Gun thần Lý Hiện trở lại với bộ phim Trung Quốc - Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

"Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ" của đạo diễn Vương Vĩ với sự tham gia của các diễn viên Lý Hiện, Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân, Châu Du, Chu Á Văn. Bộ phim là câu chuyện của những người trẻ đã đi đến những con đường lựa chọn cuộc sống khác nhau trong thời kì cuối của nhà Thanh.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BỘ PHIM 

+ Tên tiếng Trung: 人生若如初见

+ Tên tiếng Việt: Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

Ý NGHĨA: Không có cái gì gọi là nuối tiếc ở đây, cũng không có hối oán của tình yêu nam nữ. Ý nghĩa của tên phim là cuộc sống mãi đầy hy vọng, thiện lương, tươi sáng giống như buổi đầu tương ngộ. Dù kinh qua thương hải tang điền sơ tâm không đổi, trung nghĩa không sờn.

+ Tên tiếng Anh: A love never lost

+ Thể loại: Cách mạng, cận đại 

+ Sản xuất bởi: Tập đoàn văn hoá Hoa Nhân, iQIYI, Văn hoá Ngũ Nguyên

+ Nhà sản xuất: Lê Thuỵ Cương, Cung Vũ

+ Số tập: 44 tập (đề xuất)

+ Biên kịch: Giang Kỳ Đào - (Hán Vũ đại đế) (Nhân gian chính đạo là tang thương - 9.1 douban)

+ Đạo diễn: Vương Vĩ - (Bạch dạ truy hung - 9.0 douban)

+ Diễn viên: Lý Hiện, Xuân Hạ, Nguỵ Đại Huân, Chu Du, Chu Á Văn (khách mời đặc biệt),...

Gun thần Lý Hiện trở lại với bộ phim Trung Quốc - Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

+ Giới thiệu nội dung phim: Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

Quốc nạn Canh Tý, Trung Quốc bị tàn phá, những thanh niên trẻ quật khởi cứu quốc. Thiếu niên quý tộc Lương Hương, đảng cách mạng Dương Khải Chi, Bắc Dương Vũ hữu vệ quân Lý Nhân Tuấn trở thành nhóm thanh niên tiến bộ đầu tiên theo học tại các trường sĩ quan Nhật Bản, trên tàu biển chở khách gặp gỡ Du Thiên Bạch, Thu Hồng, kể từ đó số phận của 5 người được liên kết chặt chẽ.

Tại Đông Kinh, bọn họ kết nghĩa, theo đuổi tình yêu, vì mục tiêu chấn hưng đất nước mà phấn đấu. Sau khi trở về nước, Lương Hương theo đuổi con đường làm giàu đất nước, lại bị hãm sâu trong vòng xoáy quyền lực, một thân nhiệt huyết không chỗ thi triển, cuối cùng nhận thức rõ hướng đi của thời đại, trong lúc ẩn cư quật khởi. Khải Chi tại Diên Cát chiến đấu, áp chế sự kiêu ngạo của chủ nghĩa đế quốc, được ca ngợi là người anh hùng trấn thủ biên cương. Đảng cách mạng, phái lập hiến, Bắc Dương hệ đọ sức không ngừng. Cách mạng Tân Hợi, các chiến sĩ tham gia những trận chiến đẫm máu, lật đổ trật tự cũ kéo dài hàng ngàn năm. Nhóm người Thu Hồng, Dương Nhất Phàm nhận ra lối thoát duy nhất cho đất nước trong những năm thăng trầm, tiếp tục đi trên con đường cách mạng.

+ Dàn diễn viên chính trong phim: Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

Theo nguồn tin từ nhà sản xuất phim cho hay thì nữ diễn viên Xuân Hạ sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ, và đóng cặp cùng Xuân Hạ trong dự án này là nam diễn viên Lý Hiện. Đây không phải là lần đầu cả hai hợp tác với nhau, trước đó Xuân Hạ và Lý Hiện đã từng góp mặt trong tác phẩm Luyến Khúc 1980 nên cả hai cũng được xem như bạn diễn cũ, có sự ăn ý với nhau.

** Lý Hiện:

Lý Hiện sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991 tại Hàm Ninh, Hồ Bắc, Trung Quốc. Được biết đến vai trò là một nam diễn viên Trung Quốc, tốt nghiệp hệ biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2010. Năm 2019, Lý Hiện được biết đến rộng rãi với vai Hàn Thương Ngôn trong bộ phim "Thân Ái, Nhiệt Ái". Một năm sau đó anh tạm dừng sự nghiệp diễn xuất của mình để chuyên tâm hơn vào việc nâng cao khả năng diễn xuất và tác phẩm Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ được cho là Lý Hiện đầu tư khá nhiều vào nó.

Gun thần Lý Hiện trở lại với bộ phim Trung Quốc - Nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

** Xuân Hạ:

Xuân Hạ sinh ngày 5 tháng 12 năm 1992 tên thật là Lý Tuấn Kiệt là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2013 với bộ phim Lòng Tôi Sáng Lạn. Năm 2016 cô nhận giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Đạp Tuyết Tầm Mai. Cô có trong tay kha khá phim do mình góp mặt như A Love Never Lost, Thời gian tươi đẹp, Ren Sheng Ruo Ru Chu Jian,..

** Ngoài cặp diễn viên chính nếu trên phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ còn có dàn cast phụ quen thuộc như Ngụy Đại Huân, Châu Du, Chu Á Văn,.. Trong các poster do nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu khiến khán giả phải bất ngờ bởi màu sắc thâm trầm, nghiêm túc, có phần thiên theo thể loại chính kịch chứ không phải kiểu thần tượng Dân Quốc như phiên bản của Hàn Đông Quân và Tôn Di ra mắt vào năm 2018.