Hwayoung (Cựu thành viên T-ara) sẽ có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Exist Within

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã xác nhận nữ diễn viên Hwayoung sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh "Exist Within". Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trên màn ảnh lớn với vai trò diễn viên chính của bộ phim. 

Bộ phim điện ảnh "Exist Within" kể về 1 nhà văn đầy tham vọng sống ở tầng dưới nhà của một người đàn ông bí ẩn, dự kiến ra rạp vào tháng 10 tới đây.

Đây là vai nữ chính đầu tiên của Hwayoung (cựu thành viên T-ara) trong phim điện ảnh. Sau khi kết thúc sự nghiệp idol, Hwayoung rẽ hướng trở thành diễn viên. Cô từng đảm nhận nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và được công chúng nhận xét khá tích cực về khả năng diễn xuất.

Hwayoung (Cựu thành viên T-ara) sẽ có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Exist Within

Tiểu sử chi tiết về Hwayoung:

Hwayoung tên đầy đủ là Ryu Hwayoung, sinh ngày 22/04/1993, là một nữ ca sĩ/ rapper/ diễn viên kiêm người mẫu người Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara. Cô có một chị gái sinh đôi là ca sĩ, diễn viên Ryu Hyoyoung.

+ Giai đoạn (2010-2012): Gia nhập cùng T-ara

Hwayoung đã được thêm vào T-ara trong tháng 7/2010, là thành viên thứ 7 của nhóm. Ngày 16/07/2010, sau khi cô và chị gái của cô xuất hiện trên SBS và Star King, cả hai người được tuyển dụng vào Core Contents Media và ra mắt trong T-ara và Coed School. Hwayoung đã bắt đầu hoạt động cùng nhóm trong phần ba của Hello Baby và quảng bá mini-album đầu tiên của họ trong đội hình 7 người Temptastic.

Cô cũng tham gia cùng T-ara và Davichi trong ca khúc "We Were In Love" trong tháng 12/2011. Cô cũng tham gia sáng tác phần rap cho ca khúc "Love is All the Same" cho đồng nghiệp của mình là Yangpa.

+ Giai đoạn (2012-2013): Scandal bị cô lập bởi các thành viên T-ara => Hwayoung rời nhóm 

Ngày 28/07/2012, một số thành viên của T-ara đã đăng các dòng trạng thái lên Twitter được cho là rất yêu quý Hwayoung nhưng cô lại nghĩ là T-ara chỉ trích cô. Và vụ bạo lực đã xảy ra.

Đến ngày 30/7, Core Contents Media đã chính thức thông báo cắt đứt hợp đồng với Hwayoung. Cô không còn là thành viên của T-ara cũng như Core Contents Media. Giám đốc Kim Kwang-soo tuyên bố công ty chấm dứt hợp đồng với Hwayoung chiều theo ý kiến phàn nàn của 19 người trong đội ngũ những người liên quan với T-ara. Và đồng thời cũng tuyên bố rằng vấn đề bắt nạt không phải là nguyên nhân dẫn đến vụ việc này.

Sau đó tin đồn Hwayoung bị bắt nạt bởi các thành viên khác của T-ara nổi lên khắp các trang web và các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc. Các thành viên đã chịu một cú sốc lớn từ trang web fan hâm mộ khi họ thay đổi tiêu đề trang thành "HwaYoung Advocates" sau khi nghe thông báo từ CCM.

Core Contents Media ban đầu tuyên bố tài khoản Twitter của các thành viên đã bị tấn công. Sau đó, họ đã tổ chức một cuộc họp báo nói rằng các cô gái không nhạo báng Hwayoung qua các dòng tweet mà họ đăng. Trên một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Giám đốc điều hành Kim Kwang-soo của CCM nói rằng: Để không làm tăng lên những tranh cãi, tôi hy vọng Hwayoung sẽ giữ im lặng. Kim Kwang-soo nói rằng ông có thể thay đổi quyết định sa thải Hwayoung nếu cô ấy nhận trách nhiệm và xin lỗi vì những gì cô đã làm.

Hwayoung (Cựu thành viên T-ara) sẽ có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Exist Within

Sau đó, CCM đưa ra lời giải thích cho quyết định này của họ: "Ngày 27 tháng 7, T-ara đang chuẩn bị lên sân khấu trong buổi phát sóng trực tiếp trên KBS Music Bank. Chỉ còn hai nhóm nữa là đến lượt họ, Hwayoung đột nhiên quyết định cô không muốn biểu diễn trên sân khấu ngày hôm đó. Trên đường về nhà, Hwayoung trước mặt người hâm mộ và các phóng viên đã ném nạng xuống đất, ngồi trên sàn nhà, đe dọa và quát mắng các quản lý."

Tuy nhiên, một nhân viên của Music Bank đã trả lời: "Vụ việc này có chút khác biệt so với những gì CEO Kim Kwang Soo đã tuyên bố. Đúng là Hwayoung đã nổi cáu và ném nạng, nhưng cô ấy đã khóc lúc đó. Có những ca sĩ khác đã chứng kiến ​​cô ấy không được phép vào phòng chờ và khóc ở hành lang của đài truyền hình".

Đáp lại tuyên bố CCM, Hwayoung đã đăng lên twitter: "...Những sự việc không có bất kì sự thật nào".

Ngày 31/07/2012, Hwayoung đã đăng lời xin lỗi của mình và nói các fan hãy dừng lại. Tuy nhiên các cư dân mạng cho rằng có một thông điệp bí mật được tìm thấy trong tweet này: "팬만 안다" (Chỉ có người hâm mộ biết). Trước khi tweet này đã được đăng, Hwayoung nói rằng được gặp T-ara là điều hạnh phúc đối với cô và từ đấy cô có thể xây dựng Core Contents Media cùng với chị gái mình. Công ty quản lý tiết lộ rằng cô đã đích thân xin lỗi giám đốc điều hành, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng Core Contents Media đã buộc Hwayoung viết các dòng tweet đó.

Ngày 12/08/2012, thành viên Soyeon của T-ara trong cuộc phỏng vấn lần đầu tiên sau sự việc đã nói rằng không có chuyện bắt nạt, tuy nhiên giữa họ cũng có xung đột sau buổi hòa nhạc ở Budokan, các thành viên đã báo cho công ty để giải quyết sự việc. Tuy nhiên không ngờ rằng giám đốc điều hành đã quyết định sa thải Hwayoung, là cú sốc các thành viên khác, họ không ngờ sự việc bị giải quyết bằng cách này.

Ngày 06/09/2012, Hwayoung thông qua twitter, đã tiết lộ một đoạn rap mới dài 51 giây, nói về công việc và cuộc sống mới của mình. Cô cũng tuyên bố cô muốn các fan chờ đợi sự trở lại của mình trong âm nhạc và trở lại với một hình ảnh trưởng thành hơn.

+ Giai đoạn (2014-2017): Sự nghiệp diễn xuất thành công ngoài mong đợi 

Hwayoung debut với tư cách là một nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình hai tập đặc biệt "Mother's Choice". Sau khi hoàn thành drama ngắn này, Hwayoung quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong vai diễn Han Ok trên phim "Ok Family".

Thừa thắng xông lên, Hwayoung nhập hội "bạn gái cũ" trong Ex-Girlfriend Club vào vai một trong những người tình của nam chính. Nhân vật Lala sở hữu gương mặt đáng yêu cùng thân hình quyến rũ không chỉ khiến trái tim Bang Myung Soo (Byun Yo Han) xao xuyến mà khán giả cũng không khỏi động lòng. 

Năm 2016, Hwayoung vào vai ngôi sao hàng đầu Wang Joo Yeon trong bộ phim "Comeback Mister". Tham gia bộ phim này, Hwayoung sẽ có cơ hội được làm việc cùng các mỹ nam, mỹ nữ như Bi Rain, nữ diễn viên Lee Min Jung, Oh Yeon Seo, Honey Lee, Kim Soo Ro, Yoon Park, Lee Tae Hwan,...

Khoảng đầu năm 2017, Hwayoung đã xác nhận tham gia bộ phim "Father Is Strange", vào vai cô con gái út của gia đình. Đây sẽ là một series gồm 3 phần, phần thứ nhất có tên là "Traces of the Hand", trong khi phần thứ hai sẽ là "Girl’s War" - kể về buổi thử giọng cho một nhóm nhạc nữ; và phần cuối cùng "Fortuneteller’s Secret Recipe" là câu chuyện kể về một cô gái trẻ có năng lực nhìn thấy trước tương lai.

Theo thông báo chính thức từ JTBC, "Age of Youth" phần 2 sẽ được phát sóng vào cuối năm 2017. Bộ phim kể về câu chuyện của năm sinh viên đại học, những con người trẻ tuổi cùng nhau trải nghiệm cuộc sống thông qua tất cả những thăng trầm và vui buồn. 

Trong phim "Mad dog", Ryu Hwa Young vào vai một cựu vận động viên thể dục dụng cụ về làm việc cho đội điều tra. Ở tập đầu, cô đóng giả một cô đào sexy dùng mỹ nhân kế trước một bác sĩ nam. Nhờ có chi tiết nóng bỏng này, bộ phim "Chó điên" đã thu hút lượng lớn khán giả ngay trong tập đầu tiên.