Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhiệt độ phá 10000 - Triệu Lệ Dĩnh được Biên kịch Triệu Đông Linh ưu dái dành lời khen

Chúc mừng nhiệt của "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" phá 10,000 trên Youku sau 5 ngày công chiếu, chính thức đưa tác phẩm này của Triệu Lệ Dĩnh trở thành bộ phim có nhiệt phá 10,000 nhanh nhất trên nền tảng này. Mới đây, biên kịch Triệu Đông Linh tham gia phỏng vấn cũng có nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh và dành cho nữ diễn viên lời khen ngợi.

Bộ phim truyền hình về nông thôn đương đại "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" đang lên sóng, là sự hợp thủ giữa Trịnh Hiểu Long + Triệu Đông Linh + Triệu Lệ Dĩnh đã Không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Theo dữ liệu của Maoyan, bộ phim chỉ mới có sáu tập, mức độ phổ biến của nó đã No.1 danh sách.

Khán giả ngạc nhiên khi thấy Triệu Lệ Dĩnh đóng vai một cô gái nông thôn, biên kịch Triệu Đông Linh cũng đã vô cùng kinh ngạc - Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở nông thôn, không những không né tránh thân phận này mà còn sẵn sàng đóng vai một cô gái lại là cô gái nông thôn. Lòng dũng cảm này rất đáng được khích lệ.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhiệt độ phá 10.000 - Triệu Lệ Dĩnh được Biên kịch Triệu Đông Linh ưu dái dành lời khen

- Câu hỏi: Ngài đã bao giờ nghĩ về kiểu nữ diễn viên sẽ đóng vai "Hà Hạnh Phúc" trong tác phẩm của ngài chưa?

- Biên kịch Triệu Đông Linh trả lời:

Lúc đầu, tôi thực sự không dám nghĩ đến Triệu Lệ Dĩnh, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh lại xuất hiện. Bởi vì sức hấp dẫn của diễn viên là ở đó, tôi nghĩ Triệu Lệ Dĩnh đưa ra lựa chọn này, rất đáng để được công nhận. Các diễn viên trẻ từ đầu đều ra mắt với tư cách minh tinh lưu lượng, nhưng cuộc đời hoạt động nghệ thuật của một minh tinh lưu lượng lại có giới hạn và họ phải đối mặt với việc chuyển hình. Triệu Lệ Dĩnh đã có thể chọn một tác phẩm về chủ nghĩa hiện thực như vậy làm tác phẩm chuyển mình, và tôi nghĩ rằng cô ấy đã thực hiện bước đi này rất tốt.

Minh tinh lưu lượng quyết định cô ấy có thể đi bao xa trên con đường nghệ thuật, điều đó phụ thuộc vào việc cô ấy có sẵn sàng thay đổi từ một diễn viên lưu lượng thành diễn viên thực lực hay không. Tôi mong đợi bộ phim này có thể khiến Triệu Lệ Dĩnh tăng thêm niềm tin vào việc tạo ra chủ nghĩa hiện thực và làm được nhiều hơn thế nữa.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhiệt độ phá 10.000 - Triệu Lệ Dĩnh được Biên kịch Triệu Đông Linh ưu dái dành lời khen

- Biên kịch Triệu Đông Linh bổ sung thêm:

Tôi thấy Triệu Lệ Dĩnh rất giỏi. Cô ấy lớn lên ở một vùng nông thôn. Nhiều diễn viên có thể rất né tránh điều này. Họ hy vọng rằng bản thân sẽ đóng một vai thời thượng, nhưng cô ấy có thể lấy lại được ý định sơ tâm và lại vào vai cô gái nông thôn, tôi nghĩ sự dũng cảm này rất đáng được khích lệ.
Tôi cảm thấy cô ấy diễn xuất rất tốt. "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" được chuyển thể từ "Thu Cúc truyền kỳ". Triệu Lệ Dĩnh và Củng Lợi đóng hai loại Thu Cúc khác nhau. Củng Lợi vào vai một cô gái nông thôn rất truyền thống và giản dị. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hà Hạnh Phúc ở một thời đại mới hơn, hai người có tính cách khác nhau. Tôi nghĩ điều này cũng rất tốt.

(Củng Lợi diễn bản điện ảnh, là phần 1 của "Thu Cúc truyền kỳ". "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" là bộ phim cải biên lại của toàn tác phẩm "Thu Cúc truyền kỳ". Hai bộ này thời đại khác nhau, tính cách khác nhau, cách cải biên khác nhau)

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhiệt độ phá 10.000 - Triệu Lệ Dĩnh được Biên kịch Triệu Đông Linh ưu dái dành lời khen

THÔNG TIN VỀ PHIM: HẠNH PHÚC ĐẾN VẠN GIA

+ Chiếu đài: Phát sóng song song trên 2 đài Bắc Kinh và Đông Phương

+ Chiếu mạng: Nền tảng Youku

+ Giới thiệu nội dung:

"Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" kể về cô gái tên Hạnh Phúc, là vợ của con trai anh chị họ Vương sống ở thôn Vạn Gia. Tướng mạo cam đoan chính, thanh tú, là người kiên cường độc lập, tin tưởng cứng cáp trên đời mọi việc phân phải trái đúng sai, 1 mực bảo vệ lấy bản thân cộng người thân tôn nghiêm, con người nguyên tắc.

Bộ phim mở đầu với bối cảnh đám cưới của Hà Hạnh Phúc. Trong đám cưới, em gái ruột của cô bị con trai bí thư họ Vạn định cưỡng hiếp. Để bảo vệ em gái, cô dâu Hạnh Phúc khi đó đã xông tới đập ghế vào đầu Vạn Truyền Gia gây thương tích. Từ đó gia đình Hạnh Phúc vướng vào xích mích với nhà họ Vạn.

Bối cảnh thời gian của bộ phim này bắt đầu là năm 2009. Vì vậy ống kính mang hơi hướng cổ điển. Cách bố trí hiện trường rất ấn tượng!

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhiệt độ phá 10.000 - Triệu Lệ Dĩnh được Biên kịch Triệu Đông Linh ưu dái dành lời khen

Cha chết sớm, cộng má và em gái sống nương tựa lẫn nhau, là trưởng nữ - Hạnh Phúc phải gánh vác gánh nặng gia đình vì giúp em gái lên Đại học, ko nghĩ rằng em gái 1 tay mình nuôi lớn ngay ngày kết hôn lại bị bẽ mặt(em gái Hạnh Phúc lấy con trai trưởng thôn Vạn Thiện Đường). Vì muốn đòi lại công bằng cho em gái. Cô ngoan cố đương đầu chống lại đa số toàn bộ người. Từ đó kéo theo sự chống đối và những mẫu bất công hướng về cô. Đất cày nhà chồng bị ép buộc trưng dụng, trưởng thôn báo thù để lấy đất và xây dựng 1 nhà máy hóa chất, chồng vì bảo vệ đất cày bị đánh, cơ hội lên Đại học của cô em chồng bị người ta giả danh thứ hạng. 

Vấn đề ô nhiễm nước ở làng Vạn Gia bị phơi bày, nặng nhọc buôn bán chiêu đãi sở bị kẻ ác xâm chiếm, cùng chồng tranh chấp quyền nuôi con (Hạnh Phúc và chồng ly hôn vì lục đục với mẹ chồng). Hạnh Phúc thông qua những lần kiện cáo cùng cuộc sống gian nan, không ngừng thích nghi để trưởng thành, từ 1 một thôn phụ vào thành thị khiến cho công, từ viên chức dọn dẹp tới khiến cho quầy lễ tân.

Sau khi làm việc bán thời gian, Hạnh Phúc tiếp tục học hỏi kiến ​​thức pháp lý và gây quỹ để mở nhà trọ để làm chủ. Cuối cùng, những kẻ phạm tội đã bị luật pháp trừng phạt. May mắn thay, cô ấy dũng cảm, ngay thẳng và ko thừa thất bại. Từ 1 người nữ giới nhà quê phát triển thành 1 bà chủ. Hạnh Phúc từng bước gian khổ, bản tính chính trực, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, là 1 tấm gương phụ nữ trẻ thời đại mới.

Nguồn tin: Triệu Lệ Dĩnh 赵丽颖 nhan sắc thịnh thế 

(Fanpage: https://www.facebook.com/1610TrieuLeDinh/)