Manga Koi To Dangan - Dangerous Lover (Người Tình Nguy Hiểm) được chuyển thể thành phim live-action

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã xác nhận việc tựa manga Koi To Dangan (Dangerous Lover) – "Người Tình Nguy Hiểm" sẽ được chuyển thể thành phim live action với sự tham gia diễn chính của Furukawa Yuta và Baba Fumika. 

+ Tên tiếng Nhật: Koi To Dangan 恋と弾丸

+ Tên tiếng Anh: Dangerous Lover; Love and bullet 

+ Tên tiếng Việt: Người Tình Nguy Hiểm

+ Tác giả manga: Mino Nozomi

+ Thể loại: Drama; Romance; Shoujo; Smut; Josei

Koi To Dangan (Dangerous Lover) – "Người Tình Nguy Hiểm" dự định phát sóng vào lúc 24h59 khuya thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/10 tới.

Manga Koi To Dangan - Dangerous Lover - Người Tình Nguy Hiểm được chuyển thể thành phim live-action

1. Giới thiệu nội dung Koi To Dangan - Dangerous Lover (Người Tình Nguy Hiểm): 

Yuri (do Baba Fumika đóng) là một sinh viên đại học, và được giải cứu bởi Oya Toshiomi (do Furukawa Yuta đảm nhận) – lãnh đạo trẻ tuổi của băng nhóm Oya khi cô bị ép buộc phải sử dụng ma túy bất hợp pháp tại một bữa tiệc.

Kể từ đó, mặc dù cô ấy không muốn dính líu đến các giao dịch nội bộ của Yakuza, cô ấy lại không thể không xiêu lòng trước nụ cười dịu dàng của Toshiomi.

Đây là câu chuyện về một cặp đôi bị thu hút bởi nhau, nhưng sự tán tỉnh của người đàn ông sống luôn đặt cược mạng sống của mình thật quá mãnh liệt và điên rồ...

"Yuri à, đây có thể là đêm cuối cùng của chúng ta, vì vậy hãy cùng nhau điên cuồng nào."

Tình yêu nguy hiểm nhất từ trước đến nay đã bắt đầu.!

Manga Koi To Dangan - Dangerous Lover - Người Tình Nguy Hiểm được chuyển thể thành phim live-action

2. Thông tin dàn diễn viên chính phim: Koi To Dangan - Dangerous Lover (Người Tình Nguy Hiểm)

+ Nam chính: Furukawa Yuta

Yuta Furukawa (古川雄大) sinh ngày 09/07/1987 tại tỉnh Nagano, là một diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, vũ công, kiêm người mẫu Nhật Bản.

Anh được biết đến với vai diễn Shusuke Fuji thuộc thế hệ thứ tư Seigaku trong loạt phim ca nhạc The Prince of Tennis , Tenimyu , và Kirikaze trong Fuma no Kojiro, một bộ phim truyền hình. Anh ấy đến từ cơ quan tài năng "văn phòng Toyota".

Yuta rất thích cosplay khi còn là một thiếu niên, điều này đã giúp anh ấy tham gia các bộ phim chuyển thể live action anime và manga sau này.

+ Nữ chính: Baba Fumika 

Baba Fumika (馬場) sinh ngày 21/06/1995, là một diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản được đại diện bởi Name Management.

Tài năng của cô được phát hiện khi cô còn học trung học, và cô bắt đầu làm người mẫu cho các tờ báo địa phương. Bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia là Kamen Rider Drive. Trong khi đó, bộ phim đầu tiên cô tham gia là Puzzle vào năm 2014.