Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018 quy tụ những nhà lãnh đạo - sáng tạo AI hàng đầu thế giới sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tại Sheraton Hanoi Hotel.

>> Xem thêm các sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra tại Hà Nội:

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang là một kỷ nguyên mới, một thời đại mới trong nền kinh tế toàn cầu, tạo ra những sự chuyển đổi toàn diện và sâu sắc cho các nền kinh tế và doanh nghiệp trên toàn cầu.

+ Vậy kỷ nguyên kinh tế trí tuệ nhân tạo đang thay đổi chiến lược và thực tiễn kinh doanh trên giới như thế nào?

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018

+ Những điển cứu kinh doanh (case study) mới nhất tại Đại học Harvard về trí tuệ nhân tạo áp dụng trong doanh nghiệp là gì?

+ Các nhà phát minh và kinh doanh hàng đầu của Nhật Bản về trí tuệ nhân tạo đang nghĩ gì, làm gì và tận dụng cơ hội và vượt qua thách thức như thế nào?

+ Và quan trọng hơn, các nhà lãnh đạo Chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cân nhắc điều gì và cần phải làm gì để xây dựng nền kinh tế trí tuệ nhân tạo và bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0?

+ Chiến lược, giải pháp, bước đi cụ thể nào cho Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam, để chúng ta không bỏ lỡ cách mạng công nghiệp 4.0, như đã từng tụt hậu trong các cuộc cách mạng công nghiệp 1.0; 2.0 và 3.0?

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018 diễn ra tại Sheraton Hanoi Hotel tới đây với chủ đề "Kỷ nguyên Kinh tế Trí tuệ nhân tạo và Doanh nghiệp Việt Nam" sẽ mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt những tư duy mới nhất về công nghệ đang thay đổi cả thế giới, để từ đó cùng xây dựng Chiến lược Trí tuệ nhân tạo và những giải pháp đột phá cho Việt Nam!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 08h00 - 17h00, Ngày 25/07/2018

2. Địa điểm: Sheraton Hanoi Hotel - K5 Nghi Tam, 11 Xuan Dieu Road, Tay Ho District, Hanoi.

3. Lịch trình dự kiến

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018

Hội nghị không chỉ có sự tham gia của lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, lãnh đạo 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam mà còn quy tụ những nhà lãnh đạo - sáng tạo AI hàng đầu thế giới như:

+ GS. Jason Furman: Chủ tịch Hội đồng Cố vấn kinh tế cho Tổng thống Barack Obama, Đại học Harvard; người chủ trì Chiến lược Kinh tế Trí tuệ nhân tạo Hoa Kì (ban hành tháng 12/2016).

+ TS. Kazuo Yano: Kĩ sư trưởng Tập đoàn Hitachi, nhà tiên phong về AI của Nhật Bản;

+ TS. Masahiro Fukuhara: CEO Institution for a Global Society, với GROW360 - ứng dụng AI đầu tiên trong lĩnh vực nhân sự;

+ Ông Nguyễn Anh Tuấn: Giám đốc Viện Michael Dukakis, Nguyên Tổng Biên tập Báo VietNamNet; người tiên phong trong nhiều xu hướng xây dựng cơ sở hạ tầng Internet và công nghệ truyền thông số tại Việt Nam.

______________________

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ: 

* Ban tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM

* Add: Phòng 0906 Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

* Tel: 024. 35160138 - Hotline: 0904 766410 (Ms Hà)

* Email: info@vietnamreport.net