Hậu kết hôn với nữ thần Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng với bom tấn Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - Confidential Assignment 2: International

Không còn là Đại úy Ri, Hyun Bin giờ đây đã trở thành đặc vụ đầy uy tín tại Triều Tiên trong "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" (Confidential Assignment 2: International). Anh có nhiệm vụ sang Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế bí mật và gặp gỡ nhiều gương mặt mới.

  • Nhận voucher vé xem phim giá siêu ưu đãi - CHỈ 79.000 VND (áp dụng cho cụm rạp Lotte Cinema toàn quốc) tại >> LINK 

"Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" của Hyun Bin sẽ đổ bộ về các rạp Việt Nam kể từ ngày 28/10 tới đây, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc hành động đã mắt, hài hước thả ga và visual bùng nổ cho các quý vị khán giả. 

Hậu kết hôn với nữ thần Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng với bom tấn Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - Confidential Assignment 2: International

Được biết, bộ phim đã thành công đạt TOP 1 phòng vé tại Hàn Quốc trong 4 cuối tuần liên tiếp, bất chấp nhiều phim mới cũng hot hit không kém được ra rạp. Đồng thời, "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" cũng nhanh chóng cán mốc hơn 6 triệu vé bán ra chỉ sau 26 ngày ra mắt và trở thành TOP 3 phim Hàn có doanh thu cao nhất trong năm 2022.

Với sự góp mặt của toàn cái tên đình đám như: Hyun Bin, YoonA (SNSD), Yoo Hae Jin, Daniel Henny, Jin Sun Kyu, nối tiếp những phim hành động pha hài hước vốn là thế mạnh của các đạo diễn Hàn, "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" được đánh giá là một trong những tác phẩm tiêu biểu cho dịp cuối năm 2022 mà khán giả Việt không nên bỏ lỡ!!

Giới thiệu nội dung phim: Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia 

Câu chuyện phim ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên - Lim Cheol Ryung (Hyun Bin) quay trở lại Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế tàn bạo, bí mật. "Đặc vụ xuyên quốc gia" bổ sung thêm một nhân tố mới bất ngờ đó là đặc vụ FBI Jack (diễn viên người Mỹ Daniel Henney) và biến cuộc điều tra này thành một cuộc điều tra quốc tế giữa 3 quốc gia, qua đó thổi hồn vào bộ phim những ý tưởng mới mẻ.