Hương Vị Tình Thân xứng đáng là bộ phim truyền hình Việt hot nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù chưa tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như Về Nhà Đi Con" nhưng bộ phim "Hương Vị Tình Thân" vẫn xứng đáng được trao danh hiệu phim truyền hình miền Bắc hot nhất nửa đầu năm 2021.

Sức hút của "Hương Vị Tình Thân" khủng đến mức đoạn preview tập 5 (phần 2) cập bến YouTube tối 2/8 đã chễm chệ trên top 3 tab thịnh hành - một thành tích mà chưa có một bộ phim truyền hình Việt nào đạt được.

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ sau chưa đầy 24h công chiếu, đoạn preview này đã cán mốc hơn 2 triệu lượt xemNgoài ra, sau khi đoạn clip này được đăng tải trên Facebook của nhà đài, số lượt xem còn lên tới 3,6 triệu view.

Hương Vị Tình Thân xứng đáng là bộ phim truyền hình Việt hot nhất nửa đầu năm 2021

* Sức hút của bộ phim "Hương Vị Tình Thân" đến từ đâu?

Việc tạo ra nhiều tranh cãi trong phim như việc khán giả cho rằng bộ phim đang bi kịch hóa cuộc đời các nhân vật, lạm dụng tình tiết drama, kéo dài lê thê tình huống nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là tác phẩm hấp dẫn và đáng xem.

Nguyên nhân một phần là vì kịch bản gốc Hàn Quốc My Only One vốn đã quá nổi tiếng. Chính vì thế khi Việt hóa, bộ phim cũng không giảm sức hút mà còn được rất nhiều khán giả Việt quan tâm.

Đặc biệt, bộ phim lôi cuốn người xem bởi hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Nhiều khán giả đã lập ra group/forum để bàn tán và trao đổi với nhau về những tình tiết, nhân vật, diễn biến… trong từng tập phim.

Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn sao Việt như: Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Tú Oanh (bà Bích), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)... cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Hương Vị Tình Thân xứng đáng là bộ phim truyền hình Việt hot nhất nửa đầu năm 2021

Đặc biệt, điểm mạnh của bộ phim là việc biết cách khai thác những mối quan hệ mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu, mối quan hệ vợ chồng rất thuần Việt trên nền tảng câu chuyện cảm động về tình cha con.

Phim "Hương Vị Tình Thân" sử dụng chất liệu đời thường, biết cách tạo ra nhiều nút thắt - mở để khiến khán giả phải tò mò, muốn theo dõi những tập tiếp theo.

Và đừng quên đón xem "Hương Vị Tình Thân" phần 2 trên kênh VTV1 vào tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nhé!

Nguồn tin: Kenh14