Dương Tử và Lý Hiện trở lại với phim "Cá Mực Hầm Mật Phần 2" - Thân Ái Chí Ái (Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em)

"Thân Ái Chí Ái" (Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em) là dự án phần 2 của "Thân Ái Nhiệt Ái" do Dương Tử - Lý Hiện đóng chính trước đó.

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ứng dụng học tiếng Anh toàn diện: https://shorten.asia/sAddNtk6

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Mật Thất Khốn Du Ngư" của nhà văn nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo. Phim đã chính thức khai máy vào tháng 4 do Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng đóng chính. Phim sẽ phát sóng vào tối nay trên Iqiyi!

Mới đây đoàn làm phim đã tung poster của Dương Tử và Lý Hiện, đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn trong phim "Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em" (Thân Ái, Chí Ái). Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng Trung Quốc đang "bàn tán" xôn xao về tạo hình có phần trưởng thành hơn của Đồng Niên, cũng như nét trầm ổn, dịu dàng tỏa ra từ chiếc poster của Gun Thần.

Dương Tử và Lý Hiện trở lại với phim Cá Mực Hầm Mật Phần 2 - Thân Ái Chí Ái -Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Dương Tử và Lý Hiện trở lại với phim Cá Mực Hầm Mật Phần 2 - Thân Ái Chí Ái -Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Nữ chính của bộ phim Thân Ái Chí Ái do Lý Nhất Đồng thủ vai. Cô được khán giả biết đến nhờ vai Nhiếp Khuynh Thành trong phim Bán Yêu Khuynh Thành và vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cô đã được mời tham gia không ít những bộ phim hay như Kiếm Vương Triều, Hạc Lệ Hoa Đình hay Yêu Anh Đừng Nghĩ Quá Nhiều. Ngoài ra, trong phim Thân Ái Chí Ái còn có sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên. Anh là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa Ngữ. Tên tuổi của anh được công chúng biết tới rộng rãi sau sự thành công của vai diễn Giang Thần trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Bên cạnh đó anh còn tham gia những bộ phim như Hạ Chí Chưa Tới, Thân Ái Nhiệt Ái. Trong phim, anh vào vai Ngô Bạch - một cao thủ CTF.

Dương Tử và Lý Hiện trở lại với phim Cá Mực Hầm Mật Phần 2 - Thân Ái Chí Ái -Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Nhân vật Ngô Bạch được biết tới là một anh chàng với vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai nhưng sâu trong anh là một trái tim vô cùng ấm áp. Anh thầm thương trộm nhớ Ngãi Tình hay có tên là Appledog - một cô nàng mạnh mẽ, đầy khí chất. Cô từng là thành viên trong đội Hàn Thường Ngôn - anh họ của Ngô Bạch. Nội dung bộ phim phần 2 này xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình và Ngô Bạch. Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển của Hàn Thương Ngôn, đi theo con đường Esports. Còn Ngãi Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.

Dương Tử và Lý Hiện trở lại với phim Cá Mực Hầm Mật Phần 2 - Thân Ái Chí Ái -Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Bộ phim vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn cùng lối diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tài năng sẽ đem đến cho khán giả nhưng giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Thân Ái Chi Ái chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Hãy cùng đón xem bộ phim lãng mạn này nhé!