấy bối cảnh tại công ty mai mối độc quyền Rex phục vụ cho các tầng lớp cao nhất của xã hội và những phụ nữ cố gắng kết hôn hoặc tái hôn với giới thượng lưu, đặc biệt là nhóm “Black” chiếm 0,001 phần trăm dân số hàng đầu. Trong đó theo chân của ba người phụ nữ là Seo Hye Seung, Jin Yoo Hee, Choi Yoo Seon với những mục đích khác nhau khi sử dụng Rex phục vụ tham vọng cá nhân của họ.

3. ADAMAS

Thời gian ra mắt: 27/7/2022

Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Ji Sung, Seo Ji Hye, Lee Soo Kyung

Số tập: 16

Kênh phát sóng: tvN

Tóm tắt nội dung phim:

Sau vai diễn tuyệt vời trong “The Devil Judge” vào năm ngoái, Ji Sung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào mùa hè này với một vai diễn đầy phức tạp. Một mình nam diễn viên sẽ đảm nhiệm hai nhân vật, đó là cặp anh em song sinh đang bị giằng xé khi người cha đẻ bị kết tội giết người cha dượng.

Trong phim, người anh Ha Woo-shin là tiểu thuyết gia hàng đầu, trong khi người em song sinh là Soo-hyun - một công tố viên cấp cao. Hai anh em cố gắng tìm cách minh oan cho người cha đang ngồi tù và chờ ngày thi hành án tử hình. Đối thủ của họ là một tập đoàn hùng mạnh, từng bí mật tác động vào bản án.

Sát cánh cùng họ trong cuộc chiến tìm công lý là Eun Hye-soo (Seo Ji-hye đóng), vợ của một người thừa kế tập đoàn đang bí mật giúp đỡ Woo-shin; cùng nhà báo chính trực Kim Seo-hee (Lee Soo-kyung đóng).

4. BIG MOUTH

Thời gian ra mắt: 29/7/2022

Thể loại: Đen tối, luật pháp, tội phạm

Diễn viên: Lee Jong Suk, Im Yoona

Số tập: 16

Kênh phát sóng: MBC, Disney+

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim “Big Mouth” có sự góp mặt của hai gương mặt đáng chú ý là “ngôi sao phòng vé” Lee Jong-suk và nữ ca sĩ Im Yoon-ah (nhóm Girls’ Generation). Lên sóng MBC từ ngày 29/7, phim là màn tái xuất rất được chờ đợi của Lee Jong-suk, sau thời gian vắng mặt vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong phim, Lee Jong-suk vào vai Park Chang Ho, một luật sư mang tiếng là “lắm lời” với tỉ lệ thắng kiện không quá 10%. Sự nghiệp của anh càng bị đe dọa khi bất ngờ bị buộc tội lừa đảo. Nữ ca sĩ Yoon-ah vào vai y tá Go Mi-ho, người vợ và cũng là điểm tựa vững chắc về cả tinh thần và tài chính của Park Chang Ho. Thoát khỏi hình ảnh hiền lành, vui vẻ tại bệnh viện, Go Mi-ho trở thành “người phụ nữ thép” trong nỗ lực đòi lại công bằng cho chồng.

5. TODAY’S WEBTOON

Thời gian ra mắt: 29/7/2022

Thể loại: Tình cảm, Slice of life

Diễn viên: Kim Se Jeong, Nam Yoon Su, Choi Daniel

Số tập: 12

Kênh phát sóng: SBS

Tóm tắt nội dung phim:

Bắt đầu phát sóng từ ngày 29/7, “Today’s Webtoon” dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản “Juhan Shuttai!” của Matsuda Naoko. Tại Nhật Bản, bộ truyện này cũng từng được chuyển thể thành bộ phim “Sleepeeer Hit!”.

Phiên bản Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của Daniel Choi trong “The Ghost Detective” và Nam Yoon-su từ “The King’s Affection”. Thủ vai chính là nữ diễn viên Kim Se-jeong trong vai vận động viên judo On Ma-eum. Sau một chấn thương phá hỏng sự nghiệp thể thao, On Ma-eum chấp nhận công việc biên tập truyện tranh. Dù ban đầu phải vật lộn để thích nghi với công việc và đồng nghiệp mới, nhưng cựu vận động viên judo nhanh chóng trưởng thành và gặt hái những thành công đầu tiên.

6. ONE HUNDRED WON BUTLER

Thời gian ra mắt: 7/2022

Thể loại: Kịch tính, kỳ ảo

Diễn viên: Lee Hyeri, Yoon Doo Joon

Số tập: 16

Kênh phát sóng: tvN

Tóm tắt nội dung phim:

Butler Kim – một người chuyên làm những công việc vặt với chi phí từ 100 won – đã bắt tay với Baek Dong Joo – người đứng đầu một nhà tang lễ với khả năng nói chuyện với người chết – để thành lập công ty mang tên “100 Won Butler” nhằm thực hiện những công việc theo yêu cầu. Từ đó, hai người họ cùng nhau làm nên những điều không tưởng.

( Nguồn tổng hợp - ảnh google)