Hạ Cánh Khẩn Cấp - Dự án phim kinh dị-viễn tưởng mới nhất của Hàn Quốc dự kiến đốt cháy mùa hè 2022

"HẠ CÁNH KHẨN CẤP" - SIÊU PHẨM QUY TỤ DÀN SAO ĐÌNH ĐÁM ĐANG CÀN QUÉT PHÒNG VÉ HÀN QUỐC

"Hạ Cánh Khẩn Cấp" là một bộ phim về thảm họa dịch bệnh được ra mắt vào mùa hè năm nay dưới sự cầm trịch của đạo diễn Han Jae-rim. Với quy mô cực hoành tráng, từ nội dung đột phá tới dàn cast toàn Ảnh đế, Ảnh hậu, Daesang,..., phim được kỳ vọng sẽ khuấy đảo phòng vé Hàn mùa hè năm nay (và thực sự đang tạo cơn sốt lớn khi ra mắt ngày 3/8 vừa qua).

Hạ Cánh Khẩn Cấp - Dự án phim kinh dị-viễn tưởng mới nhất của Hàn Quốc dự kiến đốt cháy mùa hè 2022

"Hạ Cánh Khẩn Cấp" xoay quanh chuyến bay KI501, xuất phát từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) đến Honolulu, Hawaii. Khi đang ở độ cao hơn 8,000 mét, cả tổ bay cùng hành khách trên chuyến bay rơi vào trạng thái hoang mang và dần chuyển sang h.o.ả.n.g sợ khi xuất hiện nạn nhân đầu tiên, trước khi c.h.ế.t người này có những triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mẩn, nôn ra m.á.u,... Khi các hành khách bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau thì lúc này trận chiến sinh t.ử mới thực sự bắt đầu.

Bộ phim xoáy sâu vào diễn biến tâm lý từng nhân vật trong bối cảnh mắc kẹt trên không, không còn đường lui. Cuộc chiến về tình người được tái hiện rõ ràng, chân thật đến ng.h.ẹ.t thở trên từng cảnh quay, từng câu thoại. Có người chiến đấu đến cùng vì tính mạng của những người vô tội khác, có người chọn nghi ngờ người khác để bảo vệ chính mình.

Phim nhận rất nhiều lời khen từ các tờ báo lớn của Hàn Quốc và được ưu ái gọi tên "một trong những phim chủ đề thảm họa xuất sắc nhất của điện ảnh Hàn". Sự căng thẳng ở nửa đầu và bùng nổ cảm xúc ở nửa sau, cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên: Song Kang-ho, Lee Byung-hun, Jeon Do-yeon, Kim Nam-gil và Yim Si-wan đã chinh phục giới truyền thông xứ Hàn.

Được biết, tựa phim "HẠ CÁNH KHẨN CẤP" chính thức đổ bộ các rạp tại Việt Nam kể từ ngày 12.08.2022