Điểm qua TOP 10 bộ phim Trung CÁN MỐC 100 triệu view/ngày.

Cột mốc 100 triệu view luôn là niềm mơ ước của các nhà làm phim. Bởi lượt xem là minh chứng cho khả năng nuôi dưỡng, mọi tâm sức mà họ đã đầu tư cho đứa con tinh thần đó. Và dưới đây là TOP 10 bộ phim Trung CÁN MỐC 100 triệu view/ngày.

10. Em là niềm kiêu hãnh của anh

Em là niềm kiêu hãnh của anh  bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành một trong những tác phẩm hot nhất mùa hè 2021.

Được biết, bộ phim này đạt được thành tích khủng mà hiếm có tác phẩm nào làm được như vậy. Còn nhớ, vào thời điểm mới lên sóng, Em là niềm kiêu hãnh của anh liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng về chỉ số độ hot toàn mạng cả phim lẫn diễn viên, nhanh chóng phá mộy trăm triệu lượt xem chỉ sau 3 tiếng lên sóng. 

Ngoài ra, số lượng bình luận người xem trên màn hình lên đến hơn trăm triệu, lượt view tích lũy sau ba ngày đã vượt mốc 470 triệu. Thậm chí, mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem… 

9. Toàn chức cao thủ

Tiếp nối tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, bộ phim Toàn chức cao thủ là bộ phim thứ 2 mà Dương Dương hóa thân thành game thủ. Trong Toàn chức cao thủ, Dương Dương thủ vai Diệp Tu – một tuyển thủ bậc nhất của đấu trường game Vinh Diệu. Liên tục đạt được thứ hạng cao, Diệp Tu không chỉ thu hút đông đảo người hâm mộ mà còn được giới game thủ kính nể. Bỗng một ngày, anh bị buộc phải nhường vị trí đội trưởng chiến đội Gia Thế cho tuyển thủ trẻ kiêu ngạo Tôn Tường (Lương Dịch Mộc). Không từ bỏ niềm đam mê, Diệp Tu sau đó quyết định rời khỏi Gia Thế và tìm lại những gì đã mất cùng những người đồng đội mới.

Bộ phim này cũng từng gây bão khi đạt thành tích vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ. Và khi thời điểm Toàn chức cao thủ, kết thúc, bộ phim cũng thu về được hơn 4 tỷ view. 

8. Song thế sủng phi 1

Trong danh sách những bộ phim cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau một ngày lên sóng thì không thể thiếu Song thế sủng phi. Ra mắt năm 2017, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo tiêu sủng phi đã trở thành hiện tượng của năm. 

Được khai thác đề tài xuyên không nhưng Song thế sủng phi chiếm được cảm tình của khán giả bởi kịch bản mới mẻ. Nội dung "cưới trước yêu sau" và nhân vật "đa nhân cách" khiến bộ phim có sức hút mạnh mẽ. 

Đó cũng là một phần lí do chỉ ngay trong ngày đầu tiên phát sóng, Song Thế Sủng Phi đã đạt mức 100 triệu lượt xem. Kết thúc phim, lượng xem đã lên tới 3,5 tỷ lượt, một con số khiến nhiều nhà làm phim phải nể phục.

7. Song thế sủng phi 2

Không chỉ gây bão và lập kỷ lục ở phần 1, đoàn làm phim đã tiếp tục sản xuất Song thế sủng phi 2, chỉ sau 1 giờ lên sóng, bộ phim của Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Đồng thời, tổng lượng người xem đạt mốc 2 tỷ sau khi chiếu tập cuối cùng. Trên Douban, Song thế sủng phi 2 cũng được 7.5 điểm, áp đảo số điểm 6.2 của phần 1. 

6. Manh thê thực thần

Với dàn diễn viên trẻ như Chủng Đan Ni, Triệu Lộ Tư, nam thần Thái Lan Bie, Manh thê thực thần nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng cũng như nội dung cuốn hút. Phim đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 3 tiếng công chiếu.

5. Vân Tịch truyện

Vân Tịch truyện gây tiếng vang năm 2018 với sự tham gia của cặp đôi Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hãn. Bộ phim lọt top những tác phẩm đạt 100 triệu lượt xem trong ngày đầu phát sóng.

Tác phẩm nổi tiếng vượt sức mong đợi, đưa tên tuổi nữ chính Cúc Tịnh Y cùng danh xưng “Mỹ nữ 4000 năm có một” vươn xa. Ngoài ra, “phản ứng hóa học” giữa đôi diễn viên chính cũng tạo nên sự cuốn hút không ngờ. 

4. Đấu la đại lục

Đấu la đại lục vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 1 giờ phát sóng. Hiện tại, bộ phim đã thu về được 5,6 tỷ view. 

Đấu la đại lục  được coi là “bom tấn” của điện ảnh Hoa ngữ với  nội dung hấp dẫn và sự thể hiện rất tròn vai của dàn diễn viên trẻ tài năng. 

Bộ phim kể về Đường Tam (do Tiêu Chiến thủ vai) – một chàng thiếu niên mất mẹ từ nhỏ và cùng người cha Đường Hạo sống dựa vào nhau nhiều năm liền. Một ngày kia, song sinh vũ hồn trong Đường Tam thức tỉnh, Đường Hạo nói với anh rằng chỉ khi anh trở thành người mạnh nhất Đấu La Đại Lục thì mới có thể biết tin tức của mẹ mình.

Đường Tam bắt đầu đến Hồn Sư học viện để xin học, ở đây anh cũng làm quen được với nhiều người bạn mới, trong đó có nàng Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) thông minh xinh đẹp. Đường Tam quyết chí học tập và với những nỗ lực không ngừng, anh đã thật sự trở thành người mạnh nhất của Đấu La Đại Lục như ước định với cha năm xưa.

3. Hữu phỉ

Hữu Phỉ là bộ phim có sự tham gia của cặp chị em Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thu hút nhiều sự chú ý từ cả trước khi công chiếu. Hai diễn viên chính đều là những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Hoa ngữ, có độ phủ sóng cao. 

Vì thế, vào thời điểm phát sóng, bộ phim dễ dàng cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 giờ ra mắt, và luôn nằm trong TOP những bộ phim có lượt xem online cao nhất thời điểm đó. Đến khi kết thúc, Hữu phỉ thu về 5,5 tỷ lượt xem.

2. Điềm mật bạo kích (Cú đấm ngọt ngào)

Phim có sự tham gia của cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng vì thế phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hai diễn viên chính đều thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Hoa ngữ, có độ phủ sóng cao. 

Với sức hút của hai diễn viên chính đã giúp bộ phim Điềm mật bạo kích nhanh chóng vượt mốc 100 triệu người xem ngay khi lên sóng tập đầu tiên. 

Trong phim, Lộc Hàm và vai Mai Minh Thiên, xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, phải nghỉ học để đi làm. Tuy nhiên, anh vẫn nuôi giấc mơ trở thành một vận động viên boxing. Cuộc gặp gỡ oan gia giữa Minh Thiên và "nữ vương boxing" Phượng Vũ đã gây ra nhiều tình huống hài hước. Cũng từ đây, cả hai nảy sinh tình cảm với đối phương. 

1. Hương mật tựa khói sương 

Hương mật tựa khói sương giữ vị trí số 1 khi vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 15 phút lên sóng. Bộ phim đã tạo nên sức hút lớn, khi liên tục lập hàng loạt kỉ lục vào năm 2018. Vừa lên sóng vỏn vẹn 15 phút, nhà sản xuất đã công bố bộ phim cán mốc 100 triệu lượt xem trên các kênh phát sóng trực tuyến khiến công chúng không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa. Và chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, tác phẩm của đôi trai tài gái sắc sinh năm 1992 đã ghi nhận hơn 500 triệu lượt xem – con số gần như không tưởng đối với một bộ phim truyền hình. 

Hương mật tựa khói sương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Điện Tuyến, ra mắt khán giả vào năm 2018. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Húc Phượng (Đặng Luân), Cẩm Mịch (Dương Tử) và Nhuận Ngọc (La Vân Hi).

(Nguồn tổng hợp )