Liên Hoan Phim Israel 2020 Tổ Chức Bởi Đại Sứ Quán Israel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian và địa điểm:

Hà Nội: 13-16/11, tại BHD Star Phạm Ngọc Thạch, TTTM Vincom, 2 Phạm Ngọc Thạch.

TP Hồ Chí Minh: 26-30/11, tại BHD Star Bitexco, TTTM Icon 68, 2 Hải Triều.

Liên hoan phim mở cửa miễn phí.

Theo dõi trailers phim: TẠI ĐÂY

Thông tin phát hành vé:

Tại Hà Nội:

- Tầng 1, sảnh Văn Phòng, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ 10h-13h, 9-11/11/2020.

- BHD Star Cineplex, tầng 8, TTTM Vincom, 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội, từ 10h-21h, 7/11 đến khi hết vé.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

BHD Star Cineplex Bitexco, tầng 3&4, TTTM Icon 68, 2 Hải Triều, TP. Hồ Hồ Chí Minh, từ 10h-21h, 21/11 đến khi hết vé.

---------

Liên hoan phim Israel đã trở lại trong tháng 11 này tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Từ thất vọng đến hi vọng, từ đau đớn đến hạnh phúc, từ cô đơn đến đến ấm áp, hay từ lạc lõng đến gia đình. Những khía cạnh sâu sắc nhất của xã hội, cuộc sống, văn hóa Israel sẽ tới với khán giả Việt Nam.

5 bộ phim sẽ được trình chiếu trong Liên hoan phim Israel tại Việt Nam 2020:

NHỮNG TRÁI TÁO NƠI SA MẠC

Rebecca Abarnabel, cô con gái duy nhất trong một gia đình Do Thái Chính thống, cảm thấy mệt mỏi với lối sống mà cha cô, ông Reuven, áp đặt lên cuộc đời mình. Rebecca và mẹ, bà Victoria, thực hiện một hành trình thay đổi cuộc sống sang một thế giới khác.

2. BỮA TIỆC CHIA TAY

Câu chuyện hài hước, độc đáo và nhân ái về một nhóm bạn già tại một nhà hưu trí ở Jerusalem. Họ chế tạo một cỗ máy “tự an tử” để giúp đỡ người bạn mắc bệnh nan y của mình. Khi tin đồn về chiếc máy bắt đầu được lan truyền, ngày càng nhiều người nhờ họ giúp đỡ. Một loạt các tình huống khó xử bắt đầu diễn ra khi những người bạn già phải đối diện với sinh tử.

3. VÀ KHI EM ĐẾN

Dan Freilich, 30 tuổi, là một anh chàng mọt sách đẹp trai, dễ gần và có mọi thứ mà anh hy vọng: một công việc hoàn hảo tại công ty luật của cha, một gia đình yêu thương anh hết mực và một cô bạn gái hoàn hảo. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cô gái phục vụ bàn ở Jerusalem khiến anh nhận ra rốt cuộc mình vẫn còn thiếu một thứ - tình yêu đích thực.

4. CHINH PHỤC BẦU TRỜI

Yotam, 13 tuổi, đam mê bay lượn trên không trung, nhưng lại bị người mẹ bao bọc quá mức không cho cậu đến gần máy bay. Khi Yotam và người bạn cùng lớp tìm thấy một chiếc máy bay cổ quý hiếm, họ hợp tác với Morris, ông già cô độc cục cằn 80 tuổi vốn từng là phi công, cố gắng làm cho chiếc máy bay hoạt động trở lại, đúng lúc Triển lãm Hàng không Thường niên diễn ra.

5. DÂY GIÀY

Được đề cử cho tám Giải thưởng Viện Hàn lâm Israel bao gồm Phim hay nhất, DÂY GIÀY là một bộ phim gia đình xúc động và đầy cuốn hút về mối quan hệ khó khăn giữa người thợ máy già nua, cáu kỉnh và cậu con trai thiểu năng mà ông đã bỏ rơi từ khi còn trẻ.