Điện ảnh tháng 10 MIỄN PHÍ: MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: FEAR OR FEARLESS?

Sự kiện tháng 10/2022 có gì hay: Điện ảnh tháng 10 MIỄN PHÍ: MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: FEAR OR FEARLESS?

Thông tin từ ban tổ chức: 

MOVIE IN COMPLEX GARDEN • THE SERIES 

THÁNG 10: 'FEAR OR FEARLESS?'

19:30 - 21:30 Thứ 3 các tuần

Danh sách phim:

04/10: Us (2019) [16+]

11/10: Hotel Transylvania (2012)

18/10: Get Out (2017) [16+]

25/10: Scooby-Doo (2002)

COMPLEX Garden, Tầng 2 Tổ hợp COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, HN

MIỄN PHÍ VÀO CỬA

-------------------------

Sợ là cảm xúc lo lắng, bất an khi đối diện với một nỗi nguy hiểm hoặc một mối đe dọa nào đó có thể xảy đến với mình. Sợ là một biểu hiện tâm lý mà bất kỳ ai cũng sẽ gặp phải trong cuộc sống, nó luôn hiện diện thật phong phú. Một đứa bé có thể sợ không có mẹ ở bên, một học sinh sợ bị điểm kém, một cô gái nhút nhát có thể sợ khi đối diện với đám đông, một người bán rong sợ trời mưa gánh hàng bị ế, một người sắp rời khỏi cuộc đời sợ cái chết,…. Theo các nhà tâm lý học thì sợ là một cảm xúc thuộc về bẩm sinh, bản năng của mỗi con người, nó là một điều rất đỗi bình thường.

Tuy nhiên, cái sợ không phải lúc nào cũng là vô ích, vô nghĩa. Sợ để biết sống đúng mực, sợ để biết trân trọng những gì đáng quý trong cuộc đời, sợ để biết cẩn trọng hơn. Đó là cái sợ nên có trong cuộc đời.

Cuối cùng, thực chất, sợ và không sợ cũng chỉ tồn tại trong cùng một mối quan hệ mà thôi, vì sợ cái này mà không sợ cái kia. Nó giống như sự can đảm của người lính, không sợ cái chết bởi sợ sống một cuộc sống còn tồi tệ hơn cái chết, đó là cuộc sống của một dân tộc đã chết. Nó cũng giống như nhà bác học Ga-li-lê không sợ giáo hội Thiên Chúa giáo thế kỉ XVIII vì sợ chân lý bị đánh cắp khi bảo vệ quan điểm Trái Đất quay quanh mặt trời của mình. Bởi vậy sợ và không sợ, cái nào nên, cái nào không nên thực chất không có ranh giới rõ ràng.

Tháng 10 này, cùng tới thưởng thức những bộ phim được tuyển chọn bởi đội ngũ COMPLEX 01 nhằm hưởng ứng tháng Halloween để biết mình sợ hay không sợ cái gì nhé!

Phim được tuyển chọn bởi @pegagiaitri

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện