Ho-ho-Holiday Christmas On The Big Screen Phê Phim & TÁCH Spaces

Các bạn thân mến, tối ngày 23/12 vào khung giờ 19.30 - 22.30, Phê Phim sẽ cùng TÁCH Spaces mang đến một buổi chiếu phim ấm cúng về đề tài Giáng sinh. Và tựa phim chúng mình lựa chọn để giới thiệu tới các bạn chính là “The Holdovers”.

Thông tin từ ban tổ chức:

Là một bộ phim hài lấy bối cảnh vào năm 1970, “The Holdovers” kể câu chuyện về Paul Hunham, một giáo sư nóng tính đang làm việc tại Học viện nội trú Barton ở New England. Dù đang trong kỳ nghỉ Giáng Sinh nhưng Paul và đầu bếp trưởng Mary lại buộc phải ở lại khuôn viên trường để trông chừng cậu sinh viên Angus không thể về nhà dịp lễ. Trong những ngày cuối năm mà đáng lẽ ai cũng nên ở bên gia đình, ăn những bữa cơm ấm cúng và cùng chúc tụng lẫn nhau, tại Barton có 3 con người cô đơn, ở những giai đoạn rất khác biệt trong cuộc đời, nhưng đến cuối cùng những người đồng hành bất đắc dĩ ấy lại trở thành bạn bè và tạo nên một mùa Giáng Sinh thú vị đến mức chẳng thể nào quên.

Đây là một sự kiện hoàn toàn miễn phí và mỗi người tham gia sẽ nhận được những phần quà thú vị đến từ Santa Claus. Vì thế mong rằng các bạn sẽ đến và cùng Phê Phim xem 1 trong những bộ phim hay nhất của năm 2023. Sau đó nếu các bạn không bận thì đừng quên ngồi lại để bàn luận thêm về phim với chúng mình. Ngoài ra Tách Spaces còn có những món đồ uống mới dành riêng cho dịp Giáng Sinh, các bạn đừng quên gọi thử để thưởng thức cùng bộ phim nha.

Buổi chiếu không bán vé và chỉ mang tính chất thưởng thức, giao lưu cùng Phê Team. Nên nếu bạn muốn giữ chỗ, hãy nhắn qua fanpage hoặc Instagram của Tách Spaces.

Xin lưu ý là phim sẽ trình chiếu từ 20:00 vào ngày 23/12, nhưng Phê Phim nghĩ rằng mọi người nên đến trước 30 phút để tham gia các hoạt động đặc biệt cùng chúng mình.

Phê Phim sẽ còn có thêm nhiều bài đăng hé lộ dần các hoạt động tiếp theo trong sự kiện cũng như những món quà có 1-0-2 gửi tới mọi người. Vì thế hãy theo dõi fanpage Phê Phim và Tách Spaces để không bỏ lỡ điều gì, bạn nhé!

Mong sớm được gặp các bạn~

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

(Nguồn Tách Space)